Nội thất Viva khai trương tưng bừng – Mừng đại lễ 30/4 – 1/5: giảm giá 10% tất cả các sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhân dịp khai trương, công ty dành nhiều chương trình ưu đãi cho khách đến mua sắm và đặt hàng tại showroom. Cụ thể, từ ngày 19/04 - 05/05/2022 khách đặt hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng chiết khấu đến 10% với tất cả các sản phẩm.

Để thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho mọi ngôi nhà, cũng như tiếp bước thành công của showroom 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình. Nội thất Viva tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại số 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh.

Nội thất Viva khai trương tưng bừng – Mừng đại lễ 30/4 – 1/5: giảm giá 10% tất cả các sản phẩm

 

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 cùng ngày Quốc Tế Lao Động 1/5 nội thất Viva có các chương trình khuyến mãi đặc biệt với nhiều quà tặng hấp dẫn giúp khách hàng sở hữu những món đồ nội thất đẹp, chất lượng với giá thành thấp nhất. 

Nội thất Viva khai trương tưng bừng – Mừng đại lễ 30/4 – 1/5: giảm giá 10% tất cả các sản phẩm

I. Chương trình khuyến mãi

Nhân dịp khai trương, công ty dành nhiều chương trình ưu đãi cho khách đến mua sắm và đặt hàng tại showroom. Cụ thể, từ ngày 19/04 – 05/05/2022 khách đặt hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng chiết khấu đến 10% với tất cả các sản phẩm.

  • Mua bộ salon gỗ tự nhiên cao cấp tặng ngay bộ ấm trà Viva cao cấp.

Bên cạnh đó khi khách hàng đến tham quan và mua sắm tại showroom Nội thất Viva, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cùng với hàng trăm phần quà hấp dẫn đang đợi quý khách.

II. Vài nét về chúng tôi

Nội thất ViVa ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá lớn trong lĩnh vực Nội thất từ khâu Tư vấn – Thiết kế – Sản xuất – Thi Công, Xây dựng giúp khách hàng mua sắm an toàn và tiện lợi với những sản phẩm chất lượng được sản xuất trực tiếp  từ Viva Furniture.

Viva đã và đang không ngừng phát triển cả về chuyên môn và những chính sách phục vụ khách hàng tốt nhất, luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu.

Nội thất Viva khai trương tưng bừng – Mừng đại lễ 30/4 – 1/5: giảm giá 10% tất cả các sản phẩm

1. Phương châm kinh doanh của Nội thất Viva

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống không chỉ thoải mái mà phải thật sang trọng, bởi nhà không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để gia chủ tự do thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân. Chính vì vậy khi đến showroom Nội Thất ViVa khách hàng có thể xem thực tế nhiều sản phẩm nội thất. Tất cả được trau chuốt kỹ lưỡng về form dáng, đề cao tính thẩm mỹ hiện đại trẻ trung giúp cho không gian vừa tiện nghi, vừa bền bỉ lại đáp ứng cao nhu cầu sử dụng.

Phải kể đến các sản phẩm: Giường ngủ, tủ áo, kệ tivi, tủ giày, bàn phấn, bàn ăn… chất liệu gỗ công nghiệp MDF chống thấm, chống trầy xước, chống cong vênh mối mọt.

Bên cạnh đó, cung ứng các sản phẩm gỗ tự nhiên: Gỗ xoan đào, hương đá, sồi nga, đinh hương.. 

Ngoài ra, Nội thất ViVa còn nhận đặt hàng, thiết kế may đo theo yêu cầu, miễn phí tư vấn thiết kế bản vẽ 3D. Đảm bảo đáp ứng và mang đến sự hài lòng nhất của khách hàng. 

2. Đội ngũ nhân sự

Với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp ,giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Nội thất Viva giải quyết những vấn đề bạn đang băn khoăn trong không gian sống của bạn về tiền bạc, thời gian, công năng hay sự sắp đặt, bài trí không gian theo Phong thuỷ…

Không chỉ là một không gian sống thông thường, Viva không những đem đến một không gian ấm cúng thư thái, thoải mái và tiện dụng mà còn mang đến một không gian sống thể hiện được phong cách, cá tính riêng của gia chủ.

III. Lợi ích của khách hàng khi đến với Nội Thất Viva

Đến với Nội thất Viva khách hàng sẽ được tôn trọng tối đa ý kiến đồng thời được quyền tham khảo, nhận lời tư vấn từ rất nhiều tư vấn viên, gợi ý về phong cách, kiểu dáng, giá cả của sản phẩm.

Tự hào là showroom Nội Thất có tinh thần chăm sóc và dịch vụ sau bán hàng một cách hoàn hảo, khác biệt với các đơn vị khác về ý thức dịch vụ bảo hành sản phẩm, đem lại sự hài lòng và cảm nhận dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi có xưởng riêng sản xuất sản phẩm không qua trung gian. Showroom của chúng tôi không phải thuê nên sản phẩm chúng tôi giá thành luôn rẻ hơn các đơn vị khác.

Bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi về giá tốt nhất khi mua sản phẩm nội thất.

Bao gồm:

  • Miễn phí tư vấn thiết kế bản vẽ
  • Sản xuất giao hàng nhanh 24/7
  • Bảo hành 2 năm hỗ trợ trọn đời
  • Hỗ trợ trả góp 0%

Ngoài ra khách hàng có thể mua sắm thêm tại các hệ thống như: Phố đồ gỗ (phodogo.vn), Nội thất mới (noithatmoi.vn)

Mang lại những sản phẩm RẺ mà ĐẸP nhất cùng sự hài lòng đến với quý khách hàng là điều chúng tôi luôn hướng tới.

Cuối cùng, điều chúng tôi muốn nhắn gửi đến khách hàng là với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, danh sách khách hàng rộng lớn, là đơn vị cung ứng sản phẩm đồ gỗ nội thất hàng đầu. Nội Thất Viva tự tin sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm đồ gỗ nội thất hơn cả mong đợi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT VIVA

Địa chỉ: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

Chi nhánh: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, Tp Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0977.118.799 – 0933.118.799 (zalo)
  • Email: info@noithatviva.vn
  • Website: www.noithatviva.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!