Nồi cơm điện cao tần loại nào tốt ? Mua ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết nồi cơm điện cao tần loại nào tốt thì ở thị trường nồi cơm điện cao tần thì các mặt hàng nồi cơm điện cao tần nội địa nhật như Zojirushi, Toshiba, Tiger, Panasonic, Hitachi vẫn được ưa chuộng nhiều hơn cả so với các loại nồi cơm điện cao tần khác tới từ Thái Lan, Trung Quốc,..

Trong khi Sharp và Cuckoo đang thống lĩnh thị trường nồi cơm điện cơ và điện tử ở các phân khúc giá rẻ và tầm trung thì các loại nồi cơm điện cao tần ở phân khúc cao cấp vẫn chả có sự chênh lệch nhiều giữa các thương hiệu lớn. Nếu đã chán dùng nồi cơm điện thường rồi thì đã tới lúc bạn cần nâng cấp chiếc nồi cơm điện nhà mình lên nồi cơm điện cao tần hoặc nồi cơm điện cao tần áp suất đấy. Đừng hiểu 2 khái niệm nồi cơm điện cao tần và nồi cơm điện cao tần áp suất là một nhé vì có thể coi nồi cơm điện cao tần áp suất là một loại của nồi cơm điện cao tần nhưng không phải loại nồi cơm điện cao tần nào cũng có áp suất đâu. (Nồi cơm điện cao tần áp suất là gì ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?)

Ở thị trường nồi cơm điện cao tần thì các mặt hàng nồi cơm điện cao tần nội địa nhật vẫn được ưa chuộng nhiều hơn cả so với các loại nồi cơm điện cao tần khác tới từ Thái Lan, Trung Quốc,…

Không chỉ bởi thương hiệu mà còn ở chất lượng nên các loại nồi như: nồi cơm điện cao tần Zojirushi, nồi cơm điện cao tần Toshiba, nồi cơm điện cao tần Tiger, nồi cơm điện cao tần Panasonic, nồi cơm điện cao tần Hitachi,… đều được người tiêu dùng đánh giá cao số 1 và lựa chọn để mua. Trong đó các loại nồi cơm điện cao tần có áp suất hàng nội địa lại được lựa chọn nhiều.

1. Nồi cơm điện cao tần Zojirushi

Giá tham khảo từ 5 – 20 triệu VNĐ

Zojirushi là thương hiệu đứng đầu về sản xuất nồi cơm điện cao tần của Nhật. Các sản phẩm nồi cơm điện cao tần Zojirushi có kết cấu vỏ nhựa và inox cao cấp cách điện với khả năng giữ nhiệt lâu bền và an toàn khi sử dụng. Phần ruột nồi thường có cấu tạo từ 7 – 9 lớp được làm từ vật liệu cao cấp với lớp men chống dính Ceramic bền chắc. Đặc biệt nồi thường được tích hợp từ 10-12 chế độ nấu khác nhau để bạn có thể nấu cơm, cháo, làm bánh.

Nồi cơm điện cao tần loại nào tốt ? Mua ở đâu ? Giá bao nhiêu ?
Nồi cơm điện cao tần loại nào tốt ? Mua ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi có đa dạng các dòng sản phẩm với giá thành dao động từ 5 triệu – 20 triệu và hướng đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Các sản phẩm nồi cơm điện cao tần bán chạy nhất của Zojirushi đa số là những sản phẩm nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa nằm ở phân khúc khoảng dưới 10 triệu.

Nơi bán Nồi cơm điện cao tần Zojirushi tốt giá rẻ nhất

2. Nồi cơm điện cao tần Toshiba

Giá tham khảo từ 4.5 triệu – hơn 20 triệu VNĐ

Toshiba là hãng đầu tiên trên thế giới bán nồi cơm điện và được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng với nhiều thiết kế, mẫu mã, chủng loại khác nhau. Nồi cơm cao tần Toshiba cũng rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam hiện nay không chỉ bởi thiết kế sang trọng, tinh tế trong cách sử dụng màu sắc mà còn bởi bảng điều khiển của loại nồi cơm điện này cũng được đánh giá là khá hợp lý và dễ dàng sử dụng.

Nồi cơm điện cao tần Toshiba
Nồi cơm điện cao tần Toshiba

Toshiba trang bị rất nhiều tính năng hay ho cho các sản phẩm nồi cơm điện cao tần của mình như: tự động hoạt động lại sau khi bị mất điện, có chế độ giữ ấm, chế độ hẹn giờ nấu cơm, chế độ hâm nóng,… giúp cho người dùng yên tâm hơn mỗi khi nấu ăn tại nhà mà lỡ như bị mất điện hay trục trặc về nguồn điện.

