Những yếu tố đảm bảo an toàn và độ bền của bình nóng lạnh Ariston

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston được đảm bảo vệ độ bền và độ an toàn cho người sử dụng nhờ những trang bị chất lượng cao.

Bình nóng lạnh Ariston được biết đến là sản phẩm chất lượng cao nhờ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng với những đường nét độc đáo và đặc trưng của thương hiệu Ý, đồng thời thiết bị này còn sở hữu những ưu điểm cốt lõi để người sử dụng an tâm và hài lòng khi lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các chức năng này thì có thể tìm hiểu với bài viết dưới đây nhé :

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu hệ thống an toàn ELCB và cảm biến nhiệt

Hệ thống chống giật nhờ phát hiện rò rỉ điện ELCB được trang bị trên cả các bình nóng lạnh Ariston trực tiếp và bình nóng lạnh Ariston gián tiếp. Bình nóng lạnh Ariston được đánh giá cao về khả năng đảm bảo an toàn nhờ có hệ thống ELCB chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay, giúp chống giật 100% và người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng bình nóng lạnh Ariston trong mọi điều kiện.

Thiết bị chống rò rỉ điện trên bình nóng lạnh này có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Bên cạnh hệ thống chống giật, bình nóng lạnh Ariston có hệ thống cảm biến nhiệt duy trì mức nhiệt độ từ 40 – 45 độ C, cách này giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng bình nóng lạnh mà không còn nỗi lo bị bỏng do mở vòi trong lúc bình đang có nhiệt độ quá nóng. Đặc biệt tính năng cảm biến nhiệt rất phù hợp với bình nóng lạnh trực tiếp , giúp người dùng máy luôn cảm thấy thoải mái và tiện nghi.

Bình nóng lạnh Ariston có lớp phủ men titan siêu bền 

Độ bền bỉ của bình nóng lạnh được đánh giá bởi hiệu quả làm nóng của bình nóng lạnh theo thời gian, chính sự khác biệt giữa cấu tạo của bình nóng lạnh có ảnh hưởng đến độ bền của nó bởi một chiếc bình nóng lạnh tốt cần phải làm nóng nhanh và tiết kiệm điện, đồng thời các linh kiện bên trong luôn bền bỉ, không phải thay thế sau nhiều năm sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men Titan có khả năng chóng ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm, lớp men Titan còn có khả năng chóng lại một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da nên cũng giúp bảo vệ sức khỏe khi sử dụng.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston được cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất giúp kéo dài tuổi thọ cho thanh đốt tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường, tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Bình nóng lạnh Ariston đáng chọn mua không ?

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu những ưu điểm quan trọng của một thiết bị gia dụng đó là sự bền bỉ, hoạt động hiệu quả và an toàn cao. Cùng với những ưu điểm nổi trội khác như có thiết kế đẹp mắt, sử dụng công nghệ cao, có cách sử dụng thân thiện dễ dàng nên nhiều người lựa chọn bình nóng lạnh Ariston dù sản phẩm này luôn nằm ở mức giá trung bình và không phải là bình nóng lạnh giá rẻ để phục vụ đối tượng người dùng có thu nhập thấp. Tuy nhiên, khi dùng bình nóng lạnh Ariston về lâu về dài giá trị sử dụng của bình sẽ cao hơn nhờ bình không cần thay thế hay sửa chữa sau nhiều năm, do đó người dùng nên chọn mua bình Ariston để tiện lợi hơn khi sử dụng bởi sự chênh lệch về giá cả giữa các sản phẩm khác là không nhiều.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!