Nồi chiên không dầu hãng nào tốt? Nên lựa chọn hãng nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi nồi chiên không dầu hãng nào tốt? Chính là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng thắc mắc hiện nay. Các bạn hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Với nhiều tính năng tiện dụng và lợi ích cho sức khỏe, do đó nồi chiên không dầu đang ngày càng nhận được sự ưa chuộng của người dùng. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn nồi chiên không dầu như thế nào cho chất lượng.

Cấu tạo của nồi chiên không dầu

Về cấu tạo của nồi chiên không dầu bao gồm 2 phần chính là phần trên và phần dưới, trong đó:

  • Phần trên: Nồi có chứa một thanh dây dẫn nhiệt (dây mayso), sử dụng nguồn điện để đốt nóng và truyền điện. Và một quạt gió có chức năng thổi nóng và làm mát cho các dàn động cơ ở trong nồi.
  • Phần dưới: Nồi có chứa khay chiên được thiết kế chống dính khi chiên thức ăn, chức năng chính đó là hứng chất lỏng. Phía trong khay là một rá chiên có thiết kế những lỗ li ti, để những chất lỏng hay dầu mỡ ở bên trên có thể chảy xuống khay. 

Nên chọn mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng nồi chiên không dầu khác nhau khiến cho người dùng phân vân không biết nên chọn nồi chiên không dầu hãng nào tốt? Dưới đây là top 4 nồi chiên không dầu nổi tiếng và uy tín nhất để các bạn lựa chọn nhé.

1. Nồi chiên không dầu Philips

Khi chúng ta nhắc đến nội chiên không dầu hãng nào tốt thì không thể bỏ qua cái tên Philips. Philips là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hà Lan hiện đang được nhiều người dùng Việt tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Nồi chiên không dầu Philips
Nồi chiên không dầu Philips

Các sản phẩm của thương hiệu này hiện đang có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới với đa dạng các mặt hàng gia dụng mang chất lượng vượt trội như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi, lò vi sóng…

Các dòng nồi chiên không dầu Philips hiện có trên thị trường luôn đảm bảo được chất lượng cùng giá thành phải chăng. Chính các dòng nồi chiên không dầu của Philips luôn đứng trong top các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm của hãng này.

2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Nồi chiên không dầu Lock&Lock
Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Khi nhắc đến các thương hiệu hàng gia dụng nổi tiếng, giá rẻ thì Lock&Lock là cái tên đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh các sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện, chảo chống dính, lò vi sóng thì nồi chiên không dầu Lock&Lock cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và hợp kim nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền. Hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu Lock&Lock có rất nhiều loại khác nhau để cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Nồi chiên không dầu BlueStone

Nồi chiên không dầu BlueStone
Nồi chiên không dầu BlueStone

Khi được hỏi nên chọn mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt? Thì chắc chắn rằng không thể không nhắc đến nồi chiên không dầu BlueStone. BlueStone là thương hiệu hàng gia dụng đến từ Singapore thuộc tập đoàn Great American Appliance Corporation nổi tiếng trên toàn thế giới.

Các dòng nồi chiên không dầu của BlueStone đều có chất lượng tốt, đảm bảo sự uy tín và độ bền khi sử dụng. Đặc biệt, nồi chiên không dầu BlueStone thuộc phân khúc bình dân do đó được đông đảo người tiêu dùng Việt yêu thích và sử dụng.

4. Nồi chiên không dầu Tefal

Nồi chiên không dầu Tefal
Nồi chiên không dầu Tefal

Nồi chiên không dầu Tefal là cái tên cần phải nhắc đến khi phân vân không biết nên chọn nồi chiên không dầu hãng nào tốt? Tefal là thương hiệu được hình thành và phát triển tại Pháp thành lập vào năm 1956. Tefal đứng trong top 6 thương hiệu mặt hàng gia dụng nổi tiếng nhất trên toàn cầu. 

Sản phẩm nồi chiên không dầu Tefal đạt chuẩn chất lượng châu Âu, được sử dụng công nghệ Actifry giúp sản phẩm luôn thơm ngon. Nồi chiên không dầu Tefal được nhiều gia đình Việt có thu nhập cao lựa chọn sử dụng cho không gian bếp của gia đình mình.

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý top 4 nồi chiên không dầu hãng nào tốt để các bạn tham khảo. Hy vọng các bạn sẽ chọn được một chiếc nồi chiên không dầu thật ưng ý để chế biến các món ăn ngon cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.