Nokia 8 xuất hiện với diện mạo "long lanh" không kém "người anh em" Nokia 9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hình ảnh concept mới nhất của Nokia 8 xuất hiện làm thỏa mãn người dùng với thiết kế hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng trong dòng điện thoại cao cấp.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên của Nokia 9 xuất hiện cách đây không lâu với màn hình tràn các cạnh, nút Home truyền thống bị loại bỏ thì người dùng lại được dịp bàn tán về diện mạo long lanh không kém của “người anh em” Nokia 8.

hình ảnh đầu tiên Nokia 8

Nokia 9 và Nokia 8 mới đây xuất hiện với những hình ảnh được cho là gần giống như phiên bản thật sau này, mặc dù đây là những hình ảnh từ phần mềm đồ họa nhưng với nguồn tin đáng tin cậy từ chuyên trang Concept Creator, người dùng có thể gần như chắc chắn về diện mạo của sản phẩm thật khi ra mắt sẽ giống với hình ảnh mô phỏng.

hình ảnh đầu tiên Nokia 8

Nokia 8 sẽ là viền cạnh màn hình siêu mỏng 2 bên

Theo đó với hình ảnh concept này, điện thoại Nokia 8 sẽ không làm người dùng yêu thích vẻ đẹp sang trọng và nam tính phải thất vọng khi sở hữu màn hình siêu mỏng 2 bên, các cạnh cong 2.5D vô cùng tinh xảo bắt mắt. Điểm khác biệt rõ ràng nhất so với Nokia 9 trước đó là sự xuất hiện của nút Home vật lý đi kèm với công nghệ cảm biến vân tay.

Bên cạnh đó, viền cạnh trên và dưới màn hình cũng khá hẹp, tổng thể thiết kế giúp máy trở nên gọn gàng và cuốn hút người dùng hơn.

cấu hình Nokia 8

Mặt sau của thiết bị cũng gây ấn tượng không kém khi sở hữu cụm camera kép với đèn flash 2 tone màu với cổng lấy nét laser ở bên dưới. Không có nhiều khác biệt hơn về thiết kế lớp vỏ thân máy, vỏ bọc kim loại chắc chắn với các khớp nối hoàn hảo đem lại vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.

Điểm nhấn làm người dùng nhớ đến khi chiêm ngưỡng thiết kế của Nokia 8 chính là viền cạnh được làm từ thép không gỉ sáng bóng, các cạnh phẳng mạnh mẽ và trẻ trung. Đặc biệt, tuyệt phẩm sắp ra mắt nhà Nokia sẽ còn gắn thêm cả một nút chuyên dụng dành cho chức năng chụp ảnh.

hình ảnh đầu tiên Nokia 8

Nói về điểm được quan tâm bậc nhất đó là thông số cấu hình Nokia 8; nhà sản xuất công nghệ Phần Lan sẽ trang bị cho Nokia 8 con chip Snapdragon 6xx hoặc các dòng chip khác như Snapdragon 820, 821, bộ nhớ RAM 4 GB hoặc 6 GB cùng hệ thống máy ảnh ống kính Carl Zeiss.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!