Nồi áp suất Fissler có ưu điểm gì nổi bật? Loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất Fissler có đến 9 ưu điểm nổi bật sẽ làm hài lòng từ chị em nội trợ đến chuyên gia lĩnh vực ẩm thực, mang đến trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời.

Nói về các thương hiệu nồi áp suất chất lượng hiện nay thì phải nói Fissler. Cái tên đến từ Đức này đã nhanh chóng chinh phục các bà nội trợ Việt Nam. Dĩ nhiên, không phải tự dưng Fissler làm được điều đó. Cùng tìm hiểu về nồi áp suất Fissler và ưu điểm của nó so với các thương hiệu đối thủ nhé.

1. Ưu điểm của nồi áp suất Fissler

1.1. Lợi ích 4 trong 1

Nên mua nồi áp suất nào tốt nấu cháo, hầm canh ngon? Có nhiều lý do cấu thành lên một sản phẩm nồi áp suất Fissler thành công như ngày nay. Điểm sáng chính là sự hội tụ đầy đủ 4 lợi ích gói gọn trong 1 sản phẩm. Cụ thể là: Tiết kiệm thời gian –  Tiết kiệm năng lượng – Bổ sung nhiều Vitamin – Giữ trọn hương vị đậm đà món ăn. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của nồi áp suất Fissler so với các thương hiệu khác.

Với 4 lợi ích này, nồi áp suất Fissler đã nhanh chóng làm hài lòng các chị em nội trợ đến những đầu bếp khó tính nhất. Nếu bạn đang muốn mua nồi áp suất để chế biến vô số món ngon từ: hấp xửng, om, hầm, chiên xào, rã đông… thì không cần phải phân vân chọn nồi áp suất điện nào tốt nữa vì nồi hãng Fissler chính là sản phẩm hoàn hảo dành riêng cho bạn.

Sản phẩm nồi áp suất Fissler tích hợp 4 chức năng trong 1
Sản phẩm nồi áp suất Fissler tích hợp 4 chức năng trong 1

1.2. Sản xuất 100% tại Đức

Đây có phải loại nồi áp suất dùng để nấu cháo cho trẻ nhỏ tốt nhất? Các mẫu nồi Fissler được sản xuất 100% tại Đức với quy trình hiện đại và kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng hàng đầu thế giới. Không chỉ chú trọng về chất lượng mà thương hiệu nồi áp suất cao cấp Fissler cũng quan tâm đến kiểu dáng thiết kế nên chỉ cần đặt sản phẩm bất cứ đâu trong căn bếp cũng giúp tôn lên nét sang trọng, tinh tế không gian nội thất nhà bạn.

1.3. Chế độ an toàn tuyệt đối

Nồi áp suất Fissler được thiết kế với hệ thống van Euromatic an toàn đột phá. Nó giúp ngăn nắp bị mở ra trong suốt quá trình nấu và bảo vệ áp suất được hình thành bên trong. Kể cả khi bạn muốn mở nắp nồi nhưng áp suất bên trong  chưa xả hết thì không thể mở nắp nồi được. Ngoài ra, nút khóa đóng mở nắp nồi trên tay cầm sẽ báo hiệu cho bạn biết nồi áp suất Fissler đã được đóng đúng cách và chặt kín hay chưa. Bên cạnh đó, nồi áp suất Fissler và ưu điểm vượt trội ấn tượng là sẽ tự động xả áp từ từ thông qua van điều khiển với 2 chế độ xả: xả áp nhanh và xả áp chậm. Tuy sở hữu chế độ an toàn tối ưu nhưng bạn có thể xem thêm các mẹo nhỏ sử dụng nồi áp suất an toàn, hiệu quả để tự trang bị kiến thức cơ bản khi sử dụng thiết bị gia dụng nhà bếp bạn nhé.

Nồi áp suất Fissler thiết kế tối ưu chế độ an toàn với hệ thống van Euromatic đột phá.
Nồi áp suất Fissler thiết kế tối ưu chế độ an toàn với hệ thống van Euromatic đột phá.

1.4. Chất liệu đảm bảo

Nồi áp suất Fissler được làm từ thép không gỉ 18/10. Đây là loại thép được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực vũ trụ không gian và y tế. Do đó, sản phẩm chắc chắn, bền bỉ, truyền & giữ nhiệt tốt, bền đẹp, bóng loáng trong thời gian dài là điều không thể bàn cãi.

1.5. Đáy nồi Cookstar độc quyền sử dụng

Đáy nồi áp suất Fissler được làm từ 3 lớp kim loại: phần tiếp xúc với thức ăn làm từ thép không gỉ 18/10; phần đĩa nhôm ở giữa dẫn nhiệt tốt; cuối cùng là lớp thép không gỉ 18/10 ở bên ngoài.

Đặc biệt, thiết kế hoa văn hình sao Cookstar ở lớp ngoài không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo những tính toán giãn nở nhiệt khi nung nóng kim loại. Phần đáy nồi luôn bằng phẳng, nhiệt năng tỏa đều… Với thiết kế độc đáo này, chắc chắn bạn sẽ không cần hỏi có nên mua nồi áp suất điện hay không nữa.

