Nồi chiên không dầu Lorente có xuất xứ ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn nồi chiên không dầu Lorente, Websosanh sẽ mách cho bạn 2 dòng model đang được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu là thiết bị vô cùng hiện đại và hữu ích nên ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm này để chế biến những món ăn ngon. Trong đó, nồi chiên không dầu Lorente được người dùng đánh giá cao về thiết kế, độ bền và hiệu suất. Để có thể giúp bạn chọn lựa được dòng nồi chất lượng Websosanh sẽ gợi ý cho bạn 2 dòng nồi chiên Lorente đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay.  

Nồi chiên không dầu Lorente có xuất xứ ở đâu?

Nồi chiên không dầu Lorente là dòng đồ gia dụng cao cấp có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là sản phẩm khá nổi tiếng trên thị trường và được người dùng tại nhiều quốc gia tin dùng. Tuổi thọ của nồi chiên Lorente được người dùng đặc biệt đánh giá cao. 

nồi chiên không dầu Lorente
Nồi chiên không dầu Lorente có xuất xứ từ Trung Quốc

Ngoài ra, Lorente còn là thương hiệu của nhiều thiết bị bếp phổ biến hiện nay. Tất cả các sản phẩm của công ty đều sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay. Trước khi đưa ra thị trường, các sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm định và đánh giá nghiêm ngặt. Nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thì sản phẩm mới được đưa ra thị trường.

Gợi ý 2 dòng nồi chiên không dầu Lorente hot hiện nay

Sau đây Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn 2 nồi chiên không dầu Lorente tốt nhất hiện nay.

1. Nồi chiên Lorente LT-1600

Nồi chiên không dầu Lorente LT-1600 sở hữu dung tích lớn 16 lít. Bảng điều khiển điện tử cảm ứng hiện đại với 8 chức năng khác nhau được cài đặt sẵn. Ngoài ra, nồi chiên Lorente này còn có chế độ cài đặt thủ công dễ dàng với mức nhiệt tối đa là 220 – 230 độ C. Hai thanh nhiệt trên và dưới có thể được tích hợp sử dụng cả 2 hoặc độc lập 1 trong 2 giúp bạn có thể chiên rán thức ăn thoải mái mà không cần phải đảo thức ăn. Hẹn giờ là 120 phút, thời gian đủ để nấu chín tất cả các loại thức ăn. 

nồi chiên không dầu Lorente
Nồi chiên Lorente LT-1600 được thiết kế hình khối khá mới lạ

Kiểu dáng độc đáo, hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Ấn tượng nhất là thiết kế hình khối khá mới lạ với lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ. Ngoài ra, thiết kế cửa kính giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng và tạo sự yên tâm cho người dùng. Nút điều khiển cơ dễ dàng thao tác chỉ với 1 núm vặn, dễ dàng sử dụng với mọi thành viên trong gia đình kể cả người lớn tuổi.

Khi chế biến các món rau củ, bạn chỉ cần thoa một ít dầu hoặc bơ lên ​​bề mặt rau củ là có thể bắt đầu nấu. Bản thân những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ như thịt heo, thịt ba chỉ, thịt gà,… thì nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn loại bỏ 80% lượng mỡ thừa có hại cho sức khỏe.

Giá tham khảo: 2.450.000 VNĐ

2. Nồi chiên không dầu Lorente LT-1619

Lorente LT-1619 được tích hợp công nghệ chiên chân không Rapid Air tiên tiến. Giảm đến 80% lượng mỡ thừa so với phương pháp chiên rán truyền thống thường được các bà nội trợ áp dụng. Nhờ công nghệ đối lưu khí nóng, thức ăn chín đều khắp các mặt từ trong ra ngoài. Tránh dầu mỡ bắn ra khi chiên rán giúp gian bếp nhà bạn sạch sẽ hơn.

nồi chiên không dầu Lorente
Lorente LT-1619 tích hợp công nghệ chiên chân không hiện đại

Kiểu dáng hiện đại, chất liệu tốt, sang trọng. Nồi chiên Lorente này được làm bằng vật liệu rất thân thiện với môi trường, không gây mùi, không chứa chất độc hại. Bên ngoài nồi được phủ lớp inox cao cấp, sáng bóng, dễ vệ sinh và rất bền. Rổ chiên được làm bằng thép không gỉ, phủ lớp chống dính cao cấp. Nhờ đó, thức ăn sẽ không bị dính hay cháy khét làm mất mùi vị của món ăn.

Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà Websosanh đã chia sẻ về nồi chiên không dầu Lorente mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc nồi chiên phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò nướng âm tủ Latino LT-36EG 70L có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng âm tủ Latino LT-36EG 70L có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng âm tủ Latino LT-36EG 70L là sản phẩm đang được ưu chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến tính năng. Để giúp mọi người có quyết định nên đầu tư Lò nướng âm tủ Latino LT-36EG 70L không? Sau đây Websosanh sẽ phân tích chi tiết nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!