Nồi chiên không dầu có nướng được không? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn giảm cân? Bạn gặp vấn đề về sức khỏe và không thể ăn thức ăn có nhiều dầu mỡ? Với khả năng chống dính tuyệt vời giúp bạn có thể nấu nướng mà không cần sử dụng đến dầu ăn sản phẩm nồi chiên không dầu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thế nhưng nồi chiên không dầu có nướng được không?

1. Đánh giá nồi chiên không dầu có nướng được không?

Sản phẩm nồi chiên không dầu là một sản phẩm cực hot trên thị trường hiện nay. Với những tính năng ưu việt, đặc biệt là khả năng chiên rán thức ăn mà không cần sử dụng đến dầu ăn, nồi chiên không dầu là sản phẩm thích hợp với mọi người dùng đặc biệt là những ai muốn ăn kiêng. Nồi chiên không dầu có thể chế biến được các món chiên như khoai tây chiên, gà rán với chất lượng và độ giòn không thua kém gì khi chiên với dầu.

Nồi chiên không dầu có nướng được không? Câu trả lời là có. Ngoài tính năng chiên rán thức ăn, tính năng nướng cũng là điều tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm này. Nồi có thể dùng để chế biến các món nướng, thơm ngon bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra, nếu là một người thích ăn bánh nhưng nhà bạn lại không có lò nướng, yên tâm, nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn chế biến những món bánh không khác gì một chiếc lò nướng chuyên dụng. Sản phẩm được cho ra cũng chất lượng không kém khi nướng bằng lò nướng. Thật tuyệt vời phải không nào?

Đánh giá nồi chiên không dầu có nướng được không?
Đánh giá nồi chiên không dầu có nướng được không?

 

2. Tổng hợp 5 ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu

2.1 Chiên đồ ăn không cần dùng dầu mỡ

Thức ăn quá nhiều dầu mỡ dễ gây ra cho người ăn cảm giác chán ngán, thế nhưng với những món ăn được chế biến từ nồi chiên không dầu được làm chín bằng công nghệ hiện đại, thức ăn sẽ không cần dùng đến dầu mỡ, vừa tốt cho sức khỏe tránh được các bệnh như béo phì, ung thư, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ mà lại đảm bảo người ăn không cảm thấy ngán khi ăn.

Tuy thức ăn không chiên bằng dầu mỡ nhưng vẫn đạt chất lượng tuyệt vời, vỏ ngoài vàng, giòn bên trong thức ăn vẫn giữ được độ ẩm và vị ngọt vốn có chứ không bị khô hay dai như khi chiên bằng dầu. Bạn có thể thử trải nghiệm nấu nướng với nồi chiên không dầu đa dụng Philips giúp loại bỏ mỡ thừa trong thực phẩm rất cao và tùy chỉnh mức nhiệt độ linh hoạt tùy theo phong cách ẩm thực của mình.

2.2 Nấu nướng thực phẩm không ám mùi quần áo, gian bếp

Sản phẩm được thiết kế chia làm hai ngăn giúp bạn có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc mà không sợ làm mất đi hương vị của thức ăn. Đặc biệt với tính năng hút mùi ở phía sau, mùi thực phẩm trong quá trình nấu chín sẽ được hút ra ngoài khiến món ăn giữ được hương vị vốn có. Vì không chiên bằng dầu nên bạn sẽ yên tâm bởi thức ăn sẽ không có mùi khét hay cháy giống như khi bạn chiên với dầu.

Nấu nướng thực phẩm không ám mùi quần áo, gian bếp
Nấu nướng thực phẩm không ám mùi quần áo, gian bếp

Một lựa chọn đáng quan tâm dành cho bạn với sản phẩm nồi chiên không dầu điện tử BlueStone giúp hạn chế mùi thức ăn, có dung tích lớn từ nay bạn sẽ tha hồ trổ tài nấu nướng khéo léo của mình với nhiều món hấp dẫn cho đại gia đình.

2.3 Nấu được nhiều món ăn

Nồi chiên không dầu có nướng bánh được không? Không chỉ là nướng bánh, nồi còn có thể nấu được rất nhiều món ăn khác nhau như gà rán, tôm rán ,cá rán, khoai tây chiên, các món bánh, sử dụng để nướng bánh mì, sandwich, hay là làm các loại hoa quả sấy, mứt sấy và nhiều món nướng như thịt nướng, chân gà nướng giúp gia đình bạn có được những bữa ăn phong phú bổ dưỡng thơm ngon.

2.4 Tiết kiệm thời gian trong bếp

Thức ăn khi nấu trong nồi bạn sẽ không cần phải trông chừng giống như khi chiên rán bằng dầu ở các loại bếp chảo thông thường. Sản phẩm có chế độ hẹn giờ tối đa là 30 phút.

Khi nấu ăn bằng nồi chiên không dầu, bạn vẫn có thể tranh thủ làm các công việc nhà mà không sợ thức ăn bị cháy hay sợ bị bỏng trong quá trình nấu ăn. Công suất tương đối lớn, giúp thức ăn được nấu chín nhanh hơn, sản phẩm này cam kết sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ, khiến công việc bếp núc trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tiết kiệm thời gian trong bếp
Tiết kiệm thời gian trong bếp

Nhiệt độ ở nồi được điều chỉnh theo ý của người sử dụng với mức nhiệt cao nhất khoảng 200 độ C thế nên nếu hỏi nồi chiên không dầu có nướng được không thì câu trả lời hoàn toàn có thể, bởi ở mức nhiệt trên thì sản phẩm này không khác gì một chiếc lò nướng.

Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian bếp, nồi chiên không dầu Lock&Lock chính hãng còn giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể, từ nay bạn không cần phải quá lo lắng về việc cân đối thời gian vui chơi bên gia đình và nấu ăn. Chắc hẳn, đây sẽ là gợi ý về sản phẩm thú vị mà bạn nên tham khảo.

2.5 Vệ sinh lau chùi dễ dàng

Khi bạn đã biết cách làm sạch nhà bếp nhanh và hiệu quả thì việc vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách không phải là vấn đề quá lớn. Bởi trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi nỗi lo dầu bắn tung tóe khi chiên thức ăn từ đó việc dọn dẹp cũng trở nên nhanh chóng hơn.

Lòng nồi làm bằng inox chống gỉ được phủ kín bởi lớp chống dính và không tạo ra chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao. Với lớp chống dính trên, thức ăn sẽ không bị bám két vào nồi gây khó khăn cho việc cọ rửa. Vỏ nồi được làm từ nhựa PP có độ bền nhiệt cao, vừa tạo thẩm mỹ cho sản phẩm vừa giúp bạn dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những lời khuyên của Websosanh dành cho bạn về sản phẩm nồi chiên không dầu giúp bạn giải đáp băn khoăn nồi chiên không dầu có nướng được không? Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức nhất định khi bắt đầu tìm hiểu và mua nồi chiên không dầu cao cấp của thương hiệu nổi tiếng tại Websosanh.vn để nhận những ưu đãi hấp dẫn cũng nhiều tiện ích chuyên nghiệp khác.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!