Nồi áp suất Philips hd2103 có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi các bạn đưa ra quyết định chọn mua nồi áp suất cho gia đình mình sử dụng thì hãy điểm qua những thông tin hữu ích về sản phẩm nồi áp suất Philips hd2103 này nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nồi áp suất nhưng nồi áp suất Philips hd2103 đang được rất nhiều người ưa chuộng. Và nồi áp suất Philips hd2103 là một trong những model nổi bật của thương hiệu này.

Đôi nét về thương hiệu nồi áp suất Philips

Philips là công ty chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng điện tử lớn trên thế giới. Các sản phẩm chính của Philips thuộc nhóm ngành điện gia dụng và tiêu dùng, ngoài ra hãng còn sản xuất một số thiết bị chiếu sáng và y tế. Philips thuộc tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips có lịch sử hoạt động từ năm 1891 ở Amsterdam, Hàn Lan.

Hiện nay, tập đoàn này đã xây dựng được các nhà máy hoạt động tại 150 nước. Tại Việt Nam, nhà máy Philips được đặt tại Khu công nghiệp Biên Hòa số II, đi vào hoạt động từ năm 2002. Nhà máy này chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng, điện tử tiêu dùng, thiết bị đèn chiếu sáng và chăm sóc sức khỏe.

Nồi áp suất Philips là một trong những sản phẩm lâu đời và góp phần tạo nên danh tiếng của hãng này. Trên thị trường hiện nay, Philips có rất nhiều các mẫu mã và giá thành khác nhau để các bạn lựa chọn. Tất cả sản phẩm nồi áp suất Philips đều được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi nhất.

Nồi áp suất Philips hd2103 sở hữu kiểu dáng hiện đại, bắt mắt góp phần làm đẹp cho không gian bếp.
Nồi áp suất Philips hd2103 sở hữu kiểu dáng hiện đại, bắt mắt góp phần làm đẹp cho không gian bếp.

Những đặc điểm nổi bật của nồi áp suất Philips hd2103

Nồi áp suất Philips hd2103 sở hữu kiểu dáng hiện đại, bắt mắt góp phần làm đẹp cho không gian bếp. Vỏ ngoài bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện có màu bạc sang trọng và sáng bóng. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp tráng men chống dính giúp việc nấu nướng thức ăn không bị bám dính, không bị cháy khét đồng thời còn giúp vệ sinh nhanh chóng hơn.

Philips hd2103 có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi hoạt động với công suất 900W giúp nấu chín và nhừ thực phẩm một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Nồi áp suất Philips hd2103 cài đặt sẵn 14 chế độ nấu ăn từ động giúp người dùng có thể nấu được nhiều loại thực phẩm chỉ trong giây lát như hầm, nấu cháo, súp, thậm chí là nấu cơm, nấu được cả hải sản, thịt gia cầm, thịt bò…

Nồi được trang bị chế độ hẹn giờ nấu giúp bạn rảnh tay để có thể làm những công việc khác. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt cùng núm vặn xoay dạng cơ để lựa chọn chức năng nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. 

Với nồi áp suất Philips hd2103 thì mọi món ăn chỉ cần nấu chưa đến 30 phút đã chín mềm nhưng vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nồi còn có thể giữ ấm được lên đến 6 tiếng giúp bữa ăn của gia đình luôn nóng hổi. Van xả áp suất cao tự động xả áp khi áp suất ở trong nồi vượt quá mức quy định nên đảm bảo được sự an toàn, chống trào nổ… có thể tháo rời để vệ sinh. Bên cạnh đó, nồi có trang bị van khóa ngăn không cho mở nắp nồi khi trong nồi không còn áp suất.

Philips hd2103 có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
Philips hd2103 có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất Philips hd2103

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Dung tích: 5 lít 
  • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Màn hình hiển thị: Không 
  • Công suất: 900W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 305mm x 345mm x 302mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,4kg 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Tóm lại, nồi áp suất Philips hd2103 đến từ thương hiệu Philips uy tín, dễ sử dụng và đáng lựa chọn cho căn bếp của gia đình. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em nồi áp suất này về cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!