NỘI THẤT GỖ XANH – đơn vị sản xuất sofa cao cấp, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sofa luôn là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều gia đình quan tâm. Không chỉ mang tới không gian ngồi thoải mái, sofa còn là điểm nhấn cho phòng khách, khẳng định phong cách của gia chủ.

Chính vì thế, khá nhiều gia đình luôn mong muốn mua được bộ ghế sofa chất  lượng, kiểu dáng đẹp để vừa phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình, vừa tạo ấn tượng cho khách tới nhà.

Các dòng sofa nhập khẩu từ Hàn Quốc, Italia, Đức, Malaysia…mặc dù có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhưng mức giá lại hết sức đắt đỏ, nằm ngoài khả năng chi trả của nhiều gia đình. Không những thế, bởi thiết kế dành riêng cho các thị trường nước sở tại, nên về mặt kiến trúc, các dòng sofa nhập khẩu khó hòa hợp với các gia đình tại Việt Nam, trừ khi gia đình đó có diện tích phòng khách lớn và kiến trúc theo lối phương Tây.

Nắm được nhu cầu của người sử dụng CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GỖ XANH đã thành lập xưởng sản xuất ghế sofa cao cấp để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Sử dụng chất liệu cao cấp

Nhằm mang tới cho sản phẩm sự bền đẹp, NỘI THẤT GỖ XANH luôn sử dụng các chất liệu cao cấp nhất:

– Khung ghế: gỗ tự nhiên đã xử lý nhằm tăng độ bền và chống mối mọt tốt

– Nệm bằng muss D40 cao cấp, giúp sofa không bị biến dạng hoặc xẹp lún sau thời gian sử dụng.

– Bọc ghế bằng da Hàn Quốc, với thời gian sử dụng bền bỉ, không bong tróc. Hoặc vải bố đối với các dòng sofa nỉ, sofa vải.

Cùng với quy trình sản xuất đạt chuẩn, giúp các dòng sofa được sản xuất tại NỘI THẤT GỖ XANH luôn giữ được vẻ bền đẹp dù là sau thời gian dài sử dụng.

Các sản phẩm ghế sofa tại NỘI THẤT GỖ XANH có thời gian bảo hành từ 2 – 5 năm, do đó người mua cũng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Đa dạng các kiểu dáng và màu sắc cho  người dùng lựa chọn

NỘI THẤT GỖ XANH  cung cấp đa dạng các dòng sofa đáp ứng nhu cầu từ người sử dụng: sofa phòng khách, sofa phòng ngủ, sofa văng, sofa góc, sofa đơn, sofa thư giãn…Bạn có thể tham khảo một số kiểu dáng đưới đây:

Bên cạnh các dòng sofa có sẵn tại showroom, người dùng còn có thể đặt các kiểu dáng và kích thước bất kỳ, NỘI THẤT GỖ XANH cũng sẽ đáp ứng những nhu cầu riêng lẻ của từng khách hàng.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua sofa cho phòng khách gia đình, có thể liên hệ với NỘI THÁT GỖ XANH để được tư vấn và đáp ứng nhu cầu:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GỖ XANH

Showroom: 557B Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Điện Thoại: (028)62 945 688

Email: goxanhfurniture@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.