Nồi áp suất điện nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sắm một chiếc nồi áp suất cho gia đình để tiết kiệm thời gian cho các món cơm, canh hay các món ninh hầm nhưng chưa biết chọn như thế nào để được nồi tốt. Hãy tham khảo một số bí quyết dưới đây.

Các chế độ nấu ăn

Bạn nên chọn những nồi áp suất có chế độ nấu ăn đa dạng, dễ dàng cho phép người sử dụng nấu các món ăn khác nhau như cơm, cháo, chè, soup,… Bạn chỉ cần đặt công suất hợp lý cho từng món ăn và trong thời gian chờ đợi có thể tranh thủ làm thêm nhiều việc khác.

 

 

chọn nồi áp suất loại nào
Chọn nồi áp suất có nhiều chế độ nấu ăn.

 

 

Việc lựa chọn nồi có nhiều chế độ nấu nướng vừa tiết kiệm thời gian công sức, vừa tiết kiệm tiền bạc khi bạn không phải mua nhiều loại nồi , xoong, chảo khác nhau.

Cách thiết kế sản phẩm

Bạn cần xem xét kĩ lưỡng van xả trước khi mua để đảm bảo hiệu quả nấu nướng cao nhất. Van an toàn thường khi vặn có cảm giác nặng và chắc với các kí hiệu hướng dẫn rõ ràng, dễ hiểu. Khi xem nồi, bạn cũng nên chú ý đến phần nắp, không lựa chọn nồi có nắp cong vênh, ảnh hưởng đến chế độ giữ hơi nóng trong quá trình nấu.

 

nồi áp suất nào tốt
Chọn mua nồi có thiết kế an toàn, chắc chắn.

 

Các loại nồi áp suất trên thị trường có dung tích rất đa dạng. Bạn cần xác định được nhu cầu của gia đình để lựa chọn nồi to, nhỏ phù hợp và tiết kiệm. Khi mua, bạn nên kiểm tra chế độ cách điện của vỏ nồi, tránh mua những sản phẩm có vỏ cánh điện không tốt dẫn tới rỏ rỉ điện khi đang nấu.

Thương hiệu, chế độ bảo hành

Đương nhiên bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm của các thương hiệu uy tín, các hãng đã có thâm niên lâu năm trong việc sản xuất nồi áp suất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm đến chế độ bảo hành của mỗi chiếc nồi, nên chọn những chiếc nồi có chế độ bảo hành dài để đảm bảo các tính năng của chúng hoạt động tốt nhất cũng như các bộ phận có tuổi thọ cao.

Nồi áp suất điện nào tốt? 3Chọn nồi áp suất của thương hiệu uy tín (Nguồn: Internet)

Các tính năng phụ đi kèm

Ngoài các chế độ nấu đa dạng, nồi áp suất cũng được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như hẹn giờ, van xả thông minh, chống trào, tự động điều chỉnh nhiệt độ ,…

Nồi áp suất điện nào tốt? 3Chọn nồi áp suất có các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng này sẽ vô cùng hữu ích cho người nội trợ khi có thể tranh thủ làm nhiều việc khác mà không lo món ăn bị cháy, trào. Tất nhiên, các tính năng này cũng sẽ tỷ lệ thuận với giá, nồi càng có nhiều tính năng nổi bật thì giá càng cao

Bạn nên cân nhắc kĩ càng trước khi chọn mua nồi áp suất điện như để lựa chọn được chiếc nồi như ý.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!