Giá nồi cơm điện cao tần Toshiba đưa ra cũng không quá cao so với các hãng có sản phẩm cùng chủng loại. Hiện nay tại Việt Nam có bán 1 số sản phẩm của hãng Toshiba với giá từ 5 triệu đồng trở lên.

Như vậy giá này là rất phù hợp trên thị trường hiện nay và cũng là mức giá phổ biến nhất. Bạn có thể xem sản phẩm nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18RH – 1 sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản và dành cho thị trường thế giới. Giá của nồi cơm điện Toshiba RC-18RH chỉ hơn 5 triệu đồng rất phù hợp cho nhiều gia đình đang có nhu cầu mua.

Nơi bán Nồi cơm điện cao tần Toshiba tốt giá rẻ nhất

3. Nồi cơm điện cao tần Tiger

Giá tham khảo từ 4.3 triệu – 21 triệu VNĐ

Với lớp vỏ nhựa sáng bóng, chống bám bụi sang trọng cùng hơn 13 chế độ nấu đa dạng, nồi cơm điện cao tần Tiger được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho gia đình.

Nồi cơm điện cao tần Tiger
Nồi cơm điện cao tần Tiger

Lòng nồi được làm từ hợp kim 7 lớp siêu bền và giữ nhiệt lâu. Tiger có cả hàng nội địa và hàng xuất khẩu, với các loại nồi nội địa thì trên bảng điều khiển sẽ có tiếng Nhật rất khó sử dụng còn với các loại hàng được Nhật xuất khẩu sang các nước khác sẽ có phụ đề tiếng Anh dễ sử dụng hơn do đó bạn có thể cân nhắc xem nên mua hàng nội địa hay nhập khẩu chính hãng thì tốt và tiện hơn.

Nơi bán Nồi cơm điện cao tần Tiger tốt giá rẻ nhất

4. Nồi cơm điện cao tần Panasonic

Giá tham khảo từ 4.1 triệu – 21 triệu VNĐ

Nồi cơm điện cao tần Panasonic
Nồi cơm điện cao tần Panasonic

Là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, nồi cơm điện cao tần Panasonic được lựa chọn nhờ độ bền, chất lượng, thiết kế đẹp và rất dễ sử dụng. Với 3 mâm nhiệt cùng công nghệ nấu IH 5 lớp nhiệt bao quanh nồi giúp bảo toàn dưỡng chất trong gạo, nồi sử dụng công nghệ cảm ứng từ nên tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn, tạo nhiệt độ lý tưởng cho từng loại gạo, tránh tình trạng cơm nhão hay khô. Lòng nồi hợp kim 7 lớp phủ kim cương Kamado bề mặt chống dính tốt, an toàn, bền bỉ với 110.000 lần cọ rửa (có thể vo gạo trực tiếp trong nồi không gây trầy xước). Bề mặt chống dính, không độc hại, dễ dàng vệ sinh, mặt ngoài lòng nồi phủ lớp bột vàng dẫn nhiệt hiệu quả, ngăn chặn tản nhiệt giúp cơm chín nhanh hơn, chín đều hơn và giữ ấm được lâu hơn. Nồi có 11 chế độ nấu được cài đặt trước tiện lợi cho người sử dụng.

Nơi bán Nồi cơm điện cao tần Panasonic tốt giá rẻ nhất

5. Nồi cơm điện cao tần Hitachi

Giá tham khảo từ 5 – 20 triệu VNĐ

Nếu như tủ lạnh Hitachi có chất lượng tốt hàng đầu thế giới và rất được ưa chuộng tại Việt Nam thì đối với nồi cơm cao tần Hitachi cũng được người tiêu dùng Việt tìm mua nhiều nhưng lại không được bán nhiều tại Việt Nam.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi
Nồi cơm điện cao tần Hitachi

Đa số các mặt hàng nồi cơm điện cao tần Hitachi trên thị trường Việt Nam đều là hàng nội địa không có hàng xuất khẩu nên rất khó sử dụng nếu bạn không biết tiếng Nhật. Tuy nhiên các sản phẩm của Hitachi rất phù hợp với người dùng trong nước bởi thiết kế phù hợp với không gian bếp, chức năng đa dạng, tính năng hay ho mà 1 nồi cơm điện cao tần không thể thiếu hay giá thành của sản phẩm cũng rất tốt để người dùng có thể mua sử dụng.

Nơi bán Nồi cơm điện cao tần Hitachi tốt giá rẻ nhất

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!