Những xu hướng lựa chọn tủ lạnh thông minh 2019 - 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bấn loạn khi giá tủ lạnh liên tục giảm và các hãng liên tục cho ra nhiều mẫu mới, cứ nắm bắt những xu hướng tủ lạnh 2019 mà Websosanh gợi ý này đảm bảo mẫu tủ được bạn chọn mua sẽ luôn làm hài lòng mọi người trong gia đình hay khách tới chơi nhà!

1. Tủ lạnh Side by Side SpaceMax – Khai phóng không gian tăng thêm 100 lít

Với công nghệ SpaceMax và chỉ một nút bấm bạn sẽ có thêm 100 lít nữa để tha hồ chứa thêm thực phẩm cho cả gia đình. Nếu không muốn sớm phải lên đời tủ lạnh mới mỗi khi gia đình có thêm thành viên mới thì tốt hơn hết bạn đừng bỏ qua công nghệ mới nhất này. 

10 ưu điểm của tủ lạnh Side by Side 2019 đọc bây giờ chưa muộn
Tủ lạnh Side by Side SpaceMax – Khai phóng không gian tăng thêm 100 lít

2. Tủ lạnh có thiết kế mặt gương

Những xu hướng lựa chọn tủ lạnh thông minh 2019 - 2020
Tủ lạnh có thiết kế mặt gương

Không chỉ có thiết kế mới lạ có thể soi được gương đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ cho không gian hài hòa, cảm giác tươi mới cho không gian đặt tủ lạnh. Mà màu sắc chủ đạo của tủ lạnh mặt gương hiện nay phổ biến là màu đen, trắng kem, nâu, trắng xám,… được nhiều người ưa chuộng, bởi chúng phù hợp với nhiều khoảng không gian và dễ dàng phối hợp với các đồ dùng trong nhà. Ưu điểm nữa của tủ lạnh mặt gương được các bà nội trợ ưa thích là trong môi trường nhà bếp nhiều hơi nước, dầu mỡ, các dòng tủ lạnh mặt gương rất dễ lau chùi giúp bề mặt luôn luôn sạch sẽ. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm sạch, xịt ít dung dịch lau rửa lên bề mặt tủ và lau qua là vết bẩn cũng biến mất theo.

3. Tủ lạnh có thiết kế ngăn đá dưới

Dĩ nhiên rồi, cũng giống như máy giặt lồng ngang được thiết kế ra để bạn lấy quần áo giặt xong đem phơi đỡ đau lưng thì tủ lạnh ngăn đá dưới cũng cho tác dụng như vậy. Trong tổng số trung bình 80 lần mở tủ lạnh ra mỗi ngày thì ngăn đá chỉ chiếm 20% còn lại chủ yếu là mở tủ mát do đó chỉ cần đứng không cần cúi xuống nhìn xem trong tủ lạnh có gì và suy nghĩ một lúc để chọn được thực phẩm mình cần. Nếu chưa mua tủ lạnh bạn nên chọn tủ lạnh có thiết kế ngăn đá dưới để đỡ đau lưng mỗi khi cần lấy đồ trong tủ nhé!

4. Tủ lạnh có nhiều chế độ chuyển đổi linh hoạt

Tính năng này sẽ rất tiện trong trường hợp gia đình bạn đi chơi dài ngày cùng nhau như đi biển, đi thăm họ hàng xa hay đi công tác. Cắm tủ lạnh kể cả tủ lạnh inverter mà không dùng thì rất tốn điện, mà rút ra lâu ngày không dùng thì thực phẩm trong tủ sẽ hỏng hết, mọi thứ chảy nước và bốc mùi đảm bảo khi xong việc quay về nhà bạn sẽ rất khó chịu. Thế nhưng khi bạn đã lựa chọn một chiếc tủ lạnh có nhiều chế độ chuyển đổi linh hoạt từ tủ đông sang tủ mát hoặc chuyển qua chế độ Holiday hoặc dồn hết đồ xuống 1 ngăn và tắt ngăn còn lại chả hạn thì sẽ rất tiết kiệm điện.

5. Tủ lạnh có dàn lạnh độc lập

Những chiếc tủ lạnh được trang bị công nghệ dàn lạnh độc lập sẽ giúp cho luồng khí lạnh lấp đầy không gian tủ lạnh, ngay cả những ngóc ngách, giúp làm lạnh thức ăn nhanh chóng, đồng đều và hiệu quả. Giúp các bạn giữ được thực phẩm trong thời gian lâu hơn và đảm bảo dưỡng chất thực phẩm.

6. Tủ lạnh làm đá tự động

Tủ lạnh làm đá tự động
Tủ lạnh làm đá tự động

Đây là tính năng hay ho và được ủng hộ nhiệt tình đặc biệt là vào mùa hè. Lấy đá chả cần lo lắng “nhà mình còn đá trong tủ không nhỉ” vì mọi thứ là tự động. Lại có 2 lựa chọn đá viên để uống nước ngọt và đá xay để uống sinh tố quá ư tuyệt vời phải không nào? Nếu bỏ qua xu hướng tủ lạnh làm đá tự động này thì bạn đã bỏ qua khá nhiều thứ hay ho mà phải mất công bẻ khay làm đá rồi ghè đá hay xay đá các kiểu mất nhiều thời gian và công sức đấy!

Ngoài 6 xu hướng điển hình trên thì còn những cái mặc định khác đã được người tiêu dùng lựa chọn như một thói quen đó là tủ lạnh inverter tiết kiệm điện, bộ lọc kháng khuẩn khử mùi, tủ lạnh có dung tích lớn,… là xu hướng của các năm trước thì bạn  có thể cân nhắc thêm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh.vn về những xu hướng lựa chọn tủ lạnh thông minh trong năm 2019, hy vọng sẽ giúp ích được các bạn trong việc lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh hợp lý nhất.

10 ưu điểm của tủ lạnh Side by Side 2019 đọc bây giờ chưa muộn

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh nên mua tủ lạnh Hitachi hay tủ lạnh Panasonic ?

So sánh nên mua tủ lạnh Hitachi hay tủ lạnh Panasonic ?

Ở phân khúc tủ lạnh giá rẻ thì Panasonic, Hitachi, Samsung hay Sharp đều là những thương hiệu chất lượng để bạn cân nhắc. Tuy nhiên nếu bạn chỉ đang phân vân lựa chọn giữa 2 thương hiệu tủ lạnh Hitachi & Panasonic nên mua hãng nào thì so sánh sau của Websosanh sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!