Những ý tưởng lựa chọn kệ tivi treo tường độc đáo, sang trọng cho phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi treo tường phù hợp với không gian nhà ở hiện đại đòi hỏi lựa chọn các thiết kế sáng tạo và độc đáo, dưới đây là những gợi ý để người dùng có lựa chọn phù hợp với căn hộ gia đình mình.

Chọn kệ tivi treo tường có màu sắc tương phản với màu tường nhà

Kệ tivi treo tường có là sản phẩm hữu dụng hay không phụ thuộc nhiều vào cách bài trí và lựa chọn thiết kế mẫu kệ phù hợp với căn phòng, màu sắc của kệ tivi chính là một yếu tố quan trọng để lựa chọn kệ tivi treo tường tốt nhất. Sản phẩm kệ tivi treo tường cho phòng khách cần có màu sắc nổi bật để tạo vẻ đẹp sang trọng như màu đen, đỏ nếu như căn phòng có màu sáng hoặc màu sắc trắng, ghi, vàng sáng hiện đại phù hợp với tường nhà màu trầm, tối. Các hiệu ứng tương phản này rất hữu dụng để làm nổi bật khu vực trang trí phòng khách với phần kệ tivi làm trung tâm, tuy nhiên với những người thích sự đơn giản và trang nhã, chọn kệ tivi treo tường tông màu gỗ hoặc tông màu trắng, màu trung tính sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Chọn kệ tivi treo tường với thiết kế cân đối, phù hợp với kích thước của tivi

Kệ tivi có kích thước phù hợp sẽ cho tổng thể căn nhà hài hòa, cân đối, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia chủ khi bước về nhà, ngược lại, những cách bài trí không phù hợp và kích thước không được tính toán cân nhắc từ trước sẽ dễ khiến cho căn phòng trở nên lộn xộn hơn. Các loại kệ tivi treo tường có kích thước bằng 2/3 chiều ngang của căn phòng sẽ là số đo lý tưởng với các căn phòng nhỏ như phòng ngủ và với phòng rộng hơn thì tỉ lệ có thể bằng 1/2 số đo chiều ngang của tường nhà và nên được đặt chính giữa để bày biện các đồ dùng trang trí khác ở hai bên cho cân đối.

Chọn kệ tivi treo tường đẹp cho căn hộ sang trọng và tiện nghi

 

Với phong cách thiết kế nội thất sang trọng, gia chủ hướng đến sự phá cách, sáng tạo thì việc đổi mới các thiết kế kệ tivi sẽ giúp tạo ra một tổng thế không gian nhà ở đáp ứng nhu cầu sở thích đó của người dùng. Các mẫu thiết kế kệ tivi độc đáo và sáng tạo có thể gặp ở các loại kệ tivi treo tường với các đường nét tối giản vừa không gây rối mắt nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ, sang và tiện dụng. Các mẫu kệ tivi treo tường nhiều kệ có bố cục hài hòa và lắp đặt ở các vị trí đối xứng sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho việc bài trí đồ dùng và đồ trang trí. Kệ tivi treo tường gỗ tự nhiên cũng là một sản phẩm hot với vẻ đẹp thẩm mỹ cao, giá thành cũng khá đắt, chế tác công phu với những chi tiết khó, đòi hỏi chất lượng gỗ tốt phù hợp với căn hộ cao cấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của kệ tivi treo tường

Ưu nhược điểm của kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường có nhiều lợi thế so với các loại kệ tivi khác như thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích, sang trọng, tiện dụng, tuy nhiên sản phẩm này vẫn có những nhược điểm đáng lưu ý :

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!