Nồi chiên không dầu Elmich của nước nào? Nên chọn loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Elmich có nguồn gốc từ nước nào? Nên lựa chọn sản phẩm nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu Elmich được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng nổi bật… giúp người dùng có thể chế biến được các món ăn thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà lại không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Elmich

Nồi chiên không dầu Elmich là sản phẩm đến từ tập đoàn Elmich được thành lập vào năm 1994 có trụ sở tại Praha, Cộng hòa Séc. Thương hiệu này chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng gia dụng cao cấp như dụng cụ đồ nấu, dụng cụ làm bếp, dụng cụ ở trên bàn ăn, dụng cụ bảo quản và điện gia dụng ở trên phạm vi toàn cầu.

Hiện nay, Elmich đã dần trở thành một trong những tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh các đồ gia dụng đa quốc gia nổi tiếng nhất tại Châu Âu. Những sản phẩm của Elmich luôn được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt cùng vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Các sản phẩm đều đạt chuẩn từ viện kiểm chúng ITC của CH séc, thiết kế tỉ mỉ nhằm khơi dậy cảm hứng nội trợ cho các chị em.

Giới thiệu 3 dòng nồi chiên không dầu Elmich tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những model nồi chiên không dầu Elmich tốt nhất nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Các bạn có thể cân nhắc và lựa chọn những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3947

Elmich AFE-3947 được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bấm bụi. Nồi có kiểu dáng hiện đại, màu sắc được kết hợp một cách tinh tế và phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất của căn bếp.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3947
Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3947

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3947 được trang bị công nghệ Rapid Air độc đáo của Eco Fryer giúp bạn chiên, rán thức ăn giòn ở ngoài và mềm ở bên trong. Elmich AFE-3947 hoạt động với công suất 1.500W cùng dung tích 3.2 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Lòng nồi có thể tháo rời khởi giỏ chiên bằng cách chạm vào nút ở phía trên của tay cầm giúp trọng lượng tay cầm được nhẹ nhàng hơn.

2. Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3949

Elmich AFE-3949 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và cất giữ trong căn bếp. Với gam màu đen – bạc giúp nồi trở nên nổi bật giữa các dụng cụ nhà bếp. Vỏ nồi chắc chắn, không bị bóp méo và có khả năng cách điện tốt. Tay cầm hỗ trợ cho việc nấu ăn an toàn hơn. Ở bên trong khoang, các khay hứng và nước đều được tráng lớp chống dính Daikin vô cùng bền bỉ và an toàn cho sức khoẻ.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3949
Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3949

Elmich AFE-3949 được trang bị chế độ tự động ngắt điện khi quá tải nhiệt nhằm đảm bảo sự an toàn cho các thiết bị và người dùng. Với bảng điều khiển dạng điện tử hiển thị các chế độ nấu, tính năng đều được tối ưu hóa dưới dạng các biểu tượng ký hiệu giúp người dùng có thể sử dụng được dễ dàng và chính xác hơn.

3. Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3948

Elmich AFE-3948 với vỏ ngoài được sử dụng chất liệu cao, chống chịu va đập và nhiệt độ cao. Khay chiên và giỏ chiên bằng chất liệu kim loại phủ dính sơn Daikin, có độ nhám lên đến 1500 vòng tránh bám két thực phẩm. Elmich AFE-3948 có dung tích 3.5 lít để bạn có thể thoải mái chiên, nướng được nhiều thực phẩm cho cả gia đình sử dụng.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3948
Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3948

Elmich AFE-3948 áp dụng công nghệ lưu thông không khí tốc độ cao nên chiên thức ăn được thơm ngon, giữ được hương vị, nóng hổi và tiết kiệm đến 80% lượng dầu mỡ. Người dùng có thể cài đặt nhiệt độ cao nhất lên đến 200 độ C và tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng món ăn. Elmich AFE-3948 được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Với núm điều chỉnh thời gian, nhiệt độ bằng cơ giúp dễ dàng thao tác và có độ bền cao. Đặc biệt, nồi chiên không dầu Elmich AFE-3948 còn được trang bị tính năng tự động tắt trong trường hợp không sử dụng sau 120 phút nên tránh được việc cháy nổ.

Nồi chiên không dầu Elmich là một thiết bị nhà bếp đa năng với chất lượng và độ bền tuyệt vời. Chính vì vậy, các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm này nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!