Micro Shure SH 300g - Chiếc micro tốt từ giá đến chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure SH 300g giá thành rẻ, thiết kế thon gọn. So với các sản phẩm đồng giá, Shure SH 300g sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Micro Shure SH 300g là dòng sản phẩm của thương hiệu Shure nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Micro này cho âm thanh chất lượng, thu phát sóng mạnh nhưng lại có giá thành cực rẻ. Những ưu điểm vượt trội của micro Shure SH 300g sẽ không làm bạn thất vọng trong những cuộc vui của mình. Tại sao bạn không trải nghiệm thử.

Shure SH 300g giá thành rẻ so với chất lượng của loa

So với các micro khác có những tính năng tương tự, micro Shure SH 300g có giá ưu đãi hơn rất nhiều. Ở các trang thương mại điện tử, với một hộp 2 micro giá dao động từ 800.000 đến 1.300.000 đồng. Theo khảo sát thì để tiện lợi nhất, mức giá hợp lý bạn có thể chi trả cho Shure SH 300g là 860.000 đồng.

Shure SH 300g giá thành rẻ so với chất lượng của loa

Micro có khả năng chống hú réo cực tốt

Các dòng loa thông thường sẽ rất hay gặp trường hợp micro bị ù ù, có tiếng hú lớn. Nếu bạn để micro ngang hoặc hướng xuống dưới sẽ dễ tạo ra âm thanh khó chịu này hơn. Với Shure SH 300g, bạn sẽ không còn trải nghiệm những cảm giác khó chịu đó nữa. Các công nghệ được tích hợp bên trong sẽ ngăn âm thu những tần số cao. Do đó, không tạo ra tiếng hú.

Không lo giới hạn khoảng cách kết nối

Micro Shure SH 300g là loại kết nối không dây. Khoảng cách tối đa mà mic có thể kết nối với loa lên đến 90 mét. Với khoảng cách xa như vậy, nhưng chất lượng đường truyền vẫn ổn định. Nhờ đó mà âm thanh được loa phát ra sẽ chân thật như âm thanh gốc thu vào.

Micro Shure SH 300g là loại kết nối không dây. Khoảng cách tối đa mà mic có thể kết nối với loa lên đến 90 mét

Micro Shure SH 300g cho khả năng hút âm cực mạnh

Bạn có thể để micro cách nơi phát âm thanh từ 20 đến 30cm mà mic vẫn thu âm tốt. Shure là hãng micro nổi tiếng thế giới nên công nghệ áp dụng cho các sản phẩm cũng tốt không kém. Vì vậy, so với các loa ở cùng phân khúc giá, khả năng hút âm của Shure SH 300g nhỉnh hơn khá nhiều. Âm thanh được Shure SH 300g phát ra mạnh mẽ, hỗ trợ người hát trong những phút lên nốt cao, đoạn điệp khúc căn thẳng.

Micro có thể thu được các âm trong tần số 20Hz-20kHz (khá rộng) giúp âm thanh được sắc nét, giữ được âm sắc và thể hiện đầy đủ được các dải âm có trong bài hát. Ngoài ra, loa còn được trang bị các công nghệ để hỗ trợ bù giọng ở khúc cuối. Tác dụng của việc này là hỗ trợ bạn không bị hụt hơi khi hát những quảng cáo vào đoạn cuối.

Micro Shure SH 300g với mẫu mã đẹp siêu chất

Bao bên ngoài micro là lớp vỏ được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp. Trong khi các vật liệu tốt, bần khác khá nặng nhưng với hợp kim nhôm, nó có thể đảm bảo duy trì khối lượng để bạn có thể dễ dàng cầm và di chuyển trong thời gian dài. Nhờ đó, micro Shure SH 300g có khả năng chống chịu va đập tốt.

Đồng thời, bên ngoài micro được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu vàng đồng. Vì vậy, micro Shure SH 300g có khả năng chống gỉ sét tốt khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, bạn không cần lo lắng vấn đề rỉ điện, nhiễm điện (giật điện nhẹ như micro đời cũ) vì có tính chất tĩnh điện của lớp vỏ ngoài. Micro được trang bị một LCD (màn hình tinh thể lỏng). Nó có thể phản xạ ánh sáng khi có sự thay đổi điện thế.

Micro Shure SH 300g với mẫu mã siêu chất

Micro Shure SH 300g có thể sử dụng bền với chất lượng cao cấp nhưng bạn chỉ cần bỏ ra mức giá nhỏ. Đối với nhu cầu sử dụng trong các cuộc vui tại gia thì sản phẩm này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt. Nếu bạn đang muốn tìm một dòng micro chất lượng với giá rẻ thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!