Nồi cơm điện Kangaroo KG566 phong cách Hàn Quốc có gì khác so với nồi cũ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Kangaroo KG566 có nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng là lựa chọn của bà nội trợ hiện đại.

Nồi cơm điện Kangaroo KG566 có ưu điểm gì so với nồi cơm điện cũ?

Nồi cơm điện tử Kangaroo KG566 giá rẻ

Giá bán tại Lazada: 1.190.000 đồng

*Nhập mã KANHE17 giảm thêm 12%

*Voucher áp dụng từ 01/04/2017 đến 30/04/2017 hoặc cho đến khi hết voucher

Kiểu dáng đẹp, chắc chắn hơn: Mẫu nồi cơm điện phong cách Hàn Quốc kiểu dáng hiện đại, sang trọng; phần quai cầm chắn chắn và nối với phần thân máy thay vì thiết kế trên nắp nồi; giúp việc di chuyển nồi cơm điện an toàn hơn, tăng độ bền bỉ; giảm hư hỏng phần nắp nồi.

– Nấu cơm ngon hơn:Nồi cơm điện Kangaroo KG566 dung tích 1.8L nấu được 1.5 kg gạo cho từ 2-6 người; sử dụng công nghệ cao tần tiên tiến và đáy nồi dày dặn 2cm giúp quá trình tạo nấu cơm giữ được lượng hơi ẩm giúp cơm ngon mềm hơn và giữ được dinh dưỡng tốt hơn so với nồi cơm điện kiểu dáng cũ đồng thời nồi giữ được nhiệt lâu hơn sau khi nấu.

Đa dạng mức nhiệt: khác so với nồi cơm điện sử dụng lò xo nhiệt, chỉ có 2 mức nhiệt là cao và thấp; điều này khiến cho việc nấu chín cơm hoàn toàn khác biệt so với nồi cơm điện công nghệ cao tần của Kangaroo KG566, cơm được nấu chín bằng một lượng nhiệt ổn định và đa dạng hơn nên cơm chín từ từ, chín kĩ hạt cơm dẻo thơm sau khi nấu. Ngoài ra, nồi còn có đa dạng chế độ nấu nướng giúp nấu được nhiều món ăn hơn cho gia đình.

Có nên mua nồi cơm điện Kangaroo KG566 không?

Công nghệ nấu cao tần tiên tiến giúp nấu cơm chín kỹ, ngon và mềm hơn; khác với kiểu nấu bằng nồi cũ dùng lò xo tạo nhiệt chỉ có 2 mức nhiệt lớn và thấp làm chín cơm nhờ nhiệt cao trong thời gian ngắn sau đó hạ nhiệt đột ngột do vậy cơm có độ chín không được như ý, phải bấm cơm nhiều lần.Với Kangaroo KG566, nồi làm chín hạt cơm bằng nhiệt nóng ổn định cơm chín kĩ, ngon mềm, giữ được hạt cơm dẻo thơm sau khi nấu nhiều giờ.

Lòng nồi cơm lớp làm từ hợp kim nhôm cao cấp dày 2.0mm, thu nhiệt tốt, truyền nhiệt nhanh, ít hao tốn điện khi nấu. Bên ngoài được tráng 2 lớp chống dính Teflon, nấu cơm không cháy, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

 Nồi cơm điện tử Kangaroo KG566

Nồi cơm điện tử Kangaroo KG566

Hẹn giờ thuận tiện và 2 cầu chì đảm bảo an toàn và giảm hư hỏng cho bếp. Người dùng càng yên tâm hơn với mức giá chỉ 1 triệu đồng, nồi cơm điện tử Kangaroo Kg566 có thể nấu cơm ngon hơn, độ bền lại cao hơn nhiều so với nồi cơm điện công nghệ trước với mức giá thấp hơn.

Với tầm giá trên 1 triệu đồng, người dùng nên chọn nồi cơm điện Kangaroo KG566 với nhiều ưu điểm như nấu cơm ngon hơn, nồi bền hơn, giữ nhiệt lâu hơn và nhiều mức nhiệt hơn giúp chế biến được đa dạng món ăn như canh, cháo, súp..

>> Xem thêm: những sản phẩm gia dụng KANGAROO giá ưu đãi

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!