Nồi chiên không dầu Bosch có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Bosch có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu Bosch hiện đang là sản phẩm được bán rộng rãi tại thị trường nước ta. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, nồi chiên không dầu của thương hiệu này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng bởi sự tiện lợi và mang lại an toàn cho sức khỏe.

Giới thiệu về thương hiệu nồi chiên không dầu Bosch

Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới đến từ Đức, được sáng lập bởi Robert Bosch. Khởi đầu của hàng là đơn vị chuyên về cơ khí chính xác và kỹ thuật điện. Sau đó, Bosch mới dần chuyển hướng sang các dòng thiết bị nhà bếp, gia dụng khác như máy rửa bát, máy hút mùi, máy giặt, nồi chiên không dầu, máy ép chậm…

Vào năm 2020, Bosch đã mở rộng khoảng hơn 400.000 cộng sự trên toàn cầu. Hơn nữa vào năm 1994 Bosch đã có mặt tại thị trường Việt Nam và năm 2007 đã được đại diện bởi Công ty TNHH Robert Bosch và có quy mô mở rộng trên nhiều tỉnh thành cả nước. 

Đánh giá nồi chiên không dầu Bosch có tốt không?

Để đánh giá nồi chiên không dầu Bosch có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu nhược điểm dưới đây nhé.

Đánh giá nồi chiên không dầu Bosch có tốt không?
Đánh giá nồi chiên không dầu Bosch có tốt không?

Ưu điểm

  • Nồi có gam màu chủ đạo là màu đen và xám, thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, phù hợp với đa dạng không gian bếp khác nhau.
  • Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp, lớp vỏ bên ngoài dày dặn cho người dùng chạm vào có cảm giác chắc chắn.
  • Khay chiên được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp có độ bền lâu dài lên đến 10 năm. Ngoài ra, nó còn rất khó bị bong tróc hay nỏ khi gặp nhiệt độ cao như một số lớp chống dính ở các dòng sản phẩm thông thường.
  • Nồi được trang bị nhiều tính năng và công nghệ nổi trội như chức năng chế biến không dầu Rapid Air, công nghệ Turbo Fan.
  • Hầu hết các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Bosch đều đến từ Đức và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được phân phối ra thị trường.
  • Nồi chiên không dầu Bosch được sản xuất với tiêu chỉ là tiết kiệm điện năng lên đến 50% thời gian chế biến thức ăn với tính năng phân bổ nhiệt đều.

Nhược điểm

  • Nồi chiên không dầu Bosch có thiết kế không nhìn được bên trong nên khó quan sát được tình trạng thực phẩm.

Gợi ý top 2 nồi chiên không dầu Bosch tốt nhất trên thị trường 2023

Nhằm giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn được một chiếc nồi chiên không dầu ưng ý và phù hợp, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 2 dòng nồi chiên không dầu Bosch đang hot nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu Bosch PIJ651FC1E

Nồi chiên không dầu Bosch PIJ651FC1E
Nồi chiên không dầu Bosch PIJ651FC1E

Bosch PIJ651FC1E có thiết kế hiện đại, gam màu đen làm chủ đạo có sự tinh tế và sang trọng. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp mang đến khả năng cách nhiệt tốt và chống ăn mòn. Bosch PIJ651FC1E được tích hợp quạt đối lưu ở trong khoang nồi giúp nhiệt lượng lan tỏa đều nên thức ăn sẽ được làm chín đều, từ trong ra ngoài đồng thời lượng dầu mỡ cũng được giảm đến 80% nên đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Nồi chiên không dầu Bosch PIJ651FC1E còn được ứng dụng công nghệ làm nóng bằng đèn Halogen giúp nhiệt năng tăng thêm, làm chín thức ăn đều cũng như nhanh hơn. Nồi có dung tích 9 lít nên dễ dàng chế biến được lượng thực phẩm lớn cùng lúc.

2. Nồi chiên không dầu Bosch 8l

Nồi chiên không dầu Bosch 8l
Nồi chiên không dầu Bosch 8l

Nồi có thiết kế chắc chắn, kiểu dáng tinh tế nhờ sự kết hợp vỏ nhựa và inox. Bosch 8l được trang bị bảng điều khiển cực nhạy bén nên dễ dàng sử dụng, hầu hết người dùng đều có thể điều khiển được kể cả người già. 

Khay chiên được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp cho độ bên cao, có thể sử dụng lên đến 10 năm. Nồi còn có khoang chiên lớn 8 lít cho phép nướng được cả con gà trọng lượng 2 – 3kg, thoải mái cho 4 – 5 người ăn.

Trên đây, chúng tôi đã vừa cung cấp đến các bạn những thông tin về nồi chiên không dầu Bosch. Hy vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.