Ưu điểm vượt trội của Micro Shure UGX 23 Plus với các dòng Micro khác là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure UGX 23 Plus là mẫu micro phân khúc cao cấp của hãng Shure, mang nhiều tính năng vượt trội và được nhiều nhiều tin dùng.

Micro Shure UGX 23 Plus là mẫu micro thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Shure. Những sản phẩm của Shure luôn chú trọng về chất lượng âm thanh và giá thành xứng tầm. Mẫu micro này cũng không ngoại lệ, đây sẽ là sản phẩm rất đáng để ta tin tưởng và tiêu dùng. Dưới đây là những tính năng và ưu điểm vượt trội của mẫu micro này.

Chất lượng âm thanh nổi trội trong phân khúc giá

Một trong những lý do khiến mẫu micro này được nhiều người săn đón đó chính là âm thanh. Chất lượng âm thanh của micro này tốt được là nhờ sự tích hợp của các công nghệ tiên tiến.

Micro Shure UGX 23 Plus là mẫu micro thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Shure.

Vỉ mạch trong thiết bị cấu thành từ các linh kiện cao cấp giúp cho sản phẩm đạt chuẩn tốt nhất. Nhờ sử dụng công nghệ thu phát chuẩn UHF nên thiết bị có tầm bắt sóng cực nhanh nhạy lên đến 100 mét và số kênh sóng tối đa là 200. Thiết bị cũng được đánh giá là có khả năng lọc âm và chống hú rất tốt.

Tay cầm micro còn có trang bị tính năng cảm biến gia tốc và phát hiện chuyển động rơi. Tính năng này giúp hạn chế được tình trạng micro phát ra tiếng hú, rít do rơi hay va chạm. Bên cạnh đó, micro còn có độ méo tiếng chưa tới 0.5%, cho một chất lượng âm thanh chân thực và sống động nhất. Tin rằng người tiêu dùng sẽ rất hài lòng với một âm thanh ấn tượng như vậy.

Thiết kế micro đẹp và cho cảm giác cầm nắm tốt

Micro phủ một lớp sơn nhám tĩnh điện với tông màu chủ đạo màu ghi xám. Lớp sơn này sẽ giúp tay cầm mic chống trơn cho cầm nắm dễ dàng và hạn chế được dấu vân tay.Trên mic có tên nhãn hàng Shure màu xanh nổi bật giúp nhận diện được thương hiệu dễ dàng. Phần tay cầm có nút bấm để tắt mở micro và một hình led nhỏ để người dùng tiện điều khiển máy, cũng như theo dõi được thời lượng pin sản phẩm.

Hơn hết, đây là loại micro có thiết kế không dây. Thiết kế này không chỉ giúp người tiêu dùng thoải mái cầm micro hát trong không gian rộng lớn. Người dùng không cần lo ngại về chiều dài dây mic cũng như sợ sự cố vướng dây khi di chuyển. Ngoài ra, mic không dây cũng an toàn hơn mic có dây, sẽ rất nguy hiểm khi dây bị đứt hay hở điện. Người lớn sẽ có cảm giác cầm tê tay khi mic hở điện nhưng với trẻ con thì rất khó để nhận biết nguy hiểm.

Trên mic có tên nhãn hàng Shure màu xanh nổi bật giúp nhận diện được thương hiệu dễ dàng

Đầu thu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tiện dụng

Bộ phần đầu thu có hình hộp chữ nhật tương đối có nhỏ gọn và có sắc màu ghi bạc đẹp mắt, sang trọng. Thiết bị có tới 2 bảng nút điều khiển riêng biệt cho 2 micro. Đồng thời phía sau đầu thu cũng đa dạng cổng kết riêng biệt cho 2 mic. Các cổng kết nối bao gồm DC in, Ant, Balanced, Mix out được trang trí viền tím khá nổi bật. Với thiết kế như này, người dùng sẽ rất tiện dụng khi tinh chỉnh âm cho 2 mic riêng biệt.

Bộ thiết bị đi kèm của Shure UGX 23 Plus đầy đủ và tiện dụng

Khi nhận sản phẩm này, người dùng sẽ một bộ các thiết bị kèm theo rất đầy đủ của hãng Shure. Trọn bộ sản phẩm bao gồm 2 micro, 1 đầu thu, 4 anten, 1 adapter, đôi pin. Ngoài ra, nhãn hàng còn cho người dùng một bộ vòng chống lăn cho mic rất tiện dụng. Người dùng sẽ không cần lo ngại về mic sẽ bị lăn và rơi vỡ khi đặt mic trên bàn.

Bộ thiết bị đi kèm của Shure UGX 23 Plus đầy đủ và tiện dụng 

Dòng sản phẩm micro này mang rất nhiều đặc tính vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Với những thông tin chi tiết về Micro Shure UGX 23 Plus phía trên, hy vọng sẽ giúp người dùng có thể tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân để có thể hát karaoke thoải mái nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!