Nồi chiên không dầu Sharp 8L KS-20901 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp 8L KS-20901 này, hãy tham khảo bài viết review chi tiết dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu Sharp 8L vừa ra mắt đã được nhiều người săn đón. Sản phẩm này không chỉ có ngoại hình sang trọng, dung tích lớn, sử dụng công nghệ hiện đại giảm lượng dầu mỡ lên đến 75% – 80%, mà lại giá bán vô cùng phải chăng.

Về thương hiệu Sharp

Nồi chiên không dầu Sharp là sản phẩm của Sharp Corporation – tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm điện, điện tử. Từ năm 2016, Sharp đã trở thành công ty con của Foxconn.

Tuy nhiên, sản phẩm của Sharp vẫn được sản xuất ở nhiều quốc gia, nhất là châu Á, chất lượng các thiết bị của Sharp vẫn được duy trì, đảm bảo những tiêu chí cần có của một sản phẩm điện tử Nhật Bản. Mọi sản phẩm của Sharp đều được chuẩn hóa, các vật liệu cấu tạo nên thiết bị luôn nằm trong mức cho phép theo tiêu chuẩn quốc tế RoSH.

Tại Việt Nam, Sharp đã sớm len lỏi vào mọi ngóc ngách của các gia đình Việt với hàng loạt đồ gia dụng phổ biến như tủ lạnh, điều hòa, máy lọc không khí, lò vi sóng, nồi cơm điện,… và cả nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Sharp hiện có nhiều dung tích có khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng nhờ sở hữu công nghệ, tính năng tiên tiến, chất lượng bền bỉ. Và hơn hết là giá thành ở mức tầm trung, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Đánh giá nồi chiên không dầu Sharp 8L mã KS-20901 có tốt không?

Dưới đây là review chi tiết về thiết kế, tính năng và giá thành của sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp 8L mã KS-20901 đang hot hiện nay!

Đánh giá nồi chiên không dầu Sharp 8L mã KS-20901 có tốt không?
Đánh giá nồi chiên không dầu Sharp 8L mã KS-20901 có tốt không?

1. Thiết kế tiện lợi, ngoại hình bắt mắt

Ấn tượng đầu tiên về nồi chiên không dầu Sharp 8L KS20901 chính là thiết kế nhỏ gọn với mặt ngang chỉ 22.5×24,5 cm, nhưng dung tích lên đến 8L và tích hợp được nhiều tính năng hiện đại.

Hơn nữa, nồi chiên không dầu Sharp 8L có kiểu dáng thiết kế hiện đại, ngoại hình bắt mắt, phối màu hài hòa, chắc chắn sẽ nổi bật trong gian bếp của gia đình bạn. Bảng điều khiển dễ sử dụng sẽ không làm khó bạn trong quá trình nấu nướng.

Sản phẩm hiện có 2 màu: Màu đen – vàng sang trọng, sạch sẽ và màu xanh ngọc lạ mắt, sẽ làm sáng bừng góc bếp nhà bạn.

2. Thiết kế phía trong thông minh

Phía trong nồi chiên không dầu Sharp 8L, nửa trên chứa dây mayso tạo nhiệt, nửa dưới là giỏ hứng dầu mỡ và giỏ đựng giỏ chiên (giỏ đựng thực phẩm).

Giỏ chiên có thiết kế thông minh với nhiều lỗ để không khí nóng đi qua giúp làm chín đều thực phẩm, đồng thời cho phép mỡ thoát xuống giỏ hứng dầu. Nhờ đó, bạn và gia đình sẽ có được những món ăn chiên giòn, thơm ngon mà không hề chứa nhiều dầu mỡ. Rất tốt cho sức khỏe phải không?

3. Sử dụng chất liệu tốt

Nồi chiên không dầu Sharp 8L nói riêng hay nồi chiên không dầu từ thương hiệu Sharp nói chung đều được làm với chất liệu an toàn, không chứa các chất độc hại, không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Vỏ ngoài là nhựa cao cấp, được sơn bóng, vừa tạo sự sang trọng vừa giúp dễ dàng vệ sinh. Giỏ hứng dầu và giỏ chiên làm từ kim loại cao cấp phủ lớp chống dính dày dặn giúp thực ăn khi chiên nướng không bị bám dính hay cháy khét.

4. Công suất lớn, hoạt động êm ái

Nồi chiên không dầu Sharp 8L KS-20901 có công suất mạnh mẽ lên đến 2000W nhưng hoạt động vô cùng êm ái, không gây ồn và tiết kiệm điện năng.

Nồi chiên không dầu Sharp 8L đều ứng dụng đầy đủ các công nghệ cơ bản.
Nồi chiên không dầu Sharp 8L đều ứng dụng đầy đủ các công nghệ cơ bản.

5. Công nghệ hiện đại, chức năng tiện ích

Lý do nồi chiên không dầu Sharp 8L tuy mới ra mắt nhưng được nhiều người yêu thích chính là các tính năng của sản phẩm. Ngoài các chức năng chiên, nướng cơ bản ra thì bạn có thể dùng nồi để làm các loại bánh.

Đặc biệt, Sharp KS 20901 sử dụng công nghệ Rapid Air làm giảm đến 80% lượng dầu mỡ. Từ đó, tránh được những bệnh tật không mong muốn từ việc hấp thu nhiều dầu mỡ vào cơ thể. Công nghệ Rapid Air này được áp dụng lần đầu tiên bởi Philips và sau đó được nhiều thương hiệu khác ứng dụng vào sản phẩm của mình.

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Sharp 8L ứng dụng đầy đủ các công nghệ cơ bản. Nhưng đã đủ để thiết bị hoạt động tốt và đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Hiện nay, nồi chiên không dầu Sharp 8L có giá bán dao động từ 1.300.000đ – 1.800.000đ tùy địa điểm bán. Với một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, dung tích lớn đến 8L và ứng dụng đầy đủ công nghệ nấu nướng cần thiết thì đây sẽ lựa chọn rất phù hợp cho nhiều gia đình! 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!