Nồi chiên không dầu Philips HD9218 có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về nồi chiên không dầu Philips HD9218 trong bài viết này nhé.

Philips là thương hiệu đến từ Hà Lan với hơn 100 kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ gia dụng, điện tử, thiết bị y tế… Các sản phẩm của Philips luôn có độ bền cao, chất lượng tốt. Và nồi chiên không dầu Philips cũng đang là một trong những mặt hàng cực hot của thương hiệu này.

Đặc biệt, model nồi chiên không dầu Philips HD9218 là sản phẩm hiện đang được các chị em nội trợ tin dùng bởi nó giúp bạn chiên rang theo cách có lợi cho sức khỏe, thực phẩm chiên không cần quá nhiều dầu mỡ.

Lý do vì sao nên lựa chọn nồi chiên không dầu Philips HD9218 để sử dụng?

Để biết được câu trả lời có nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9218 để sử dụng không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do dưới đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng và gọn đẹp

Philips HD9218 được thiết kế sang trọng, gọn đẹp giúp tô điểm cho căn bếp của gia đình bạn thêm phần tinh tế và hiện đại. Vỏ nồi bằng chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng, ít bị bám bẩn, cách nhiệt và không gây nóng tay khi chạm vào nồi đang hoạt động. Thiết kế chân đế chống trượt, đảm bảo vận hành êm ái, ổn định, hạn chế tình trạng rung lắc và nghiêng đổ.

2. Công nghệ chiên không dầu Rapid Air

Nồi chiên không dầu Philips HD9218 sử dụng công nghệ Rapid Air cùng công suất hoạt động 1425W thiết kế luân chuyển khí nóng quanh khay chiên thép không gỉ, mặt đáy hình sao. Cấu hình làm nóng tối ưu để có thể lưu thông không khí tốt, làm chín thực phẩm đều và nhanh mà không cần phải sử dụng dầu mỡ hay chỉ cần rất ít dầu mỡ. Do đó, nó giúp món ăn chín ngon, thơm và giảm đến 80% chất béo, chống ngán và tốt cho sức khỏe hơn.

Philips HD9218 được thiết kế sang trọng, gọn đẹp giúp tô điểm cho căn bếp của gia đình bạn thêm phần tinh tế và hiện đại.
Philips HD9218 được thiết kế sang trọng, gọn đẹp giúp tô điểm cho căn bếp của gia đình bạn thêm phần tinh tế và hiện đại.

3. Dung tích 2.4 lít

Với dung tích sử dụng 2.4 lít nồi có thể chiên, rán được khoảng 0.8 kg thức ăn trong cùng một lúc. Ngoài khoai tây chiên, thì nồi còn có thể chế biến được thịt, cá, hải sản, nướng bánh…cho bạn chuẩn bị những bữa cơm gia đình phong phú, ngon miệng, tiện lợi và tốt cho sức khỏe.

4. Chất liệu an toàn cho sức khỏe

Lòng nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính nên hạn chế oxi hóa, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng chùi rửa. Rổ chiên dễ dàng tháo rời, khay tách dầu có thể làm sạch bằng máy rửa chén giúp vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng.

5. Điều khiển dễ dàng

Philips HD9218 được thiết kế với 2 núm xoay, 1 núm nằm ở mặt trước là núm điều chỉnh chức năng hẹn giờ, thời gian lựa chọn tối đa lên đến 30 phút và 1 núm nằm ở trên đầu nồi là núm điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C. Do đó, bạn có thể tùy theo nhu cầu chế biến món ăn mà có thể hẹn giờ nấu và chọn mức nhiều độ để món ăn chín ngon, không bị cháy khét.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Philips HD9218

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 4,5 lít 
  • Dung tích nồi nấu: Giỏ chiên (2,2 lít) 
  • Sức chứa của giỏ: 800g 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.425W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 80cm 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (287mm x 315mm x 384mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 7kg 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng
Nồi chiên không dầu Philips HD9218 điều khiển vô cùng dễ dàng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.
Nồi chiên không dầu Philips HD9218 điều khiển vô cùng dễ dàng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Nồi chiên không dầu Philips HD9218 có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu Philips HD9218 có mức giá bán dao động khoảng 3.880.000 đồng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9218 đến từ thương hiệu Châu Âu uy tín, sử dụng an toàn cho sức khỏe. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, do đó bạn còn chần chờ gì mà không nhay tay tậu ngay một em này để sử dụng. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!