Những yếu tố tạo nên sức hút của smart tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 mang đến những trải nghiệm hoàn hảo với chuỗi các công nghệ hình ảnh được tích hợp.

Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 là một trong những dòng tivi thông minh nằm trong phân khúc tivi 4k loại 65 inch của hãng Samsung. Tiếp nối sự thành công của các dòng trước đó, tại phiên bản này, tivi UA65TU8100 có một số điểm thay đổi nhỏ trong thiết kế. Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn, bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về chiếc tivi này.

Hình ảnh sắc nét với những công nghệ hiện đại

Để nói về chất lượng hình ảnh, phải nói đến những công nghệ dưới đây:

Công nghệ HDR 10+ giúp tăng cường độ sâu và chi tiết cho từng khung hình

Là một công nghệ giúp tăng độ tương phản và màu sắc cho tivi, từ định dạng ban đầu HDR, hãng Samsung không ngừng cải tiến và cho ra mắt các phiên bản nâng cấp cao hơn. Thuộc phiên bản sau của HDR 10, HDR 10+ có một số ưu điểm vượt trội hơn cả. Công nghệ này hỗ trợ độ sáng lên tới 4000 nits. Giúp tăng cường độ sâu và chi tiết màu sắc cho hình ảnh mà không làm mất đi độ tự nhiên vốn có.

Công nghệ HDR 10+ giúp tăng cường độ sâu và chi tiết cho từng khung hình

Màu sắc sống động nhờ công nghệ Crystal Display

Được tích hợp công nghệ này, người xem sẽ được đắm chìm trong từng thước phim, khung hình được trình chiếu trên smart tivi 4k 65 inch UA65TU8100 một cách siêu thực, rõ nét. Thay vì chỉ tập trung vào những dài màu cơ bản. Công nghệ này sẽ giúp tivi Samsung tập trung vào những dải màu rộng hơn. Nhờ vậy mà màu sắc được tối ưu, rõ đến từng mảng màu, hình ảnh hiển thị tự nhiên mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh thú vị.

Sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ Độ phân giải 4k với hơn 8.3 triệu điểm ảnh

Hầu hết, các phiên bản tivi thông minh gần đây được Samsung cho ra mắt trên thị trường đều sở hữu chất lượng hình ảnh 4k với công nghệ Ultra HD. Đây là một công nghệ giúp xử lý giúp hình ảnh trở lên sắc nét hơn. Nếu như ở các dòng tivi Full HD chỉ sở hữu hơn 2 triệu điểm ảnh thì tivi 4k sẽ sở hữu hơn 8.3 triệu điểm ảnh. Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh được đánh giá bởi người dùng đối với các dòng smart tivi của Samsung luôn ở mức cao.

Sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ Độ phân giải 4k với hơn 8.3 triệu điểm ảnh

Âm thanh đa chiều với hệ thống âm thanh vòm Dolby Digital Plus

Với công suất 2 loa 20W, tivi Samsung sẽ mang đến không gian âm thanh đa chiều, sống động nhờ được trang bị hệ thống âm thanh vòm Dolby Digital Plus. Dù bạn ngồi ở đâu hay bất kỳ vị trí nào, khoảng cách âm thanh từ tivi đến chỗ bạn nghe rõ từng câu thoại. Chất lượng âm thanh êm như khi bạn xem phim chiếu rạp.

Giao diện trực quan cùng nhiều tính năng thông minh được tích hợp trên tivi samsung 4k 65 inch ua65tu8100

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 đơn giản, dễ dàng sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn như youtube, netflix…Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự tải thêm nhiều ứng dụng giải trí khác như FPT Play hay Galaxy Play…Bên cạnh kho ứng dụng giải trí khổng lồ, tivi Samsung 4k 65 inch cũng được nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng thông minh.Tiết kiệm thời gian tìm kiếm bằng tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua One Remote và phần mềm trợ lý ảo.

Việc điều khiển tivi Samsung ngay trên chiếc điện thoại thông minh cũng trở lên vô cùng dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings. Hay việc share màn hình điện thoại lên màn hình tivi cũng đơn giản qua tính năng AirPlay 2. Cùng với đó là nhiều cổng nối được tích hợp như cổng HDMI, USB, cáp truyền hình…

Giao diện trực quan cùng nhiều tính năng thông minh được tích hợp trên tivi samsung 4k 65 inch ua65tu8100

Phiên bản smart tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 này có một số ưu điểm vượt trội hơn so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó. Nếu đang muốn tìm một chiếc hiện đại và ấn tượng thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Mong rằng với những nội dung mà bài viết cung cấp, hy vọng bạn có thể có cái nhìn tổng quan cũng như những thông tin hữu ích về chiếc tivi này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!