6 nhân bánh Trung thu Như Lan hot nhất 2023: Thỏa mãn mọi khẩu vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Như Lan mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị tuyệt vời, từ truyền thống đến hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 6 vị bánh Trung thu Như Lan ngon nhất 2023 nhé.

1. Bánh nướng Trung thu Như Lan nhân vi cá thập cẩm gà quay

Điều đặc biệt tạo nên sự độc đáo của bánh nướng vi cá thập cẩm gà quay chính là hương vị độc đáo mà nó mang lại. Đây không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chất lượng, hảo hạng mà còn là sự cẩn trọng trong từng chi tiết, từ bao bì đến cách chế biến.

Vi cá và gà quay là hai nguyên liệu chính tạo nên sức hấp dẫn của vị bánh này. Vi cá được chế biến tỉ mỉ và thái thành sợi, không những dai giòn mà còn không bị tanh. Thịt gà quay được tẩm ướp và quay chín vừa tới, không bị bở mà rất tươi và chắc. Sau khi được thái nhỏ và trộn đều cùng vi cá và nhân thập cẩm 7 loại, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon và sang trọng khi thưởng thức món bánh này.

Đặc biệt, bánh nướng trung thu Như Lan nhân vi cá thập cẩm gà quay không bị ngấy mỡ khi kết hợp quá nhiều hương vị. Nó sẽ phù hợp với nhiều đối tượng, từ những người ưa nét truyền thống cho đến những người muốn trải nghiệm hương vị độc đáo và mới mẻ.

Với mức giá từ 115.000 đồng – 650.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay 1 chiếc bánh vi cá thập cẩm gà quay Như Lan từ 1 – 8 trứng. Bạn có thể dùng để biếu tặng người thân và gia đình trong những ngày rằm tháng 8 hoặc bất kỳ dịp nào bạn muốn thể hiện sự quan tâm và yêu thương tới mọi người.

Bánh nướng Trung thu Như Lan nhân vi cá thập cẩm gà quay
Bánh nướng Trung thu Như Lan nhân vi cá thập cẩm gà quay (Nguồn: Bánh Như Lan)

2. Bánh nướng Như Lan nhân yến sào vi cá đặc biệt

Bánh nướng yến sào vi cá đặc biệt của Như Lan là một kiệt tác nghệ thuật ẩm thực, là sự độc đáo và tinh tế của các nguyên liệu quý giá. Trong mỗi chiếc bánh nướng Như Lan yến sào vi cá, bạn sẽ tìm thấy sự hòa quyện của 7 loại nguyên liệu bánh nướng thập cẩm truyền thống cùng với trứng muối bùi béo đậm đà, vi cá giòn giòn sựt sựt, yến sào ngọt dịu thanh mát và gà quay mặn ngọt vừa đủ. Sự kết hợp này không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ mà còn là cách để bạn chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong. Sự kết hợp của các thành phần đắt giá này đồng thời cũng thể hiện sự sáng tạo và đổi mới của tiệm bánh Như Lan khi đã mang yến sào vào trong một sản phẩm truyền thống như bánh Trung thu.

Mức giá của mỗi chiếc bánh nướng Như Lan yến sào vi cá dao động tùy thuộc vào số lượng trứng muối được sử dụng trong bánh, từ 1 trứng đến 8 trứng. Mức giá hiện tại dao động từ 145.000 đồng – 750.000 đồng. Bạn có thể lựa chọn trọng lượng và số trứng phù hợp với túi tiền và mong muốn của mình.

Bánh nướng Như Lan nhân yến sào vi cá đặc biệt 
Bánh nướng Như Lan nhân yến sào vi cá đặc biệt (Nguồn: Bánh Như Lan)

3. Bánh nướng thập cẩm gà quay rong biển Như Lan

Trong những năm gần đây, rong biển trở thành món ăn được giới trẻ vô cùng yêu thích, từ rong biển khô đến rong biển tươi. Bắt kịp xu hướng đó, cửa hàng bánh Trung thu Như Lan đã đưa rong biển vào món bánh Trung thu của mình, mục tiêu là thu hút nhiều đối tượng mua hàng hơn.

Vẫn là sự kết hợp thuần túy của 7 loại nguyên liệu bánh nướng thập cẩm truyền thống cùng gà quay và trứng muối. Nhưng khi có thêm sự xuất hiện của rong biển, bạn sẽ cảm nhận được vị biển tươi mát, hòa quyện với vị ngon của gà quay được tẩm ướp kĩ càng. Bên cạnh đó, vị béo mặn từ trứng muối còn làm cho hương vị bánh trở nên hấp dẫn và khó cưỡng hơn.

