Review chi tiết về nồi chiên không dầu Camel 8l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu review chi tiết về nồi chiên không dầu Camel 8l nhé.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu Camel 8l bởi giá thành rẻ mà dung tích lại lớn nhưng lại lo lắng về chất lượng. Vậy thì các bạn còn chần chờ gì mà không đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Về thương hiệu nồi chiên không dầu Camel 8l

Camel là thương hiệu nồi chiên không dầu nổi tiếng tại thị trường nội địa Trung Quốc. Hầu hết, các sản phẩm của Camel đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Các sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ về tính năng, chất lượng và độ bền trước khi cho ra mắt thị trường để đến tay người dùng.

Do đó, các sản phẩm nồi chiên không dầu Camel luôn được đánh giá có chất lượng tốt, tuổi thọ cao và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm còn có mức giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. 

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Camel 8l

Để đánh giá nồi chiên không dầu Camel 8l có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu nhược điểm dưới đây nhé.

Ưu điểm của sản phẩm:

Nồi chiên không dầu Camel 8l với nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

  • Thiết kế đơn giản và hiện đại

Nồi chiên không dầu Camel 8l sở hữu thiết kế tối giản, hiện đại, màu sắc sang trọng nên phù hợp với hầu hết các gian bếp của gia đình Việt. Đồng thời, bảng điều khiển hiển thị rõ ràng nên thân thiện với người dùng.

Lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và bảo vệ nồi khỏi những va đập bên ngoài. Dòng sản phẩm này còn được gắn kính cường lực trong suốt giúp dễ dàng quan sát được thức ăn khi đang nấu nướng vô cùng tiện lợi.

Nồi chiên không dầu Camel 8l sở hữu thiết kế tối giản, hiện đại, màu sắc sang trọng nên phù hợp với hầu hết các gian bếp của gia đình Việt.
Nồi chiên không dầu Camel 8l sở hữu thiết kế tối giản, hiện đại, màu sắc sang trọng nên phù hợp với hầu hết các gian bếp của gia đình Việt.
  • Ứng dụng công nghệ tốt

Công nghệ của nồi chiên không dầu Camel 8l chắc chắn không thể so sánh được với các dòng sản phẩm tầm trung và cao cấp khác. Nhưng ở mức giá này thì nó vẫn được đánh giá là chất lượng tốt.

Nồi chiên không dầu Camel 8l được ứng dụng công nghệ Rapid Air, cho phép thực phẩm chín giòn ở trong môi trường không khí nóng luân chuyển nhanh chóng. Khi sử dụng nồi chiên không dầu Camel 8l để chiên nướng thực phẩm, bạn có thể tiết kiệm đến 80% lượng dầu sử dụng so với cách chiên ngập dầu truyền thống. Kết quả, các bạn sẽ có được những món ăn giòn và ngon mà lại tốt cho sức khỏe. 

Với nồi chiên không dầu Camel 8l bạn có thể chiên, nướng bất kỳ món ăn nào từ thịt heo, bò, gà cho đến tôm, cua và rau.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn thiết kế khay chiên có lỗ thoát dầu để thiết bị hoạt động hiệu quả hơn. Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình di chuyển của chất béo từ thực phẩm xuống khay, ngăn không cho dầu mỡ thấm ngược trở lại thực phẩm. Với các lỗ thoát dầu này cũng cho phép không khí nóng tiếp xúc nhiều hơn với thực phẩm bên dưới, giúp nó chín đều hơn. Nhưng để món ăn được ngon và vàng đều cả hai mặt, bạn cần phải lật trở nó khoảng vài lần trong quá trình chế biến.

  • Dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Camel 8l là một trong những loại nồi chiên không dầu có dung tích lớn. Với dung tích 8 lít phù hợp sử dụng cho các gia đình đông người để chế biến được nhiều món ăn khác nhau. 

  • An toàn cho người dùng

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, nồi chiên không dầu Camel 8l đã có cơ chế ngắt điện ngay lập tức khi công suất vượt quá công suất định mức. Nó sẽ tự động tắt khi nhiệt độ quá tải, giám sát nhiệt độ và bảo vệ bộ lọc xô.

Nồi chiên không dầu Camel 8l được ứng dụng công nghệ Rapid Air, cho phép thực phẩm chín giòn.
Nồi chiên không dầu Camel 8l được ứng dụng công nghệ Rapid Air, cho phép thực phẩm chín giòn.

Nhược điểm của sản phẩm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì nồi chiên không dầu Camel 8l cũng còn tồn tại những nhược điểm dưới đây.

  • Công suất hơi hạn chế

Nồi chiên không dầu Camel 8l có công suất chỉ 1.350W, tương đối thấp khi so sánh với các sản phẩm của các thương hiệu khác. Do công suất thấp nên thời gian nấu sẽ bị kéo dài nhưng thời gian này vẫn nhanh hơn nhiều so với cách chiên truyền thống. Bạn không cần phải tốn thời gian làm nóng bởi nó không cần hay sử dụng rất ít dầu, không giống như cách chiên, nướng truyền thống.

  • Những lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy mùi nhựa

Những lần sử dụng đầu tiên, khi bạn dùng nồi chiên không dầu Camel 8l sẽ cảm thấy có mùi nhựa ở trên thực phẩm. Dù có thể khử mùi nhưng điều này vẫn khiến nhiều người dùng khá dè chừng và cảm thấy không yên tâm khi sử dụng. 

Bạn có thể dùng nước cốt chanh/ nước cốt cà phê vào một cái bát rồi đặt vào lòng nồi. Và sau đó, bạn hãy cài đặt mức nhiệt cao nhất để nồi hoạt động trong khoảng 5 – 10 phút là mùi nhựa sẽ hoàn toàn biến mất.

  • Phần chống dính hơi mỏng và dễ bị bong tróc

Do đó, bạn nên sử dụng thêm một lớp giấy nến lớn dưới đáy nồi khi chiên nướng thực phẩm và vệ sinh nồi bằng khăn mềm với nước rửa chén không ăn mòn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết về nồi chiên không dầu Camel 8l, mong rằng nó giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!