Những ưu nhược điểm khi xem xét máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTH85V0GPL thuộc dòng sản phẩm Series 4 kết hợp với công nghệ bơm nhiệt Heat Pump giúp làm khô nhanh chóng và đồng thời giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ. Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật của thiết bị này qua bài viết sau đây bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL là sản phẩm thuộc dòng thương hiệu Bosch được ra mắt vào năm 2022 và có nguồn gốc xuất xứ tại Ba Lan.

Sản phẩm này  thuộc dòng sản phẩm Series 4 với công nghệ bơm nhiệt Heat Pump giúp làm khô nhanh chóng mà lại tiết kiệm lượng điện năng lượng tiêu thụ và các công nghệ hiện đại khác mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất. 

2. Ưu điểm của máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL

2.1. Vận hành mạnh mẽ và yên tĩnh nhờ Động cơ EcoSlience

Động cơ EcoSlience Drive có trong máy sấy quần áo WTH85V0GPL hoạt động mà không cần chổi than, giúp thiết bị vận hành cực kỳ yên tĩnh và hiệu quả. Hiệu suất động cơ cao đạt được không phải bằng cách sử dụng chổi than để cung cấp năng lượng cho phần ứng quay, mà là nhờ động cơ được trang bị nam châm vĩnh cửu cực mạnh. Ngoài ra, tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL
Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL

2.2. Giảm lượng tiếng ồn với thiết kế chống rung

Thiết kế sáng tạo của các tấm chắn bên trong trên máy sấy Bosch WTH85V0GPL không chỉ giúp máy trông bắt mắt hơn mà còn giúp máy sấy ổn định hơn và giảm rung lắc. Lớp cách nhiệt cải tiến góp phần giúp máy có khả năng kiểm soát độ ồn, giúp máy vận hành rất êm ngay cả khi chu trình sấy đang hoạt động.

2.3. Bộ ngưng tụ tự làm sạch để quần áo không bị bám bụi sau khi sấy khô

Trong suốt chương trình sấy, bình ngưng của máy sấy Bosch WTH85V0GPL 9 kg sẽ được làm sạch tự động bốn lần. Nhờ đó, thiết bị ngưng tụ sẽ không tích tụ bụi, cặn hoặc vải dính trong khi quần áo đang sấy khô, điều này đảm bảo rằng quần áo sẽ không còn vết bẩn sau mỗi chu kỳ sấy.

2.4. Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL sử dụng công nghệ sấy hiện đại

Công nghệ sấy Heat Pump nổi bật trên máy sấy Bosch WTH85V0GPL mang đến quy trình sấy nhẹ nhàng, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Nhiệt độ sấy khô quần áo bằng công nghệ Heat Pump sẽ thấp hơn nhiệt độ sấy khô quần áo bằng máy sấy truyền thống. Việc sử dụng công nghệ sấy nhiệt không chỉ giúp việc sấy khô hiệu quả hơn mà còn giúp giảm đáng kể lượng điện năng cần thiết để cung cấp năng lượng cho quá trình sấy.

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL
Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL

2.5. Khả năng sấy khô thông minh với AutoDry

Chế độ AutoDry cho phép người dùng sấy tối đa 10 kg đồ giặt theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Máy sẽ thực hiện kiểm tra trọng lượng tự động trên quần áo. Quá trình sấy khô AutoDry tự động làm khô cho đến khi đạt được kết quả mong muốn.

2.6. Hệ thống SensitiveDrying giúp bảo vệ quần áo kĩ lưỡng

Quần áo trong máy sấy quần áo Bosch WTH85V0GPL được làm khô bằng luồng không khí nhẹ liên tục từ mọi phía bên trong lồng sấy nhờ hệ thống SensitiveDrying (hệ thống sấy khô nhạy cảm). Thiết kế hiện đại kết hợp với vật liệu thép không gỉ cao cấp không chỉ giúp sấy khô nhẹ nhàng cho tất cả các loại vải mà còn giúp bảo quản quần áo ở điều kiện tốt nhất có thể.

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL
Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL có giá tham khảo 17 triệu

3. Nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL

Sản phẩm này có mức giá tham khảo khoảng 16 triệu đồng tùy nơi bán

Nhược điểm của thiết bị này là không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, không có tính năng tự khởi động lại khi có điện và không được điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên thiết bị di dộng thông minh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số model khác như: Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG, máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG, máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.