Những ưu điểm nổi bật của tivi Xiaomi E75S Pro là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá chiếc tivi Xiaomi E75S Pro để thấy rõ những ưu thế nổi bật của nó trong cả thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng.

Chiếc tivi Xiaomi E75S Pro có rất nhiều ưu điểm nổi bật nên được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng trong thời gian qua. Hãy cùng tìm hiểu sơ lược để có những đánh giá khách quan về thiết kế và tính năng sử dụng của chiếc smart tivi ấn tượng này ngay trong bài viết sau đây.

Đánh giá tổng quan

Chiếc tivi Xiaomi E75S Pro có kích thước khá lớn, lên đến 75 inch. Tuy nhiên, nó không tạo cảm giác cồng kềnh cho người tiêu dùng nhờ vào thiết kế cực mỏng chỉ hơn 10mm. Thiết kế viền, chân đế của chiếc tivi này đều được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên đảm bảo độ chắc chắn và có giá trị thẩm mỹ rất cao.

Một ưu điểm nữa của chiếc smart tivi này là mặt sau được làm từ chất liệu Kevlar, giúp hạn chế tình trạng trầy xước khi treo lên tường để sử dụng. Trong trường hợp bạn muốn đặt tivi trên bàn, thiết kế chân đế chữ V đảm bảo độ an toàn cực kỳ cao.

Chiếc tivi Xiaomi E75S Pro có kích thước khá lớn, lên đến 75 inch.

Một ưu thế nữa của chiếc smart tivi này là khả năng kết nối không dây nhanh và hiệu quả nhờ vào các cổng kết nối có sẵn, như là: Wifi, bluetooth, hồng ngoại,…

Về mặt âm thanh, chiếc smart tivi này được trang bị hệ thống loa với công nghệ cao, hỗ trợ tốt cho nhu cầu giải trí của mọi gia đình.

Thiết kế màn hình ấn tượng với độ phân giải cao

Bất kỳ người dùng đều tìm hiểu kỹ về chất lượng và khả năng hiển thị hình ảnh của chiếc tivi trước khi quyết định mua về sử dụng. Với tivi Xiaomi E75S Pro, mọi người dùng đều sẽ cảm thấy hài lòng với thiết kế 75 inch tràn viền, độ phân giải rất cao đạt chuẩn 8K.

Có thể nói, chiếc smart tivi này là sản phẩm được hãng Xiaomi thiết kế có thể giải mã video 8K và phát lại một cách thuận lợi đầu tiên.

Ngoài ra, tivi còn được hỗ trợ gam màu rộng NTSC đạt 108%, thiết kế góc nhìn rộng giúp người dùng có thể theo dõi các chương trình một cách rõ nét tại nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Với khả năng hiển thị hình ảnh và video cực kỳ rõ nét và chân thật đến từng chi tiết nhỏ, người dùng sẽ gặp phải tình trạng hình bị vỡ hay nhòe giống như một số dòng tivi cũ khác.

Với tivi Xiaomi E75S Pro, mọi người dùng đều sẽ cảm thấy hài lòng với thiết kế 75 inch tràn viền, độ phân giải rất cao đạt chuẩn 8K.

Âm thanh chuẩn sống động

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ giải mã kép Dolby Audio DTS – HD, chiếc tivi Xiaomi E75S Pro thật sự gây ấn tượng với nhiều khách hàng nhờ âm thanh chuẩn sống động. Nhờ đó, chiếc smart tivi này đã đem đến cho người dùng những khoảnh khắc giải trí thật ấn tượng và tuyệt vời.

Trang bị cấu hình khủng

Chiếc Tivi Xiaomi E75S Pro có hiệu năng sử dụng cực kỳ mạnh mẽ nhờ được trang bị cấu hình khủng. Được sở hữu con chip Amlogic T972 Cortex A55 bởi sự hợp tác của hãng Xiaomi và Amlogic của Mỹ danh tiếng, chiếc smart tivi này có tốc độ xử lý ứng dụng rất nhanh và mượt mà.

Chiếc Tivi Xiaomi E75S Pro có hiệu năng sử dụng cực kỳ mạnh mẽ nhờ được trang bị cấu hình khủng

Ngoài ra, tivi có khả năng tiết kiệm tốt năng lượng điện lên đến 55% so với những sản phẩm đời trước, giúp tiết kiệm chi phí cao cho người dùng trong thời gian dài.

Chiếc smart tivi này còn được cài đặt hệ điều hành Android TV9 hiện đại với khả năng tương thích tốt nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay trên thị trường.

Tivi được trang bị RAM với dung lượng 2GB, bộ nhớ với dung lượng 32GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết và tăng khả năng, tốc độ chạy các ứng dụng giải trí phục vụ người dùng được tốt hơn.

Khả năng nhận diện giọng nói nhanh và chuẩn

Một ưu điểm cần phải nhắc đến khi đánh giá tivi Xiaomi E75S Pro chính là khả năng nhận diện giọng nói. Tính năng này  giúp người dùng có thể điều khiển và mở các ứng dụng cần thiết chỉ bằng cách phát ra yêu cầu bằng giọng nói mà không phải thao tác nhiều trên remote như trước đây.

Tổng kết

Tóm lại, sự thành công của chiếc tivi Xiaomi E75S Pro chính là nhờ vào thiết kế vẻ ngoài sang trọng, màn hình có kích thước và độ phân giải lớn đem đến những hình ảnh thật sự sắc nét và chân thật cho người dùng. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hiện đại trong thiết kế cũng góp phần tăng giá trị của chiếc smart tivi này đối với mỗi khách hàng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!