Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 với hình ảnh siêu chân thực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Nó có chất lượng hình ảnh và những tính năng rất ưu việt.

Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 là một sản phẩm tivi cao cấp. Chiếc tivi này được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt là phải nói đến chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này. Sở hữu nhiều công nghệ cao, bạn nhất định sẽ hài lòng với những gì mà chiếc tivi này đem lại. Cụ thể nó đem lại những gì, hãy cùng xem trong bài viết này nhé.

Hình ảnh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc tivi này sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Các công nghệ đó bao gồm:

Hình ảnh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại 

Màn hình Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 độ phân giải 4K

Độ phân giải 4K là đẳng cấp cao nhất của các độ phân giải. Độ phân giải này sẽ mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Đem lại cho người xem những hình ảnh sắc nét.

Công nghệ HDR10+ tăng cường độ sâu và độ chi tiết

Đi kèm với chuẩn 4K là công nghệ HDR10+. Công nghệ này sẽ giúp nâng hình ảnh lên một tầm cao mới. Các chi tiết sẽ được điều chỉnh sâu và nét hơn. Tạo cảm giác rõ nét chứ không tương tự nhau.

Công nghệ Crystal Display giúp cho hình ảnh sắc nét và sống động

Công nghệ này sẽ giúp đem đến màu sắc sống động cho chiếc tivi. Bạn sẽ được xem những trải nghiệm màu sắc cực kỳ sống động trong từng khung hình.

Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 sở hữu công nghệ UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming sẽ giúp nâng cao độ sáng của các hình ảnh. Nhờ đó mà các chi tiết sẽ trông giống thực tế hơn. Đem lại cho người xem những hình ảnh chân thật như ở ngoài đời.

Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 sở hữu công nghệ UHD Dimming

Bộ xử lý Crystal 4K nâng cao chất lượng hình ảnh

Công nghệ Crystal 4K cũng đã được thêm vào để nâng cấp chất lượng hình ảnh. Các hình ảnh sẽ được xử lý lại tất cả các yếu tố từ màu sắc, chuyển động, các đường nét nhỏ nhất. Hình ảnh sẽ được nâng lên với gần chuẩn 4K nhất có thể.

Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 có độ tương phản nâng cao

Công nghệ Contrast Enhancer sẽ giúp nâng cao độ tương phản cho các hình ảnh. Đem đến sự sống động cho từng diễn biến trên tivi.

Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 có âm thanh bùng nổ

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Công nghệ âm thanh này sẽ mang lại cho bạn chất âm sống động. Chất âm này phối hợp với tổng công suất 2 loa là 20W sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh bùng nổ.

Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 có nhiều tính năng hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, chiếc tivi này được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Các tính năng đó bao gồm:

Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100 có nhiều tính năng hiện đại

  • Tính năng Real Game Enhancer cho người dùng trực tiếp chơi game trên tivi.
  • Hệ điều hành Tizen OS 5.5 với cách sử dụng đơn giản và kho ứng dụng khổng lồ.
  • Remote thông minh và trợ lý ảo Google hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói 3 miền.
  • Ứng dụng SmartThings giúp biến chiếc điện thoại thành chiếc điều khiển tivi.
  • Trình chiếu các điện thoại, máy tính bảng của Apple lên màn hình tivi.
  • Sở hữu các cổng kết nối đa dạng để kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Với những tính năng đó, chiếc tivi này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên trong nhà.

Trên đây là những ưu điểm của chiếc Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU8100. Với những ưu điểm này, chắc chắn cả gia đình bạn sẽ cực kỳ hài lòng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh cho gia đình bạn, vậy thì đừng bỏ qua cái tên này nhé. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin về một sản phẩm chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.