Những ưu điểm vượt trội của chiếc Smart Tivi Samsung 4k 50 inch UA50TU8100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế tràn viền sang trọng, hình ảnh sắc nét sống động chân thực đã giúp Smart Tivi Samsung 4k UA50TU8100 được ưa chuộng hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu Smart Tivi được ưa chuộng, một trong số đó có Smart Tivi Samsung 4k UA50TU8100. Với thiết kế sang trọng mà đơn giản, các tính năng đặc biệt hỗ trợ người dùng, chiếc tivi này đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những ưu điểm vượt trội của Smart Tivi này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế tràn viền sang trọng cho màn hình rộng rãi

Với thiết kế tràn viền 3 cạnh theo phong đơn giản nhưng sang trọng, Tivi Samsung 4k UA50TU8100 cho ra màn ảnh vô cùng rộng cho bạn trải nghiệm như được sống trong khung hình đó. Nhờ thiết kế tràn viền nên người dùng cảm giác khung hình rộng rãi hơn cả 50 inch.

Sở hữu Smart Tivi này, bạn không cần lo lắng việc phải bố trí chún ở đâu vì với kiểu dáng hiện đại và tính tế, chiếc tivi có thể phù hợp với mọi không gian. Bạn có thể sử dụng nó như một món đồ trang trí nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, căn phòng làm việc,…

Thiết kế tràn viền sang trọng cho màn hình rộng rãi

Hình ảnh sống động và sắc nét nhờ vào những công nghệ hiện đại

Nhà hãng đã trang bị cho Smart Tivi Samsung 4k UA50TU8100 màn hình Crystal Display giúp bạn được nhìn thấy những khung hình rực rỡ sắc màu. Ngoài ra, nó còn giúp tivi tối ưu các màu sắc hiển thị mang lại chất lượng hình ảnh sống động như thật. Kết hợp cùng bộ xử lý Crystal 4K có khả năng tái tạo hình ảnh đỉnh cao giúp màu sắc hiển thị trở nên chi tiết chuẩn 4K và không bị nhiễu.

Những hình ảnh trên Smart Tivi 50 inch được nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, qua công nghệ UHD Dimming. Vì thế hình ảnh đem đến cho người xem luôn có chất  lượng cao. Hơn nữa nhờ kết hợp công nghệ Contrast Enhancer nên hình ảnh được tăng mức độ tương phản giữa các vùng sáng tối đến mức tối đa. Chính vì thế mà hình ảnh được sống động và lôi cuốn hơn khi xem.

Hình ảnh sống động và sắc nét nhờ vào những công nghệ hiện đại

Truy cập nội dung đa dạng chỉ với chiếc điều khiển

Bây giờ, chỉ với một chiếc remote bạn đã có thể thực hiện mọi thao tác một cách dễ dàng với Tận hưởng hàng triệu nội dung một cách đơn giản chỉ với Smart Tivi Samsung 4k UA50TU8100. Với thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình được cài đặt trong chiếc remote (set-top box), bạn có thể thông qua nó truy cập các ứng dụng, chương trình truyền hình yêu thích hay chơi game.

Các tiện ích tuyệt vời và hệ điều hành với kho ứng dụng lớn

Đây là ưu điểm vượt trội hơn sản phẩm đời trước đó là bạn có thể sử dụng trợ lý ảo Google thông qua chiếc remote để thực hiện mọi thao tác trên tivi vô cùng tiện lợi. Bằng cách dùng giọng nói của mình để ra lệnh như chuyển kênh, điều chỉnh danh sách phát bài hát, điều chỉnh âm lượng. Hoặc bạn cũng có thể điều khiển Smart Tivi qua ứng dụng SmartThings được phát hành chính thức bởi nhà hãng vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra tivi còn có tích hợp với AirPlay 2  giúp bạn kết nối và trình chiếu những dung từ thiết bị Apple lên màn hình rộng lớn của Smart Tivi Samsung 4k UA50TU8100. Qua đó, bạn có thể tận hưởng thế giới giải trí thỏa thích tại nhà như xem phim, show giải trí, nghe nhạc, chơi game,…

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích những kênh, ứng dụng như youtube, netflix,… thì đã có kho ứng dụng đa dạng từ hệ điều hành Tizen OS 5.5. Và nếu muốn bạn vẫn có thể tải thêm những ứng dụng mình muốn như FPT Play, WeTV, Galaxy Play,… để được tận hưởng chuyên mục giải trí yêu thích.

Các tiện ích tuyệt vời và hệ điều hành với kho ứng dụng lớn 

Bài viết đã cung cấp những thông tin cần nắm về dòng Smart Tivi Samsung 4k UA50TU8100 để bạn có thêm lựa chọn phù hợp với mình. Với những tính năng hiện đại trên, bạn không nên bỏ qua chiếc tivi này. Hy vọng bạn đã có được những kiến thức bổ ích thông qua bài viết trên và sẽ lựa chọn được chiếc tivi phù hợp cho mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!