4 lý do vì sao tủ lạnh ngăn đá dưới đang là xu thế trong năm 2019 - 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế "chiều lòng" các bà nội trợ, tủ lạnh ngăn đá dưới đã và đang là một trong những xu hướng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn trong năm 2019 - 2020. Sau đây là 4 lý do chứng minh cho điều này:

1. Thiết kế đẹp mắt mang lại điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian

Hàng năm, mỗi khi ra mắt các model tủ lạnh ngăn đá dưới mới, các ông lớn làng tủ lạnh đều không quên cải tiến và nâng cấp cho sản phẩm của mình những thiết kế ngoại hình sang trọng và bắt mắt. Khi thì có bảng điều khiển bên ngoài, khi thì ẩn đi tay cầm tủ lạnh, lúc lại thiết kế 3 ngăn và có sự kết hợp của thiết kế mặt gương với tủ lạnh ngăn đá dưới nữa. Cứ đời sau thì đẹp hơn đời trước một chút khiến những người tiêu dùng thông thái nhất cũng chẳng thể làm ngơ khi tận mắt chiêm ngưỡng các model tủ lạnh ngăn đá dưới lần đầu tiên.

4 lý do vì sao tủ lạnh ngăn đá dưới đang là xu thế trong năm 2019 - 2020
4 lý do vì sao tủ lạnh ngăn đá dưới đang là xu thế trong năm 2019 – 2020

Những model tủ lạnh ngăn đá dưới năm nay đa phần hội tụ đủ các thiết kế nổi bật nhất như:

  • Thiết kế mặt gương
  • Thiết kế ẩn tay cầm tủ lạnh
  • Tiện lợi với tính năng lấy nước từ bên ngoài
  • Có bảng điều khiển tích hợp bên ngoài
  • Có thiết kế side by side với dung tích lớn trên 300 lít phù hợp với các gia đình có điều kiện tài chính kinh tế tốt.

2. Nhiều tính năng thú vị cực hấp dẫn các bà nội trợ

Cho ra nhiều mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới năm nay thì không thể không nhắc tới thương hiệu Aqua với các thiết kế ấn tượng “chiều lòng” bà nội trợ khiến các chị em cứ “chết mê chết mệt” về cả bề ngoài lẫn tính năng thú vị bên trong.

Đó chính là ngăn cấp đông mềm Magic Room, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ từ (-18 độ C ~ 5 độ C), phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm đa dạng. Cụ thể, ứng với mỗi mức nhiệt độ được điều chỉnh, bạn sẽ có một thiết kế tủ lạnh hoàn toàn mới, giúp đa dạng hóa trong việc cất giữ thực phẩm cũng như chế biến các món ăn, đồ uống từ tủ lạnh.

ngăn cấp đông mềm Magic Room trên tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua
ngăn cấp đông mềm Magic Room trên tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua

Chẳng hạn như, nếu điều chỉnh nhiệt độ ở mức -18 độ C, bạn sẽ có tổng cộng hai ngăn đông trên chiếc tủ lạnh của mình, tương tự, với mức tùy chỉnh nhiệt độ 4 độ C, bạn sẽ có ngăn lạnh lớn hơn, tăng diện tích để bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, bạn có thể làm bia tuyết ở nhiệt độ -10 độ C, một bí quyết rất thú vị đúng không nào?

Nhìn chung, các tủ lạnh ngăn đá dưới hiện đại đa phần có những tính năng như: làm đá tự động, ngăn đựng rau quả thông minh có ngăn ẩm khô, tiết kiệm điện, kháng khuẩn, khử mùi, tùy chỉnh nhiệt độ giữa các ngăn, chế độ ngày nghỉ (holiday),… sẽ giúp bạn thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc sử dụng và bảo quản thực phẩm.

3. Tiết kiệm điện

Ai chả thích một chiếc tủ lạnh đẹp mắt, nhiều tính năng hiện đại, nhưng nếu tốn điện quá thì cũng sẽ chả ai muốn dùng vì “đồng tiền đi liền khúc ruột” mà. Hiểu được tâm lý ấy của người tiêu dùng, các ông lớn trong làng tủ lạnh luôn tìm cách để tủ dù dung tích lớn cũng hoạt động bên bỉ sao cho cực tiết kiệm điện. Thông thường là dưới 2 số điện/ ngày sử dụng. Một số hãng tủ lạnh ngăn đá dưới cực tiết kiệm điện chưa tới 1 số điện/ngày sử dụng bạn có thể tham khảo chọn lựa như:

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic
  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua
  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux

Những hãng thương hiệu tủ lạnh ngăn đá dưới cực tiết kiệm điện trong khoảng 1 – 1.5 số điện/ngày sử dụng bạn có thể tham khảo lựa chọn như:

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung
  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi
  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Beko
  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Mitsubishi
tủ lạnh inverter ngăn đá dưới tiết kiệm điện
tủ lạnh inverter ngăn đá dưới tiết kiệm điện

4. Giá cả ngày càng hợp lý với nhiều lựa chọn

So với cách đây vài năm, mức giá của tủ lạnh ngăn đá dưới năm nay đã trở nên hấp dẫn và phù hợp hơn với thu nhập của người Việt.

Với chi phí tầm khoảng 10 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn các dòng tủ lạnh ngăn đá dưới 2 cửa với dung tích thực dao động từ 150 đến 300 lít. Dung tích này phù hợp với 2 – 3 người hoặc các gia đình không có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm.

Bên cạnh đó, hiện nay các hãng đã cho người dùng các tùy chọn ngăn đá dưới kết hợp thiết kế mặt gương và ngăn cấp đông mềm cùng điều khiển bên ngoài, cho phép lấy nước bên ngoài, làm đá tự động nhiều tính năng trong một với mức giá chỉ cao hơn từ 4 – 6 triệu đồng. Bỏ thêm một ít tiền, đổi lại bạn sẽ có một không gian bếp sang trọng, tinh tế và hiện đại. Bạn sẽ lựa chọn như thế nào ?

4 lý do vì sao tủ lạnh ngăn đá dưới đang là xu thế trong năm 2019 – 2020 trên đã đủ sức thuyết phục để chinh phục bạn chưa ? Đừng quên luôn so sánh giá tủ lạnh ngăn đá dưới tại cổng thông tin Websosanh.vn  trước  khi mua sắm để luôn mua được với giá rẻ nhất mà lại tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Top 3 sữa dừa organic không đường thơm ngon và giàu khoáng chất được ưa chuộng nhất hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những mẫu tủ lạnh Multidoor cao cấp đến từ hãng Panasonic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh.vn sẽ đi đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV để các bạn cân nhắc xem thiết bị này có đáng để đầu tư mua không nhé.
Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU là thiết bị tủ lạnh mới được trình làng vào năm nay, mang đến cho mọi người sản phẩm giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm được thoải mái và rộng rãi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.