Những ưu điểm nổi bật của chiếc Tivi Darling 32 inch 32HD962S2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Darling 32 inch 32HD962S2 là sản phẩm có giá thành cực kì bình dân, đồng thời nó còn sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, màn hình, âm thanh, tính năng,...

Tivi Darling 32 inch 32HD962S2 là sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Mẫu tivi có thiết kế đẹp và màn hình hiển thị vô cùng ấn tượng trong tầm giá bình dân. Ngoài ra, sản phẩm này còn được hãng tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích và thông minh khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm này của tivi 32HD962S2.

Kiểu dáng thanh mảnh và vô cùng sang trọng

32HD962S2 được đánh giá rất cao về mặt thiết kế và kiểu dáng. Tivi này có một đường viền siêu mỏng ấn tượng. Bên cạnh đó, toàn bộ tivi còn mang một tông đen trầm huyền bí tạo nên một vẻ đẹp vô cùng sang trọng.

Kiểu dáng thanh mảnh và vô cùng sang trọng

Chân đế chữ V úp ngược của tivi này cũng rất bền bỉ và chắc chắn. Nhờ thế, tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng mà không lo đổ vỡ. Ngoài ra, với thiết kế và kiểu dáng thế này, 32HD962S2 sẽ có tính ứng dụng rất rộng và phổ biến. Tivi này có thể trưng bày cho mọi không gian lớn nhỏ và mang nhiều phong cách nội thất khác nhau. Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Màn hình và âm thanh cho khả năng giải trí ấn tượng

Tivi này sở hữu một màn hình và âm thanh vô cùng chất lượng. Nhờ đó, trải nghiệm giải trí trên sản phẩm này sẽ rất xứng đáng trong tầm giá siêu bình dân. Màn hình trên tivi này sở hữu độ phân giải HD rất sắc nét và chân thực. Những khung hình ảnh hiển thị ra sẽ mượt mà và mang màu sắc tươi sáng nhất.

Màn hình và âm thanh cho khả năng giải trí ấn tượng

Ngoài hình ảnh hiển thị đẹp, tivi này còn sở hữu một âm thanh xứng tầm. Âm thanh từ tivi này sẽ rất mạnh mẽ và sống động với công suất loa 6W và Ultra Surround. Loa được tích hợp bên trong tivi cũng được lan tỏa một cách rộng rãi và đa chiều hơn. Cho nên, tivi này sẽ cho người dùng một trải nghiệm giải trí tuyệt vời với tầm màn và chất loa trên đây.

Thu tín hiệu một cách trực tiếp từ vệ tinh DVB-S2

Đặc điểm chính của truyền hình kỹ thuật số vệ tinh là việc sử dụng chảo parabol. Từ đó, thu tín hiệu trực tiếp từ vệ tinh vào thẳng vào đầu giải mã kỹ thuật số. Ngoài ra, nó còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • vùng phủ sóng rộng
  • không phụ thuộc vào địa hình
  • cường độ trường tại điểm thu ổn định và đồng đều trên toàn quốc

Nhờ những ưu điểm trên đây, hình ảnh và âm thanh cho ra sẽ luôn có chất lượng tốt và có độ ổn định cao. Ngoài ra, DVB-S2 cũng không bị hạn chế với kiểu mã hoá video và audio MPEG-2. Nó còn có thể tương thích với các kiểu mã hóa MPEG-2, MPEG-4 và HDTV.

Khả năng kết nối rộng và đa phương tiện

Dủ chỉ là sản phẩm trong phân khúc giá bình dân, nhưng sản phẩm này vẫn được hãng tích hợp một bộ cổng kết nối rất đa dạng:

  • Cổng USB: hỗ trợ trình chiếu trực tiếp các nội dung hình ảnh, video từ bộ nhớ lưu trữ ở bên ngoài lên tivi.
  • Cổng HDMI: giúp kết nối nhanh chóng hình ảnh, âm thanh giữa tivi với các thiết bị khác như laptop, đầu đĩa…
  • Cáp truyền hình: cắm dây cáp cáp truyền hình.
  • Cổng Audio Out: xuất âm thanh.
  • Cổng AV composite: thu âm thanh và hình ảnh.

Khả năng kết nối rộng và đa phương tiện

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Một tính năng khiến nhiều người tiêu dùng ấn tượng, đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng. Tính năng này là đến từ tấm màn hình hiển thị sử dụng điện vô cùng tối ưu. Người dùng không chỉ được trải nghiệm giải trí vô tận. Đồng thời sẽ được giảm bớt lo âu về vấn đề chi phí hóa điện năng hàng tháng.

Nhìn chung, Tivi Darling 32 inch 32HD962S2 là mẫu tivi rất đáng để bạn trải nghiệm. Sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm từ màn hình, âm thanh, thiết kế,… Mẫu tivi này sẽ cho người dùng một trải nghiệm sử dụng tuyệt vời với giá thành vô cùng bình dân. Hy vọng đây sẽ là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!