1.6. Không hơi nước, không tiếng ồn

Khi nấu, hơi nước ở áp lực cao bị ép vào thực phẩm, làm thực phẩm chín từ bên trong, tiết kiệm đến 70% thời gian nấu ăn. Thế là thực phẩm chín kỹ từ bên trong mà không làm nát, vỡ thức ăn. Không hơi nước, không tiếng ồn, không mùi chính là “3 không” tạo nên sự khác biệt của nồi áp suất Fissler so với các thương hiệu khác.

1.7. Dễ dàng vệ sinh

Nhiều chị em nội trợ rất thích sử dụng nhưng lại cũng rất “ngại” khi vệ sinh vết bẩn trên nồi áp suất bởi sản phẩm có quá nhiều chi tiết nhỏ, trọng lượng nặng… Nhưng với nồi áp suất Fissler lại khác, với thiết kế chất liệu thép không gỉ 18/10 thì việc tẩy rửa trở nên dễ dàng. Đáng chú ý, trọng lượng sản phẩm vừa phải cũng giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng khi cầm trong tay hơn rất nhiều. Có thể nói, khó tìm thấy được nồi áp suất điện nào tốt mà lại tiện lợi như thế này.

Nồi áp suất Vitavit Comfort 6l
Nồi áp suất Vitavit Comfort 6l

1.8. Thiết kế độc đáo và tinh tế

Tay cầm cong quay ngược tiện lợi chính tạo nên sự khác biệt trong thiết kế của thương hiệu này. Nó giúp giúp giảm đi độ cồng kềnh và tiết kiệm không gian lưu trữ. Ngoài ra, nồi còn được có thang đo tiện lợi, đo lường lượng nguyên liệu một cách dễ dàng mà không cần thêm các dụng cụ khác.

1.9. Hệ thống vạch màu báo hiệu

Một điều mà bạn nên biết thêm về nồi áp suất Fissler và ưu điểm là bạn có thể theo dõi và quan sát được những gì đang diễn ra trong nồi khi đang nấu. Điều đó được thực hiện bởi hệ thống vạch màu báo hiệu rất tiện lợi.

  • Màu vàng: báo hiệu áp suất và nhiệt độ bên trong đã gần đến mức phù hợp với thức ăn.
  • Màu xanh: báo hiệu áp suất và nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt ban đầu. Ví dụ, bạn cài đặt van điều khiển ở chế độ 1, màu xanh sẽ báo hiệu nhiệt độ bên trong nồi đã đạt đến 110 độ C. Cũng với nguyên lý như vậy, ở chế độ 2, màu xanh sẽ báo hiệu nhiệt độ bên trong nồi đã lên đến khoảng 115 – 120 độ C…
  • Màu đỏ: báo hiệu áp suất và nhiệt độ trong nồi quá cao. Lúc này nồi sẽ tự động xả bớt hơi nước rồi đưa nồi về trạng thái xanh an toàn.

2. Top 3 nồi áp suất fissler của Đức đang bán giá ưu đãi nhất

Chắc hẳn với 9 ưu điểm kể trên bạn đã không còn phải suy nghĩ có nên mua nồi áp suất điện nữa hay không đúng không nào. Cùng tìm hiểu ngay top 3 sản phẩm nồi áp suất Fissler chất lượng đang được bán chạy nhất nhé.

2.1. Nồi áp suất Fissler Vitaquick 4,5l

Sản phẩm nổi bật với van tự động tự niêm kín nồi khi nồi đã đủ áp suất, tăng thêm khả năng an toàn cho người dùng. Gioăng silicon chất lượng tốt, nhỏ gọn, độ kín khít cao. Ngoài ra, nồi còn có nút hiển thị dấu hiệu nồi được đóng kín, bộ phận chống lửa ngọn giúp bảo vệ tay cầm khi nấu trên bếp gas…

Giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ

2.2. Nồi áp suất Fissler vitavit edition 4,5l

Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn của nồi áp suất Fissler Vitavit Edition
Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn của nồi áp suất Fissler Vitavit Edition

Dòng nồi áp suất Fissler Vitavit Edition được sản xuất nguyên khối 100% tại Đức. Sản phẩm được tích hợp đầy đủ mọi tính năng vượt trội của nồi áp suất Fissler nói chung như: được làm từ thép không gỉ 18/10, hệ thống van an toàn nhiều tầng, vạch báo màu hiện đại và tiện ích. Ngoài ra, nồi còn có thể nấu được ở chế độ không áp suất và sử dụng thêm với bộ điều khiển hỗ trợ nấu ăn.

Giá tham khảo: 7.000.000 VNĐ

2.3. Nồi áp suất Vitavit Comfort 6l

Dòng sản phẩm này của Fissler cũng nhận được không ít sự ủng hộ của các bà nội trợ. Hệ thống an toàn Euromatic, gioăng silicone và các chốt an toàn, có dấu hiệu báo khi nồi được đóng đúng cách, chỉ có thể mở được nắp nồi khi trong nồi không còn áp suất… Đây là những ưu điểm vượt trội mà Fissler luôn muốn gửi gắm qua từng sản phẩm của mình.

Giá tham khảo: 7.300.000 VNĐ

Có thể nói, Fissler là một trong những nhà sản xuất “Có tâm – có tầm” trên thế giới. Mọi sản phẩm của thương hiệu đều được nghiên cứu tỉ mỉ để mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất. Hi vọng với những thông tin về nồi áp suất Fissler và ưu điểm cũng như các dòng sản phẩm gợi ý sẽ giúp bạn chọn mua thiết bị điện nhà bếp cực chuẩn, ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!