Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG sử dụng công nghệ Châu Âu, và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, giúp tiết kiệm được tối đa năng lượng khi sử dụng và mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Cùng websosanh tìm hiểu chi tiết ưu nhược điểm của thiết bị này bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG sử dụng công nghệ Châu Âu hiện đại và được tích hợp những tính năng tiên tiến giúp người tiêu dùng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm này thuộc phân khúc series 4 có nguồn gốc xuất xứ tại Ba lan.

2. Ưu điểm của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

2.1. Công nghệ AntiVibration chống rung hiệu quả

Công nghệ chống rung của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG kết hợp với bề ngoài được thiết kế vừa bóng bẩy vừa chắc chắn mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Với máy sấy Bosch WTB86201SG, độ rung luôn được giữ ở mức tối thiểu nhờ vào tính năng này. Công nghệ chống rung giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hơn và không làm ảnh hưởng đến hoạt động của những người xung quanh.

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

2.2. Máy sấy Bosch WTB86201SG có chức năng hẹn giờ tiện dụng

Tính năng hẹn giờ của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG cho phép bạn linh hoạt hơn, chủ động hơn về lịch trình làm việc của mình. Nếu bạn sử dụng tùy chọn hẹn giờ, bạn có thể lên lịch thời gian giặt cuối cùng trước 24 giờ. 

2.3. Máy sấy Bosch WTB86201SG trang bị khóa an toàn trẻ em

Máy sấy quần áo BOSCH WTB86201SG được tích hợp công nghệ khóa trẻ em để ngăn truy cập vào bảng điều khiển khi máy đang hoạt động. Điều này đảm bảo rằng các cài đặt không thể bị thay đổi bởi khi trẻ em nghịch xung quanh máy sấy hoặc tiếp xúc với bảng điều khiển.

2.4. Đèn báo màn hình LED của Máy sấy Bosch WTB86201SG

Máy sấy Bosch WTB86201SG có màn hình hiển thị LED lớn và hiển thị rõ nét để cung cấp thông tin toàn diện về chu trình sấy hiện tại, bao gồm chương trình đang chạy của chu trình, cài đặt vòng/phút, thời gian còn lại và hẹn giờ trễ 24 giờ của chu trình, nhiệt độ chọn nhiệt và chương trình lựa chọn để loại bỏ vết bẩn và chỉ số hao mòn quần áo.

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

2.5. Công nghệ Active Steam giúp quần áo của bạn được bảo vệ kĩ lưỡng

Máy sấy Bosch WTB86201SG được trang bị công nghệ ActiveSteam làm bay hơi nước để loại bỏ các nếp nhăn trên quần áo sau khi chúng được sấy khô. Với tính năng này, quần áo khô của bạn sẽ hạn chế được tình trạng nếp nhăn và giúp việc phục hồi quần áo dễ dàng hơn.

2.6. Công nghệ hệ thống sấy nhạy cảm 

Quần áo trong máy sấy WTB86201SG được làm khô với luồng không khí liên tục từ mọi phía của buồng nhờ hệ thống SensitiveDrying (hệ thống sấy nhạy cảm) được tích hợp trong máy. Ngoài ra, cấu trúc thép không gỉ chất lượng cao không chỉ bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại khi sấy mà còn làm khô đồ giặt một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

2.7. Hệ thống cảm biến với giao diện điện tử kép

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm điện tử được tích hợp trong máy sấy này giúp ngăn quá nhiệt và tắt máy sấy khi quần áo đã được làm khô.

2.8. Hệ thống sấy quần áo thể thao

Máy sấy WTB86201SG rất hữu ích cho các vận động viên vì nó có chế độ sấy khô quần áo rất tiện lợi. Thời gian khô nhanh và bảo vệ kĩ lưỡng trang phục cũng là những lợi ích của chương trình sấy khô dành riêng cho trang phục thể thao

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG có giá tham khảo 18 triệu đồng

2.9. Máy sấy này làm khô quần áo với chế độ sấy nhanh 15 phút

Bạn chỉ mất khoảng 15 phút để làm khô toàn bộ khối lượng đồ giặt bằng cáchsử dụng chế độ giặt nhanh 15p tiện lợi. Chế độ này lý tưởng cho những bộ quần áo mỏng manh và ít bị bẩn. 

3. Nhược điểm của Máy sấy Bosch WTB86201SG 

Sản phẩm này được bán với mức giá khoảng 19 triệu đồng tùy nơi bán

Bên cạnh nhưng ưu điểm vượt trội thì thiết bị này vẫn còn tồn tại một số hạn chế mà bạn nên cân nhắc trước khi mua. Nhược điểm của thiết bị này là không được tích hợp công nghệ inverter vì vậy mà quá trình máy hoạt động vẫn tiêu hao một lượng điện năng đáng kể. Ngoài ra, công nghệ truyền động dây curoa cũng là một điểm yếu của thiết bị này. Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường máy giặt như hiện nay thì người tiêu dùng sẽ ưu tiên lựa chọn các thiết bị sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho phép máy hoạt động với công suất mạnh mẽ hơn, hạn chế bị rung lắc trong quá trình máy vận hành.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số model khác như: Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG, máy sấy quần áo Bosch WTM85260SG, máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG…

 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!