Nồi áp suất công nghiệp là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất công nghiệp là gì? Nên chọn nồi áp suất công nghiệp loại nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Nồi áp suất là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong mỗi căn bếp bởi nó giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian khi chế biến các món ăn. Tuy nhiên, gia đình bạn đông người hay muốn mở nhà hàng, quán ăn thì việc sử dụng nồi áp suất thông thường sẽ không đủ để đáp ứng lượng thực phẩm mà bạn cần phải chế biến. Bạn đừng quá lo lắng bởi đã có nồi áp suất công nghiệp hỗ trợ cho bạn.

Nồi áp suất công nghiệp là gì?

Nồi áp suất công nghiệp là nồi áp suất có dung tích lớn (khoảng trên 10 lít). Nồi có khả năng nấu được một lượng thực phẩm lớn phù hợp sử dụng trong các căn bếp tập thể, căng tin, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn hay những gia đình có nhiều người…

Ngoài ra, nồi áp suất công nghiệp còn được trang bị kết cấu và chất liệu bền chắc, công suất nấu lớn đáp ứng được nhu cầu nấu với số lượng nhiều và nhanh chóng của người dùng.

Gợi ý một số dòng nồi áp suất công nghiệp tốt nhất hiện nay

Hiện nay, nồi áp suất công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số dòng nồi áp suất công nghiệp được ưa chuộng hiện nay nhé.

1. Nồi áp suất công nghiệp PoongNyun PC-37CV 20 lít

Nồi áp suất công nghiệp PoongNyun PC-37CV 20 lít
Nồi áp suất công nghiệp PoongNyun PC-37CV 20 lít

PoongNyun PC-37CV có dung tích 20 lít phù hợp để nấu ăn cho nhà hàng, khách sạn hay những gia đình có nhiều thành viên. Nồi có thể sử dụng được trên bếp gas, bếp hồng ngoại…Với tay cầm ngắn được thiết kế cách nhiều và không gây nóng khi cầm. PoongNyun PC-37CV 20 lít phù hợp để hầm xương, nấu đậu, nấu cháo, nấu súp, nấu sườn, gân…

Nồi áp suất công nghiệp PoongNyun PC-37CV được làm từ chất liệu nhôm cao cấp siêu bền, chống ăn mòn và không hen gỉ sau một thời gian sử dụng. Với chất liệu nhôm không chứa các hóa chất gây hại, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Lòng nồi được phủ lớp chống dính giúp thức ăn không bị dính hay cháy ở phần đáy nồi.

2. Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C36 (33 lít)

Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C36 (33 lít)
Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C36 (33 lít)

Thân nồi bằng hợp kim nhôm siêu bền, tay cầm bằng nhựa cao cấp siêu bền, có khả năng chống cháy, chống bỏng. Nắp đậy khóa kín có tác dụng làm hơi nước không bị thất thoát ra ngoài khi nấu nướng, giúp thức ăn giữ được hương vị thơm ngon và các chất dinh dưỡng.

Tianxi C36 có dung tích 33 lít thích hợp sử dụng cho nhà hàng, quán ăn, khách sạn…Nồi được thiết kế đặc biệt giúp ninh, hầm thức ăn được nhanh chóng gấp nhiều lần so với nồi nấu thông thường mà lại không tốn quá nhiều năng lượng.

3. Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C-44 (50 lít)

Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C-44 (50 lít)
Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C-44 (50 lít)

Tianxi C-44 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm oxy hóa mềm đạt tiêu chuẩn quốc tế A3003 có độ bền cao và không bị biến đổi khi tiếp xúc với nhiều độ cao. Tianxi C-44 (50 lít) có dung tích 50 lít thích hợp với nhu cầu sử dụng ở các quán ăn, nhà hàng, trường học…Nồi được thiết kế đặc biệt để ninh, hầm thức ăn nhanh chóng gấp nhiều lần so với nấu nồi thông thường mà không tốn quá nhiều năng lượng.

Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C-44 với núm vặn nắp và tay cầm bằng nhựa cao cấp siêu bền, chống bỏng và nắp đậy khóa kín. Do đó, nồi sẽ giữ được hơi nước không bị thất thoát ra ngoài trong quá trình nấu nướng để thức ăn giữ được hương vị thơm ngon và các chất dinh dưỡng. Với 2 van thoát hơi cấu tạo đặc biệt có khả năng xả áp nhanh để hơi nóng trong nồi xả hết đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin về nồi áp suất công nghiệp. Hy vọng quan đây các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!