Đánh giá chi tiết nồi áp suất inox Tiross TS9482

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất Tiross TS9482 hiện đang là sự lựa chọn của không ít các chị em nội trợ nhằm giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, đặc biệt là khi nấu các món ăn hầm nhừ hay ninh… Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Đôi nét về thương hiệu nồi áp suất inox Tiross TS9482

Tiross là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Ba Lan được sản xuất bởi công ty TNHH T.I.R.O.S.S. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được nhiều chị em nội trợ trên thế giới ưa chuộng. Nhưng đến năm 2008 thì các dòng sản phẩm của Tiross mới chính thức có mặt tại thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Tiross đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm thông minh, một trong số đó cần phải kể đến như lò sưởi, bàn là, máy hút bụi, ấm đun nước, nồi cơm điện, máy ép hoa quả…

Tại thị trường Việt Nam, Tiross đã mang đến những sản phẩm an toàn với sức khỏe và hiệu quả cao. Do đó, các bạn có thể yên tâm chăm sóc cho gia đình và tiết kiệm được thời gian hơn với các thiết bị đồ gia dụng của Tiross.

Review chi tiết về nồi áp suất inox Tiross TS9482

Nồi áp suất inox Tiross TS9482 là sản phẩm chuyên sử dụng để hầm thịt, hầm xương, nấu cháo… giúp thực phẩm nhanh chín mà lại không mất quá nhiều thời gian, tiết kiệm gas hay điện năng. Trong phần này hãy cùng chúng tôi đi review chi tiết về dòng nồi áp suất inox Tiross này nhé.

Tiross TS9482 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc có kiểu dáng vô cùng hiện đại và tiên tiến.
Tiross TS9482 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc có kiểu dáng vô cùng hiện đại và tiên tiến.

1. Nồi áp suất inox Tiross TS9482 có thiết kế sang trọng

Tiross TS9482 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc có kiểu dáng vô cùng hiện đại và tiên tiến. Nồi với đa chức năng nấu nướng giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon cho cả gia đình thưởng thức. Nồi được thiết kế sang trọng góp phần tạo nên một không gian bếp đẳng cấp.

2. Thiết kế tay cầm cách nhiệt

Nồi áp suất inox Tiross TS9482 đến từ thương hiệu Tiross được thiết kế với 2 tay cầm dài bằng chất liệu nhựa có độ dài thích hợp để bạn cầm nắm, cho khả năng cách nhiệt hiệu quả chống bỏng khi cầm nắm. Thiết kế tay cầm còn giúp việc đóng mở nắp được thuận tiện và an toàn hơn với nút giữ áp suất ngay trên nắp nồi giúp ninh nhừ thức ăn nhanh chóng hơn.

3. Nồi áp suất inox Tiross TS9482 sử dụng chất liệu cao cấp

Nồi được thiết kế từ công nghệ Anod siêu bền, hợp kim nhôm chống oxy hóa chống ăn mòn hiệu quả. Nồi áp suất inox Tiross TS9482 có van xả áp khi áp suất cao đã được lập trình khi áp suất ở trong nồi vượt quá áp suất cho phép thì vận hạn định áp suất sẽ cho hơi nước trong nồi thoát ra ngoài và duy trì áp suất ở mức cho phép, chống quá áp đảo bảo không xảy ra cháy nổ. Với gioăng cao su chất lượng cao gắn chặt nắp với thân nồi, giữ kín hơi giúp nấu thực phẩm nhanh hơn. Ngoài ra, khe xả áp suất ở phần nắp giáp miệng nồi đảm bảo hoạt động xả áp diễn ra hiệu quả nhất.

4. An toàn và tiện dụng khi dùng nồi áp suất inox Tiross TS9482

Nồi áp suất inox Tiross TS9482 có thể sử dụng đa năng trong việc nấu nướng như hầm, nấu cơm, nấu súp, rã đông, hấp, kho, luộc… một cách nhanh chóng. Với nút nhấn mở nắp tiện lợi được thiết kế ở ngay trên sát tay cầm giúp bạn có thể yên tâm hơn khi nấu nướng bởi không còn phải sợ bị bung nắp gây bỏng da.

Nồi áp suất inox Tiross TS9482 được thiết kế từ công nghệ Anod siêu bền, hợp kim nhôm chống oxi hóa chống ăn mòn hiệu quả.
Nồi áp suất inox Tiross TS9482 được thiết kế từ công nghệ Anod siêu bền, hợp kim nhôm chống oxi hóa chống ăn mòn hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất inox Tiross TS9482

  • Loại: Nồi áp suất cơ
  • Chất liệu: Inox 304
  • Loại bếp sử dụng: Bếp ga, Bếp hồng ngoại, Bếp từ
  • Dùng trên bếp từ: Có
  • Dung tích: 4,8 lít
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,8kg
  • Thương hiệu: Ba Lan
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc
  • Bảo hành: 24 tháng

Nồi áp suất inox Tiross TS9482 có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, nồi áp suất inox Tiross TS9482 đang có mức giá dao động khoảng 1.900.000 đồng – 2.000.000 đồng.

Việc lựa chọn nồi áp suất loại nào tốt hiện đã không còn quá khó khăn khi hiện nay đã có quá nhiều các thương hiệu khác nhau. Nếu như các bạn đang muốn tìm nồi áp suất thì có thể cân nhắc lựa chọn nồi áp suất inox Tiross TS9482 mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!