Bánh nướng thập cẩm gà quay rong biển có hai lựa chọn là 300g và 400g, với giá thành lần lượt là 145.000 đồng và 175.000 đồng.

Bánh nướng thập cẩm gà quay rong biển Như Lan
Bánh nướng thập cẩm gà quay rong biển Như Lan (Nguồn: Bánh Như Lan)

4. Bánh nướng Như Lan sen phô mai Tiramisu

Bánh Trung thu sen phô mai tiramisu là sự kết hợp táo bạo giữa hương vị truyền thống Việt Nam (hạt sen), châu Âu (phô mai) và Nhật Bản (tiramisu). Nếu bạn đã quá mệt mỏi với hương vị bánh Trung thu truyền thống, hãy thử bước vào thế giới mới mẻ của sen phô mai tiramisu của Như Lan.

Để tạo ra chiếc bánh sen phô mai tiramisu này, Như Lan đã phải đầu tư không ít công sức vào quá trình lên công thức và chế biến. Chiếc bánh này sẽ đưa bạn đi qua những nền văn hóa khác nhau, nơi hương sen tinh tế kết hợp hoàn hảo với vị béo ngậy của phô mai và hương thơm đặc trưng của tiramisu. Điều đặc biệt ở chiếc bánh này là bạn có thể ăn mãi mà không bao giờ cảm thấy chán.

Nếu bạn đang muốn khám phá hương vị mới cho mùa Trung thu này, hãy thử ngay một chiếc sen phô mai tiramisu của Như Lan. Giá vị bánh này cũng rất hợp lý, dao động từ 70.000 đến 140.000 đồng cho một chiếc bánh.

Bánh nướng Như Lan sen phô mai Tiramisu
Bánh nướng Như Lan sen phô mai Tiramisu (Nguồn: Bánh Như Lan)

5. Bánh nướng dừa sầu riêng Như Lan

Nếu bạn là người mê sầu thì bánh Trung thu vị sầu riêng sẽ chinh phục trái tim bạn. Sự hòa quyện giữa sầu riêng béo béo và sợi dừa sừn sựt sẽ kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn không thể cưỡng lại.

Bánh nướng dừa sầu riêng Như Lan có độ ngọt nhỉnh hơn các vị bánh khác một chút nhưng không khó ăn. Hương vị sầu riêng cũng không quá nồng mà thơm mát dịu dàng. Sự béo mặn của trứng muối sẽ giúp cân bằng hoàn hảo vị ngọt của bánh, tạo cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức.

Sản phẩm này có sẵn 4 loại với các kích thước khác nhau, từ 1 trứng đến 2 trứng và có mức giá dao động từ 70.000 đồng đến 125.000 đồng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hương vị dừa sầu riêng độc đáo trong mùa Trung thu.

Bánh nướng dừa sầu riêng Như Lan
Bánh nướng dừa sầu riêng Như Lan (Nguồn: Bánh Như Lan)

6. Bánh Trung thu Như Lan nhân mè đậu đen

Nếu bạn không muốn ăn những loại bánh mặn quá ngấy, bạn có thể thử bánh Trung thu mè đậu đen Như Lan. Bánh có lớp vỏ màu vàng óng, mềm mịn, bao bọc lấy lớp nhân mè đậu đen thơm béo, tạo nên sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại.

Điều đặc biệt nhất trong vị bánh này chính là lớp nhân đậu đen bên trong. Nhân đậu đen được chế biến cực kỳ tỉ mỉ, tạo nên hương vị bùi bùi, ngọt ngào. Đậu đen được nấu chín đều và xay mịn, sau đó kết hợp với hạt mè đã rang. Hương thơm của đậu đen kết hợp với vị thơm của mè tạo nên một hương vị độc đáo và lôi cuốn.

Bánh Trung thu Như Lan nhân mè đậu đen có vị ngọt vừa phải, không quá ngấy khiến bạn muốn thưởng thức thêm. Sản phẩm này có sẵn 3 loại với các kích thước khác nhau, từ 1 trứng đến 2 trứng và có mức giá dao động từ 70.000 đồng đến 100.000 đồng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tặng người thân và bạn bè trong dịp Trung thu, hoặc để thưởng thức cùng gia đình trong những buổi chiều giữa thu mát mẻ.

Bánh Trung thu Như Lan nhân mè đậu đen 
Bánh Trung thu Như Lan nhân mè đậu đen (Nguồn: Bánh Như Lan)

Thế là chúng ta đã cùng nhau khám phá xong 6 vị bánh Trung thu Như Lan ngon nhất. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy chiếc bánh Trung thu phù hợp với khẩu vị của mình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!