Những ưu nhược điểm của lốp xe ô tô Bridgestone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng lốp khá phổ biến nhưng Bridgestone cũng có những nhược điểm nhất định bên cạnh hàng loạt ưu điểm

 

Lốp Bridgestone là một trong những dòng lốp ô tô chất lượng tốt được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng về khả năng bám đường tốt, bền bỉ và đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Tuy nhiên, đối với những người chưa sử dụng lốp Bridgestone thì các thắc mắc rằng lốp xe ô tô Bridgestone có tốt không, có nên mua lốp Bridgestone không khá là phổ biến.

Dưới đây, chúng tôi thống kê một số những ưu, nhược điểm của lốp ô tô Bridgestone để bạn có thể tìm hiểu và đưa ra lựa chọn cho mình.

lốp ô tô bridgestone
Lốp xe ô tô Bridgeston được khá nhiều người ưa chuộng

1. Những ưu điểm của lốp xe ô tô Bridgestone

Lốp ô tô Bridgestone là một trong những dòng lốp có khá nhiều người sử dụng, chính vì thế, nó có khá nhiều những ưu điểm mà một người dùng Việt Nam mong muốn, bao gồm:

– Mức giá rẻ: so với các dòng lốp như Michelin, Maxxis,…thì lốp Bridgestone rẻ hơn , nhưng nó cũng không phải quá rẻ mà chỉ ở mức tầm trung

Xem thêm bảng giá lốp xe ô tô Bridgestone mới nhất năm 2018 để nắm thêm

– Có đa dạng các dòng lốp đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ người dùng

Tùy từng mục đích sử dụng cho các cung đường khác nhau. Cụ thể, Bridgestone có các dòng lốp như Turanza – dành cho những xe chuyên đi trong thành phố để mang tới cảm giác êm ái nhất, dòng lốp Ecopia – với chức năng tiết kiệm nhiên liệu, lốp Dueler dánh cho xe SUV…

– Bên bỉ: hầu hết người sử dụng đều đánh giá dòng lốp này khá bền bỉ so với các dòng lốp cùng mức giá khác trên thị trường.

2. Nhược điểm của lốp xe ô tô Bridgestone

Bên cạnh những ưu điểm thì lốp xe ô tô thương hiệu Bridgestone cũng tồn tại một số những nhược điểm, cụ thể Bridgestone do nhắm vào đối tượng khác hàng tầm trung, do đó không có nhiều đột phá ở một số dòng lốp đặt biệt dành cho một số loại xe đặc biệt.

Ngoài ra, cũng tùy cảm nhận của người dùng mà có thể họ thấy lốp Bridgestone có tốt hay không, hoặc là phù hợp với hành trình hàng ngày của mình không..

Do đó, để mua được lốp tốt nhất, mặc dù thương hiệu cũng khá quan trọng nhưng bạn cũng nên thử cảm nhận để chọn được lốp tốt nhất với từng điều kiện vận hành của mình.

>>> Mua lốp ô tô Bridgestone chính hãng

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.