Những yếu tố tạo nên thành công của một trang thương mại điện tử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự biến mất và gia nhập không ngừng của các website thương mại điện tử khiến thị trường này luôn tồn tại sự cạnh tranh gay gắt, vậy yếu tố nào làm nên sự thành công của một trang thương mại điện tử.

Nếu như chỉ cách đây 2-3 năm, khái niệm “thương mại điện tử” vẫn còn khá mơ hồ thì 2019, số lượng trang thương mại điện tử trên thị trường đã đếm không xuể, nay đã có tới 98% người tiêu dùng Việt Nam thường xuyên mua sắm trên mạng internet và tỷ lệ này vẫn không ngừng tăng lên theo báo cáo mới nhất của Nielsen. Điều này đã chứng minh sức hấp dẫn và sự tiện lợi mà thương mại điện tử mang lại hơn hẳn các kênh bán hàng truyền thống.

Uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh hay sự hài lòng về dịch vụ làm nên thành công của một Trang thương mại điện tử?
Uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh hay sự hài lòng về dịch vụ làm nên thành công của một Trang thương mại điện tử?

Tuy nhiên, bên cạnh những số liệu khả quan thì trong những năm 2017-2018 và đầu năm 2019 cũng chứng kiện sự ra đi của không ít những cái tên của các trang thương mại điện tử sừng sỏ trên thị trường như là Deca.vn, Lingo.vn hay Robins.vn. Vậy nguyên nhân nào để tạo sự thành công hoặc thất bại của một trang thương mại điện tử?

Điều gì tạo nên sự thành công của một trang thương mại điện tử?

Câu trả lời là: Uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và sự hài lòng về dịch vụ.

Hầu hết các trang thương mại điện tử đều xuất phát từ “con số 0”, tức là không ai trên thị trường biết về họ. Do đó, để vượt qua được những chướng ngại vật đầu tiên, các trang thương mại cần sử dụng phương thức ưu đãi giá và đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng để cạnh tranh với các đối thủ. Nhưng thực tế, ngoài giá sản phẩm tốt, những yếu tố khiến người tiêu dùng quyết định trở thành khách hàng thường xuyên của một trang thương mại điện tử còn phải có:

– Chất lượng sản phẩm

Sự vui mừng của người tiêu dùng khi mua được một sản phẩm với giá tốt nhất có xóa đi được sự bực mình vì mua phải sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không giống đã quảng cáo hay không?

Điều này thực ra là không thể bởi vì người tiêu dùng sẽ rất khó chịu, thậm chí cáu giận vì cảm thấy họ bị lừa dối. Và điều này sẽ khiến người tiêu dùng không muốn quay lại mua sắm lần sau.

Vì thế, WINMART.onl ngoài đưa ra mức giá hợp lý với người tiêu dùng thì luôn luôn đề cao việc lựa chọn hợp tác với các Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu uy tín, dám đảm bảo về chất lượng sản phẩm trước khách hàng.

– Sự hài lòng về dịch vụ bán hàng

Giao diện đẹp, số lượng hàng hóa cập nhật thường xuyên, thao tác mua sắm đơn giản, dễ dàng, hình ảnh chân thực, mô tả sản phẩm sống động, đa dạng hình thức khuyến mãi, thanh toán, tư vấn viên chuyên nghiệp, quy cách đóng gói đảm bảo, thời gian giao hàng đúng cam kết, nhiệt tình khi có khiếu nại, đổi, trả sản phẩm, … là những hạng mục mà WINMART.onl luôn luôn cố gắng đầu tư một cách nghiêm túc nhất nhằm mang lại sự hài lòng cho tất cả những người tiêu dùng đã, đang và sẽ tin tưởng WINMART.onl.

Đây chính là nền móng vững chắc nhất để làm nên một thương hiệu WINMART.onl uy tín, một trang thương mại điện tử không thể không biết tới của người tiêu dùng Việt.

Thông tin thêm về WINMART.onl

WINMART.onl là website bán hàng trực tuyến của Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Dịch vụ Hoa Long (Hoa Long), thành lập từ năm 2011. Đây là một trong rất hiếm hoi những website thương mại điện tử vẫn chú trọng tất cả các yếu tố nêu trên để mang lại những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị và đáng tin cậy nhất cho tất cả người tiêu dùng.

Không ngừng nâng cấp hạ tầng kỹ thuật để người tiêu dùng tiết kiệm thời gian mua sắm, hợp tác với các ngân hàng và các đơn vị tài chính để phục vụ đa dạng khách hàng qua chương trình “mua trả góp 0 đồng”, đào tạo những tư vấn viên, tổng đài viên chuyên nghiệp để mang lại sự hài lòng khi tương tác với người mua luôn là phương châm để tồn tại và phát triển của WINMART.onl bên cạnh vô vàn chính sách giá “sốc” và cam kết về “chất lượng sản phẩm”.

Là Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu dám cam kết chất lượng sản phẩm và đang tìm kiếm đối tác bán lẻ hay là Người tiêu dùng muốn nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến, vui lòng liên hệ với WINMART.onl qua các kênh sau:

Hotline: 098 343 8189

Số điện thoại bàn: 0246 663 2748

Website: https://winmart.onl

Email: contact@winmart.onl (liên hệ Công ty)

Email: support@winmart.onl (dành cho Khách hàng của WinMart).

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!