Nội thất Đại Thành - Chuyên cung cấp sản phẩm nội thất giường sắt, tủ sắt giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội thất Đại Thành là địa chỉ tin cậy cung cấp các thiết bị gia đình đem lại tiện nghi cho mọi nhà, trong đó dòng tủ sắt và giường sắt nổi bật với nhiều mẫu mã, thiết kế trang nhã, giá tốt đang được nhiều khách hàng tin dùng.

Các thiết kế giường sắt và tủ sắt tưởng chừng thô cứng, khó hòa hợp về nội thất và không dành cho người dùng gia đình, tuy nhiên với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện nay đã tỏ ra có nhiều ưu thế vượt trội so với sản phẩm giường, tủ quần áo gỗ nhờ những ưu điểm như thiết kế đẹp, hình dáng thanh mảnh phù hợp với nội thất hiện đại, thông minh, bên cạnh đó, cách lắp đặt đơn giản và chi phí hợp lý cũng là điểm mạnh mà người dùng quyết định chọn mua giường sắt, tủ sắt.

nội thất đại thành chuyên tủ sắt giường sắt
Nội thất Dại Thành

Nội thất Đại Thành cung cấp giường sắt, tủ sắt nội thất thiết kế đẹp

Các dòng sản phẩm nội thất giường sắt chất lượng cao, thiết kế đẹp dành cho căn hộ gia đình diện tích vừa và nhỏ đều được Nội thất Đại Thành cung cấp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Các dòng giường sắt và tủ sắt Đại Thành được đóng phù hợp với thiết kế của các căn hộ hiện đại với đường nét thanh thoát, chắc chắn dễ dàng lắp đặt cho các không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, Nội Thất Đại Thành cũng có phục vụ tốt các khách hàng có nhu cầu đóng tủ, giường theo kích cỡ yêu cầu với dịch vụ nhanh chóng làm hài lòng người mua hàng.

tủ sắt, giường sắt nội thất đại thành
Các mẫu tủ sắt, giường sắt nội thất Đại Thành

Dưới đây là các dòng giường sắt, tủ sắt phổ biến tại Nội thất Đại Thành:

Tủ quần áo sắt với đủ loại kích thước dành cho người dùng cá nhân và cho các căn hộ gia đình nhỏ:

– Kích thước: 90cm x 45cm x 1.8m(rộng x sâu x cao) – Tủ sắt quần áo có 2 cửa với 2 khóa riêng biệt – Tủ sắt quần áo có 4 màu: xanh dương, xanh lá, giả gỗ, hồng tím – Có gương soi phía trước

Tủ quần áo 3 ngăn cũng là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhờ có khoang chứa rộng, các thanh kệ chắc chắn có thể chứa được lượng quần áo, vật dụng lớn nhờ tải được trọng lượng nặng. Tủ quần áo 3 ngăn cũng có giá cả rẻ hơn nhiều so với các mẫu tủ quần áo gỗ có cùng kích thước:

Mã: TH 18K3 Size: 1.80 x 1.15 x 0.50m Trọng lượng: 41,5 Kg Khuyến mãi: 10 Móc áo

Chi tiết Đây là tủ áo dạng 3 cánh, 1 hộc tủ nhỏ. Phần bên trong tủ có 4 tấm ngăn để quần áo xếp và 3 cây treo. Tủ có trang bị sẵn 3 ổ khóa. Bên ngoài 2 bên thân tủ có hàng móc xoay dùng treo áo khoác, dù, nón, dây lưng… Mặt bên trong cánh cửa tủ có rổ và hàng móc nhỏ dùng cất lược chải, ví tiền, treo chìa khóa, USB…Các màu sơn tĩnh điện: Xanh dương, Xanh ngọc, Xanh lá,  Kem mỡ gà, Cà phê sữa, Xám trắng – Xanh dương, Xám trắng – Nâu kem 2, Xám trắng, Xám trắng – Xanh ngọc, Xám trắng – Cà phê.

Nội thất Đại Thành có dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt

Dịch vụ của cửa hàng luôn là một yếu tố quan trọng để khách hàng đặt niềm tin mua sắm, đến với nội thất Đại Thành, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi các quy trình mua và bán được thực hiện nhanh chóng, các chi phí hậu mãi và chế độ bảo hành rõ ràng: – Giao hàng trong vòng một giờ sau khi quý khách đặt hàng.

– Vận chuyển miễn phí tận nhà và bao lắp ráp, khiêng vác.

– Giường sắt cao cấp sơn tĩnh điện và bảo hành 1 năm tận nhà.

– Công ty có đặt kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng: Nhanh chóng – mau lẹ – chất lượng.

– Giao nhanh qua đường dây nóng và chăm sóc khách hàng qua số điện thoai: 0935 315 988 .

Hiện tại, sản phẩm tủ sắt TSTD11 với kích thước (ngang) 1,2m x ( cao) 1,8m đang được bán tại Nội Thất Đại Thành với GIÁ GIẢM ƯU ĐÃi giảm 1.400.000 –> 1.099.000 đồng.  Khách hàng có thể liên lạc ngay để mua hàng qua 4 địa chỉ chi nhánh tại Tp.HCM:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NỘI THẤT ĐẠI THÀNH

Showroom: 18A Gò Dầu – Phường Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú

Hotline: 0935 315 988

Email: nemxinhdaithanh@gmail.com

Chi nhánh Tân Phú – Tp.HCM: 73A Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. ĐT 0935 315 988

Chi nhánh Biên Hòa: 1107 Bùi Văn Hòa, khu phố 7, phường Long Bình. ĐT 0935 315 988

Kho hàng Q10 – TPHCM Q10. ĐT 0935 315 988

Kho hàng Q7 – TPHCM Q7. ĐT 0935 315 988

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!