Giá bánh trung thu Như Lan 2023 và 5 hương vị được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với năm ngoái, giá bánh trung thu Như Lan 2023 không hề thay đổi. Vẫn hơn 20 loại đủ nhân vị truyền thống. Giá rẻ nhất là bánh trung thu thiếu nhi 50.000 vnđ. Đắt nhất là bánh trung thu yến sào vi cá 8 trứng 750.000 vnđ. Sau đây là các vị Như Lan được yêu thích nhất hiện nay:

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm, Như Lan từ một cơ sở bánh mì nay đã trở thành một thương hiệu bánh nổi tiếng nhất nhì đất Sài Thành với các mặt hàng chủ lực như: bánh ngọt, bánh mì, thịt nguội, giò chả, nem chua,… và bánh trung thu. Bánh trung thu Như Lan luôn mang đậm trong mình nét đẹp truyền thống của bánh trung thu cổ truyền. Trải qua thời gian, Như Lan đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để thấu hiểu và đáp ứng tốt hơn những nhu cầu thưởng thức của mọi đối tượng khách hàng.

Những hương vị bánh trung thu Như Lan được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, bánh trung thu Như Lan bán ra thị trường khá đa dạng mẫu mã, hương vị nên để lựa chọn được một hương vị yêu thích khá khó nhất là với những người lần đầu trải nghiệm. Do đó, bài viết này Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc 5 hương vị bánh trung thu Như Lan hiện đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất để bạn có thể tham khảo và trải nghiệm sớm nhất trong dịp Tết trung thu năm nay:

1. Bánh trung thu Như Lan thập cẩm

Nếu nhắc tới bánh trung thu thập cẩm mà bạn nhớ ngay tới cái vị đặc trưng của mùi dầu mỡ, vị ngọt sắt của đường và mứt, vị béo ngậy của các loại nhân và lớp vỏ khô cứng thì bạn có thể xem xét trải nghiệm thử bánh trung thu thập cẩm của Như Lan. Không chỉ đa dạng các hương vị lạ như: Vi cá thập cẩm gà quay, thập cẩm gà quay rong biển, thập cẩm gà quay và thập cẩm truyền thống, bánh trung thu thập cẩm Như Lan được người tiêu dùng đánh giá là có vị ngọt vừa phải, ăn rất thơm ngon và dễ chịu.

Những vị bánh trung thu Như Lan được yêu thích nhất hiện nay
Những vị bánh trung thu Như Lan được yêu thích nhất hiện nay

2. Bánh trung thu Như Lan đậu táo đỏ

Táo đỏ là một nguyên liệu rất giàu dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe đặc biệt là vitamin C, quyết định đưa nhân đậu táo đỏ vào bánh trung thu của Như Lan tuy táo bạo nhưng lại được người tiêu dùng ưa thích bởi hương vị của nó khá thơm ngon, vị ngọt mát và bổ dưỡng cho sức khỏe.

3. Bánh trung thu Như Lan sầu riêng

Nếu bạn là một tín đồ của “sầu” thì chắc chắn những chiếc bánh trung thu vị sầu của Như Lan sẽ khiến bạn phải siêu lòng. Việc kết hợp 2 nhân trong bánh trung thu sầu riêng của Như Lan cũng khiến cho lớp nhân không quá lỏng, có độ sệt vừa phải mà giảm bớt vị nồng của sầu riêng đem tới cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức. Bạn có thể tham khảo một vài hương vị sầu trong bánh trung thu Như Lan 2023 như: dừa sầu riêng, đậu xanh & dừa sầu riêng, môn sen & dừa sầu riêng, đậu xanh sen sầu riêng để lựa chọn cho mình một loại bánh ưng ý.

Bánh trung thu Như Lan sầu riêng
Bánh trung thu Như Lan sầu riêng đậu xanh sen 2 trứng phiên bản năm 2023

4. Bánh trung thu Như Lan sen phô mai tiramisu

Với những người ngán ngẩm hương vị bánh trung thu truyền thống thì có thể thử trải nghiệm hương vị bánh trung thu hiện đại nhân sen phô mai tiramisu của Như Lan. Hương vị này có ưu điểm là ăn bao nhiêu cũng không thấy chán vì nó chẳng ngán ngấy tí nào. Tuy nhiên để làm ra được loại nhân kết hợp này chắc chắn Như Lan đã phải tốn sức kì công không nhỏ để khiến người tiêu dùng hài lòng ưa chuộng chọn lựa thưởng thức.

5. Bánh trung thu Như Lan bánh chay không trứng

Với những người ăn kiêng, ăn chay, thừa đường mà vẫn muốn trải nghiệm hương vị bánh trung thu trọn vẹn thì bánh trung thu chay không trứng Như Lan sẽ là gợi ý lựa chọn tốt không thể bỏ qua. Năm nay, bánh trung thu chay của Như Lan có các vị như: thập cẩm, đậu xanh sen, môn sen và dừa sầu riêng.

Trên đây là 5 vị bánh trung thu Như Lan được người tiêu dùng Việt ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vẫn còn rất nhiều hương vị bánh trung thu khác của Như Lan bạn có thể tham khảo qua bảng báo giá chi tiết sau để lựa chọn cho mình một hương vị phù hợp với sở thích và nhu cầu bản thân.

Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2023

Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2023

Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2023
Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2023

Nhìn chung, so với mức giá cả năm ngoái thì giá bánh trung thu Như Lan 2023 năm nay không tăng giá và vẫn giữ nguyên các hương vị truyền thống. Truy cập >> https://websosanh.vn/s/bánh+trung+thu+như+lan.htm để tìm nhanh nơi bán và các nhân vị.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!