Những ưu điểm trên cả tuyệt vời đến từ tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp SJ-FX 420VG-BK 362 lít chắc hẳn là sản phẩm không thể thiếu trong những gian bếp hiện đại. Sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề trong bảo quản thực phẩm chỉ trong một nốt nhạc. Hãy cùng bài viết này điểm qua những ưu điểm tuyệt vời đến từ chiếc tủ này.

1. Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít mang vẻ ngoài sang trọng

Sản phẩm được thiết kế với 4 cánh cửa, mang lại sự độc đáo và ấn tượng với người tiêu dùng. Thân tủ màu đen được bọc bởi mặt kính sáng bóng, mang lại vẻ thời thượng, sang trọng cho không gian nội thất phòng bếp của mọi gia đình.

Sản phẩm có dung tích sử dụng lên đến 362 lít, đa dạng các ngăn, hộc chứa với các kích thước khác nhau. Điều đó giúp thuận tiện cho người dùng bảo quản, phân loại thực phẩm dễ dàng mà không sợ lẫn mùi.

Bảng điều khiển được tích hợp bên ngoài là điểm cộng rất lớn cho chiếc tủ này. Nhờ vào đó, việc bảo quản thực phẩm tươi ngon trở nên thật dễ dàng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít
Thiết kế cửa mở 4 cánh mang lại vẻ đẹp sang trọng và độc đáo

2. Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít sở hữu ngăn lạnh với sức chứa lớn

Sức chứa của ngăn lạnh là 237 lít, chiếm hơn ⅔ dung tích sử dụng của cả tủ. Cùng với vị trí đặt ngăn lạnh phía trên, thuận tiện cho người dùng lấy đồ hay sắp xếp, không phải cuối người quá nhiều lần.

Ngăn lạnh của tủ còn được trang bị thêm các khay kệ rộng rãi, thỏa mãn cùng một lúc lưu trữ nhiều thực phẩm. Bên cạnh đó, rau củ của gia đình bạn sẽ được giữ tươi lâu hơn với hộc ngăn rau khép kín.

3. Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít có khay đá đi kèm khi mua tủ

Ngăn đá có dung tích 125 lít và được chia thành 4 hộc chứa, giúp hạn chế lẫn mùi thực phẩm hiệu quả. Đặc biệt, ngăn đá còn có thêm 2 ngăn chứa làm đông, thuận tiện cho các thành viên trong gia đình muốn làm đá viên, làm kem…

4. Top 3 công nghệ hiện đại tích hợp trên tủ lạnh 4 cửa Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít

Thiết bị được tích hợp 3 công nghệ tiên tiến nhất. Đó có lẽ là lý do khiến cho tủ lạnh 4 cửa Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít luôn được mọi người yêu thích.

4.1 Công nghệ tiết kiệm điện – Tiết kiệm chi phí tối đa

Công nghệ Inverter được tích hợp trong sản phẩm giúp điều chỉnh tốc độ quay của hệ thống máy nén. Nhờ vào đó, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420-BK 362 lít được hoạt động ổn định, làm lạnh ở mức nhiệt phù hợp. Đồng thời, tiếng ồn của động cơ cũng được hạn chế tối đa, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% so với tủ lạnh thông thường.

Bên cạnh đó, chế độ Extra Eco có khả năng điều chỉnh nhiệt độ lên 1 -2 độ C sao cho phù hợp với lượng thực phẩm đang có trong tủ. Vì vậy, chiếc tủ vừa có thể tiết kiệm điện vừa đảm bảo thực phẩm tươi ngon.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít
Tủ lạnh Sharp SJ-FX420-BK 362 lít tiết kiệm điện lên đến 50%

4.2 Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi – Bảo vệ sức khỏe gia đình

Với bộ lọc khử mùi Deodorizer, vấn đề về mùi hôi khó chịu sẽ được giải quyết, mang lại bầu không khí trong lành. Đồng thời hạn chế nấm mốc gây mùi sinh sôi, an toàn cho sức khỏe người dùng.

4.3 Công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm từ tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít

Việc làm lạnh thực phẩm trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn với công nghệ làm lạnh đa chiều. Vì vậy, quá trình oxi hóa thực phẩm cũng diễn ra chậm hơn và giữ được độ tươi ngon dài hạn.

Với các ngăn rau củ chuyên biệt Humidity Control, thực phẩm sẽ được kiểm soát và duy trì độ ẩm ở mức tối ưu nhất. Điều đó là cho rau củ giữ được độ tươi ngon và mọng nước.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít
Với công nghệ làm lạnh thông minh thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời đến từ chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít. Nếu bạn có ý định mua sản phẩm này thì đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn. Điều đó giúp bạn cùng lúc khảo giá được nhiều website, tiết kiệm thời gian và công sức.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!