Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL là sản phẩm có vị trí đứng trên thị trường hiện nay không chỉ về thiết kế bắt mắt sang trọng mà còn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để tìm hiểu ưu nhược điểm của thiết bị này nhé.

1. Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL

1.1. Thiết kế với cấu trúc lồng WaveDrum giúp sấy hiệu quả hơn

Khả năng phân tán nước, không khí nhanh hơn và hiệu quả hơn nhờ thiết kế WaveDrum của máy sấy quần áo BOSCH WTR87TW0PL và kích thước của cánh khuấy bên trong giúp việc sấy quần áo trở nên hiệu quả hơn.

1.2. Thiết kế chống rung hiện đại AntiVibration 

Thiết kế mặt bên của máy được trang bị tính năng AntiVibration đảm bảo thiết bị chạy trơn tru và không bị rung lắc trong quá trình hoạt động. Động cơ Bosch Logixx và Avantixx hoạt động êm ái trong suốt chu kỳ quay nhờ lớp cách nhiệt được cải tiến.

Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL
Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL

1.3. Chế độ thời gian trễ giúp bạn tự do hơn

Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL mang đến cho bạn sự tự do và thoải mái với chức năng thời gian trễ 24 giờ. Các ứng dụng hẹn giờ có thể rất hữu ích nếu bạn thường giặt quần áo vào buổi sáng trước khi đi làm hoặc buổi tối. Tính năng hẹn giờ trì hoãn của Bosch cho phép bạn hẹn thời gian sấy cuối cùng trước 24 giờ, giúp bạn không cần phải thức dậy sớm để bắt đầu chương trình giặt hoặc mất thời gian chờ đợi kết thúc chương trình giặt.

1.4. Chế độ khóa trẻ em an toàn khi sử dụng

Khi chế độ khóa trẻ em tích hợp trên máy sấy quần áo BOSCH WTR87TW0PLđược kích hoạt, hoạt động của bảng điều khiển sẽ bị ngăn chặn. Điều này bảo vệ chương trình hoạt động không bị thay đổi bởi những hành động của trẻ trên bảng điều khiển. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, đây là một biện pháp bảo vệ bổ sung có thể giúp hạn chế xảy ra các trường hợp nguy hiểm khi chẳng may trẻ nghịch phải.

Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL
Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL

1.5. Bình ngưng có thể tự làm sạch

Dàn ngưng tụ trong máy sấy quần áo BOSCH WTR87TW0PL được làm sạch tự động bốn lần trong suốt chu trình sấy nhờ tính năng này. Công nghệ làm sạch mới này đảm bảo rằng quần áo của bạn hoàn toàn không có bụi bẩn sau khi quần áo được làm khô.

1.6. Hệ thống sấy nhạy cảm với công nghệ Duo-Sensitive Drying

Hệ thống sấy  của máy sấy quần áo BOSCH WTR87TW0PL Serie 6 sử dụng luồng không khí nhẹ liên tục từ mọi phía bên trong lồng giặt để làm khô quần áo. Thép không gỉ chất lượng cao được sử dụng trong thiết kế không chỉ giúp làm khô quần áo mà không làm hỏng sợi vải mà còn giữ được hình dạng nguyên sơ.

2. Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL khoảng 21 triệu đồng

Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL
Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL khoảng 21 triệu đồng

2.1. Ưu điểm

  • Ưu điểm nổi bật của dòng máy sấy Bosch này là nó khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại và khả năng điều chỉnh chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sấy khô của gia đình bạn.
  • Khả năng bảo đảm cho quần áo không bị sấy khô ở nhiệt độ quá nóng làm cứng chất liệu vải.
  • Các công nghệ hiện đại được tích hợp trên máy sấy của Bosch này còn giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, chống nấm mốc. 

2.2. Nhược điểm

  • Nhược điểm lớn nhất của máy sấy này chính là về giá thành của sản phẩm. V được bán với mức giá tương đối cao so với các dòng thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Vì vậy không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để có thể sỡ hữu thiết bị này.
  • Các sản phẩm thường có kích thước tương đối lớn nên sẽ chiếm khá nhiều diện tích trong không gian ngôi nhà bạn.

3. Gợi ý lựa chọn đáng tham khảo cùng phân khúc từ Websosanh

Tùy vào khả năng tài chính của  gia đình mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình. Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL tuy có mức giá khá cao nhưng bù lại sản phẩm lại thật sự có chất lượng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn. Nếu bạn có đủ khả năng về tài chính thì nên sắm ngay máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PLđể có được những trải nghiệm sử dụng quần áo tốt nhất.

Còn nếu điều kiện kinh tế eo hẹp thì có thể tham khảo sang một số dòng máy khác như: Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA ( khoảng 8 triệu), Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S (CSV9DF-S) – 9Kg ( khoảng 7 triệu), Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV ( khoảng 4 triệu), Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K900DV ( khoảng 5 triệu)…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.