Nội thất châu Âu Siêu khuyến mại đón Tết 2018 - Xả hàng giảm giá đến 50%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại siêu thị MediaMart, toàn bộ sản phẩm nội thất cao cấp đang được giảm giá lên tới 50% chào năm mới 2018

Tết đến xuân về cũng là lúc nhu cầu sắm sửa các sản phẩm nội thất trang trí nhà cửa tăng cao. Đây cũng là dịp các nhà sản xuất, kinh doanh mặt hàng nội thất từ nội địa đến ngoại nhập đua nhau giảm giá với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn. Tại siêu thị MediaMart, toàn bộ sản phẩm nội thất cao cấp đang được giảm giá lên tới 50% chào năm mới 2018

khuyến mãi đồ nội thất

Thế giới nội thất MediaMart hiện sở hữu 02 showroom trưng bày chính tại MediaMart Long Biên – 3 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội và MediaMart Thanh Xuân – 125 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Với diện tích lớn, không gian trưng bày được thiết kế tinh tế, ấn tượng, gần gũi với mọi gia đình cùng nhiều mẫu mã hiện đại, sang trọng sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Từ các sản phẩm ghế Sofa cao cấp đến các sản phẩm nội thất như Giường, tủ, bàn ghế ăn… đều được MediaMart nhập khẩu từ Ý, Bỉ, Hồng Kông… của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Natuzzi, Alberta, Kelvin Giormani, Kuka, Neyt…

Hơn thế nữa, sản phẩm nhập khẩu của Thế giới nội thất Media Mart đều được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng nhằm mang tới những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

khuyến mãi đồ nội thất mediamart

Hàng ngàn khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm nội thất của MediaMart trong những năm qua. Tri ân khách hàng và đón xuân 2018, Thế giới Nội thất MediaMart tung loạt khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: Giảm giá tới 50% toàn bộ Nội thất nhập khẩu châu Âu, áp dụng cho tất cả các mặt hàng như sofa, bộ phòng ngủ, phòng ăn, ghế massage…Chương trình diễn ra từ ngày 5/1-31/3/2018.

Theo đó, khách hàng mua bộ sofa của các hãng như: Kelvin Giormani, Sofaland, Royal, Kuka với bề mặt 100% da thật, có nút nâng chân, nệm ngồi mút kết hợp lò xo túi, khung sườn gỗ sồi Châu Âu… đều được giảm giá cực sốc từ 19.950.000đ đến 69.500.000đ. Cụ thể: Bộ sofa Royal ES1008 (3.1.1) với 1 ghế sofa 3, 2 ghế sofa 1 giá giảm còn 19.950.000đ; bộ sofa góc trái Kuka 1698 giá khuyến mại 28.500.000đ; bộ sofa Sofaland (3.2.1) với 1 ghế sofa3, 1 ghế sofa 2 và 1 ghế sofa 1 giá sau trừ khuyến mại 38.450.000đ. Nếu yêu thích các thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhập từ Mastrototo và Pereti – Italia của sofa Kelvin Giormani thì bạn đừng bỏ qua bộ sofa Kelvin M0099 (4.1.1) với 1 ghế sofa 4 và 2 ghế sofa 1 giảm cực sốc tới 69.500.000đ giá chỉ còn 69.500.000đ…

khuyến mãi đồ nội thất mediamart

Loạt sản phẩm không thể bỏ qua trong đợt giảm giá này còn phải kể đến ghế massage toàn thân cao cấp của thương hiệu IRest. Được mệnh danh là loại ghế bán chạy nhất thế giới, các model A55-1 với 41 túi khí, 9 chức năng massage cơ học thông minh, 6 chức năng massage tự động, giảm tới 41% giá chỉ 28.900.000đ; model A70 với 53 túi khí, điều khiển bằng màn hình cảm ứng, trị liệu bằng từ tính ở phần bàn chân, chăm sóc, xoa bóp bằng con lăn tỉ mỉ, kéo giãn thắt lưng để giảm căng cơ và cứng khớp, giảm 33% giá sau trừ khuyến mại 49.900.000đ. Đặc biệt, ghế massage thông minh 3D model A86-1 với 64 túi khí, tay đấm 3D thông minh vượt trội, hệ thống âm thanh 3 chiều, điều khiển qua smartphone và máy tính bảng, sưởi lung bằng hồng ngoại, tạo ion âm ở phần đầu, giá sau trừ khuyến mại 79.900.000đ.

khuyến mãi đồ nội thất mediamart

Ngoài ra, nếu bạn muốn lựa chọn cho phòng ngủ các sản phẩm mang phong cách Châu Âu thì đừng quên ghé thăm gian hàng Neyt tại siêu thị Nội thất MediaMart. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, các sản phẩm bộ phòng ngủ cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ Bỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bộ phòng ngủ Neyt bao gồm giường đôi, tủ áo 2 cánh, táp đầu giường, tủ kéo 5 ngăn giảm giá cực sốc 44.490.000đ giá chỉ còn 44.490.000đ; đi kèm theo đó, quý khách hàng có thể sắm thêm cho gia đình mình bộ bàn ăn cao cấp cũng đến từ thương hiệu Neyt với bàn ăn chính, bàn pha café và kệ tivi vô cùng sang trọng, lịch sự, lại phù hợp với không gian nội thất tiện nghi trong căn phòng của bạn. Bộ sản phẩm này hiện đang có giá bán 30.800.000đ tuy nhiên trong dịp đầu xuân năm mới, MediaMart giảm giá sản phẩm tới 50% chỉ còn 15.400.000đ. Ở phân khúc thấp hơn, bạn có thể dễ dàng chọn mua cho gia đình mình một bộ phòng ngủ với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hữu dụng. Và sản phẩm bộ phòng ngủ đến từ thương hiệu Royal bao gồm giường đôi, tủ áo 4 cánh, 2 táp đầu giường, bàn phấn, ghế bàn phấn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn với mức giá giảm còn 24.750.000đ…

khuyến mãi đồ nội thất mediamart

Đây cũng là cơ hội trải nghiệm thế giới phòng làm việc, phòng ngủ, phòng ăn của Valencasa, Affetto với mức giá siêu khuyến mại giảm trực tiếp 50%. Tại đây còn cung cấp các phụ kiện trang trí, đèn trang trí rất đa dạng với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho mọi không gian sống.

Đặc biệt, cũng trong thời gian này, khách hàng được miễn phí dịch vụ lắp đặt, ưu đãi trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Công ty CP MediaMart Việt Nam là chủ sở hữu của chuỗi hệ thống thế giới điện máy với gần 80 siêu thị phủ sóng toàn miền Bắc. Trong những năm qua, MediaMart phát triển không ngừng và đã dần chiếm vị trí dẫn đầu về thị phần bán lẻ Điện máy – Máy tính – Mobile tại thị trường Việt Nam và là đối tác chiến lược của các hãng nổi tiếng như Sony, Panasonic, Sharp, Samsung, LG, Apple, Dell…

Chính thức bước sang lĩnh vực kinh doanh nội thất từ tháng 5/2013, Thế giới nội thất MediaMart đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu gắn liền với các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp từ Châu Âu mang phong cách sang trọng, hiện đại.

Luôn bắt kịp xu thế phát triển ngành nội thất thế giới và tiên phong trong cung cách phục vụ, Thế giới nội thất Media Mart quan tâm và đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng với tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn thiết kế, kinh doanh. Đây được coi là thước đo về giá trị Dịch vụ hạng sang mà Media Mart luôn tâm niệm và theo đuổi.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại:https://mediamart.vn/noithat/hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ:19006788

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!