Ưu đãi đặc biệt "Chào hè sôi động - giảm 30% tất cả sản phẩm" tại Nội thất Viva

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hơn 10 năm qua, với phương châm “tốt gỗ tốt cả nước sơn” Nội thất Viva đã và đang không ngừng lớn mạnh, tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, sản xuất và thi công nội thất.

Nội thất Viva – Mục tiêu tiên phong

Với mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực nội thất, trang trí nội thất, từng bước lớn mạnh vươn tầm thế giới và tạo bước đột phá lớn trong lĩnh vực nội thất từ khâu tư vấn – thiết kế – sản xuất – thi công – xây dựng mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, trao gửi trọn vẹn giá trị vật chất và tinh thần bền bỉ với thời gian.

Nội thất Viva cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ gỗ nội thất như: phòng ngủ, phòng khách, bếp, văn phòng, trẻ em… với mẫu mã phong phú, nhiều phân khúc (từ cao cấp, hiện đại tới bình dân giá rẻ luôn được cập nhật liên tục) phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Các sản phẩm như: bộ sofa bàn ghế phòng khách, mẫu giường ngủ cho người lớn và trẻ em; tủ quần áo; kệ tivi; bàn phấn trang điểm; tủ giày dép thông minh; bàn ăn; tủ rượu; tủ bếp… bạn đều có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng và kiểu dáng hiện đại, sang trọng tại Nội thất Viva. Nhờ đó mà bạn có thể mua sắm trọn gói cho tổ ấm của mình với mức giá tốt nhất ở Nội thất Viva.

Nội thất Viva
Bạn có thể mua sắm trọn gói cho tổ ấm của mình với mức giá tốt nhất ở Nội thất Viva.

Nội thất Viva sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trình độ cao, các nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Với dây chuyền máy móc hiện đại kết hợp thủ công mỹ nghệ truyền thống tạo nên những nét đẹp độc đáo, riêng có trong từng sản phẩm.

Nguyên liệu chọn lọc, chất lượng hàng đầu

Tại Nội thất Viva sử dụng 2 loại gỗ để sản xuất các sản phẩm gồm: gỗ tự nhiên (sồi, xoan đào, hương xám, đinh hương, tràm bông vàng, gõ đỏ, mun đuôi công, căm xe,…) và gỗ công nghiệp (MDF, MFC…). Nguyên liệu gỗ đầu vào được chọn lọc tỉ mỉ, sạch, mới, có nguồn gốc rõ ràng và được xử lý theo quy trình chuẩn đem lại độ bền cao, hạn chế thấp nhất tình trạng cong vênh, mối mọt hay nứt nẻ. Một trong những thế mạnh của Nội thất Viva đó là sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Chính vì vậy, đến với Nội thất Viva quý khách hàng sẽ được mua sản phẩm với giá tận xưởng, luôn thấp hơn so với giá thị trường.

Nội thất Viva
Nguyên liệu gỗ đầu vào được Nội thất Viva chọn lọc tỷ mỉ, sạch, mới, có nguồn gốc rõ ràng và được xử lý theo quy trình chuẩn đem lại độ bền cao, hạn chế thấp nhất tình trạng cong vênh, mối mọt hay nứt nẻ.

Khách hàng là trung tâm của mọi dịch vụ

Đặc biệt, đến với Nội thất Viva quý khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ mua sắm, hậu mãi cực tốt. Không chỉ đem đến những sản phẩm đẹp, đặc sắc trong từng chi tiết mà không gian sống còn được thiết kế đúng với phong tục, hợp cung số mệnh và chuẩn phong thủy, chuẩn lỗ ban; được thiết kế, may đo theo yêu cầu; hỗ trợ trả góp 0%; được cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc đảm bảo quy tín (miễn phí vận chuyển nội thành TP Hồ Chí Minh và trợ phí vận chuyển ngoại thành); lắp đặt miễn phí. Đồng thời, Nội thất Viva còn có chính sách bảo hành hấp dẫn: đối với gỗ MDF bảo hành 2 năm và hỗ trợ trọn đời; gỗ tự nhiên bảo hành 5 năm và hỗ trợ trọn đời, đảm bảo quyền lợi khách hàng tối đa.

Nội thất Viva
Nội thất Viva còn có chính sách bảo hành hấp dẫn: đối với gỗ MDF bảo hành 2 năm và hỗ trợ trọn đời; gỗ tự nhiên bảo hành 5 năm và hỗ trợ trọn đời.

Chưa hết, nội thất Viva luôn có nhiều chính sách khuyến mại, giảm giá cực sốc, mini game, voucher… Hiện nay, đơn vị đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Chào hè sôi động – giảm 30% tất cả sản phẩm”. Từ nay đến hết ngày 31/07/2023, Nội thất Viva sẽ giảm giá tới 30 % (tối đa 300,000 VNĐ) áp dụng cho toàn bộ đơn hàng khi mua tất cả sản phẩm, mã giảm giá: SALE-30.

Hơn 10 năm trong nghề, Nội thất Viva đã vượt qua nhiều khó khăn, luôn đứng vững bởi “trao đi chữ tín, nhận lại niềm tin” và sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của Nội thất Viva. Đây không chỉ là giá trị mà còn là động lực để nội thất Viva tiếp tục hoàn thiện hướng tới một tiêu chuẩn “Giá tốt nhất – Dịch vụ chất lượng nhất”. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn mua các sản phẩm nội thất ở đâu? Đừng bỏ qua Nội thất Viva nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

– Website: https://noithatviva.vn/

– Địa chỉ:

+ Showroom 1: 160C Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

+ Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

+ Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

– Hotline: 0977.118.799 – 0933.118.799 – 0922.118.799

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!