Nồi chiên không dầu 8 lít Samono SW-AFBE08 giá 2,2 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu 8 lít Samono SW-AFBE08 giá 2,2 triệu đồng có nên mua không? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá chi tiết về chiếc nồi chiên không dầu 8 lít Samono SW-AFBE08 nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ của nồi chiên không dầu 8 lít Samono SW-AFBE08

Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 8 lít của thương hiệu Samono – Indonesia. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu và phân phối về Việt Nam.

Samono SW-AFBE08 có kích thước 42x38x37cm; công suất hoạt động 1600W và dung tích 8 lít. Trọng lượng của sản phẩm khoảng 7kg nên dễ dàng di chuyển hoặc thay đổi vị trí.

Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 8 lít
Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 8 lít của thương hiệu Samono – Indonesia.

Thiết kế, chất liệu nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 

Về chất liệu, nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng với gam màu đen trung tính phù hợp với các không gian bếp khác nhau.

Về chất liệu, lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính; vỏ nhựa PP chịu nhiệt cao cấp được phủ bóng vừa tăng tính thẩm mỹ vừa chống bám bụi bẩn lại dễ dàng vệ sinh. Khay chiên bằng thép không gỉ được phủ một lớp chống chính cao cấp có khả năng truyền nhiệt nhanh, hạn chế tình trạng cháy khét và đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

Tay cầm của nồi có khả năng cách nhiệt nên không lo bị bỏng khi sử dụng; bảng điều khiển nghiêng dễ nhìn dễ sử dụng; phần chân nồi có trang bị đếm chống trượt giúp cố định nồi chắc chắn.

Chức năng và đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 

Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 có chức năng chính là chiên nướng thực phẩm. Sản phẩm sở hữu các đặc điểm nổi bật sau:

+ Dung tích lớn 8L, có thể nướng gà nguyên con dưới 1,2kg, thích hợp cho các gia đình có từ 4-6 thành viên.

+ Trang bị công nghệ khí nóng đối lưu Rapid Air, có khả năng giảm tới 85% lượng chất béo trong thức ăn.

Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 8 lít
nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng với gam màu đen trung tính phù hợp với các không gian bếp khác nhau.

+ Công suất 1600W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng và trọn vị.

+ Trang bị 9 chế độ nấu nướng đã được thiết lập sẵn rất tiện lợi, bạn chỉ cần tẩm ướp thực phẩm và cho vào nồi nướng là xong.

Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 8 lít
Trang bị 9 chế độ nấu nướng đã được thiết lập sẵn rất tiện lợi

+ Nhiệt độ cài đặt của nồi cho phép từ 50 đến 200 độ C nên có thể linh hoạt cho các món ăn khác nhau.

+ Chế độ hẹn giờ tối đa 60 phút cho phép người dùng vừa nấu nướng vừa có thể lầm các công việc khác mà không lo thực phẩm bị cháy khét.

+ Tính năng tự ngắt bảo vệ máy khi quá nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 8 lít
Tính năng tự ngắt bảo vệ máy khi quá nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

+ Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 có khả năng làm nóng 360 độ với nhiệt độ cao giúp giữ nguyên hương vị của thực phẩm, thực phẩm chín đều và giòn.

Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 8 lít
Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 có khả  năng làm nóng 360 độ 

Nồi chiên không dầu 8 lít Samono SW-AFBE08 giá 2,2 triệu đồng có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 chính hãng Indonesia hiện đang có giá bán tại Việt Nam khoảng 2,2 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 12 tháng. Mức giá rẻ nên khá nhiều người lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan của khách hàng đã sử dụng, nồi chiên không dầu 8 lít Samono SW-AFBE08 tuy có giá bán rẻ nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo. Tuy không có quá nhiều các tính năng và công nghệ thông minh như các dòng nồi chiên không dầu cao cấp khác nhưng nồi chiên không dầu Samono SW-AFBE08 vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu chiên nướng thực phẩm hàng ngày của các gia đình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!