Núm ty ngậm cho bé là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sợ bé cắn làm ti mẹ đau hoặc bạn đang muốn cai ti đêm cho con thì núm ty ngậm cho bé sẽ là một giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên nếu bạn cần tìm hiểu sâu hơn về các chủng loại và giá núm ty ngậm cho bé trên thị trường thì đây chính là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Núm ty ngậm cho bé là gì?

Núm ty ngậm cho bé còn được biết tới với nhiều cái tên khác như ty ngậm, ty giả cho bé. Thiết kế kiểu dáng thường thấy của núm ty ngậm cho bé trên thị trường hiện nay đều có cấu tạo 3 phần là phần núm, tấm chắn và bảo vệ núm ty ngậm.

Trong đó, phần núm ty ngậm được thiết kế mô phỏng núm ty mẹ và khá mềm mại, dễ uốn theo khuôn miệng của trẻ vì phần đa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA độc hại hoặc silicone y tế hay cao su latex. Còn phần chắn ty ngậm được làm từ chất liệu nhựa được trang trí thêm bởi các màu sắc, họa tiết ngộ nghĩnh để trông sản phẩm thêm sinh động và hấp dẫn bố mẹ phải rút hầu bao. Ở các phần chắn ty thông thường đều được thiết kế thêm vòng cầm để giúp mẹ dễ dàng cầm nắm và đưa vào miệng bé hơn. Đây cũng là chỗ để luôn dây đeo vào cổ cho bé để đỡ bị rơi bẩn khi ngậm ty giả ban ngày. Phần bảo vệ núm ty là phần nắp được thiết kế vừa khít với phần tấm chắn có tác dụng giữ cho núm ty ngậm được sạch sẽ khi không sử dụng tới.

Núm ty ngậm cho bé
Núm ty ngậm cho bé

Khi nào nên dùng núm ty ngậm cho bé?

Trên thực tế, sản phẩm núm ty ngậm cho bé thường được các mẹ tìm tới khi bị trẻ mọc răng, cảm thấy khó chịu, cần xả stress bằng cách cắn dứt đầu ti khiến mẹ phải đau đớn. Nhiều trường hợp bé ngủ đã quen ngậm ti mà muốn cai ti mẹ thì nên dùng núm ty ngậm cho bé.

Ở Việt Nam tầm 6 – 8 tháng các bé thường được cho dùng núm ty giả để ngậm cắn rứt và cho đỡ nhớ ti mẹ khi mẹ phải đi làm hoặc không ngủ cùng. Còn ở phương tây, nhiều mẹ bỉm sữa dùng núm ty giả ngậm cho con tới khi con được 2-3 tuổi.

Tùy theo nhu cầu phát triển cơ răng, cơ hàm của bé, độ tuổi và thời điểm bé hay cắn dứt thích gặm nhấm mà bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được cho con một loại núm ty ngậm cho bé tốt nhất.

Núm ty ngậm cho bé là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?
Núm ty ngậm cho bé có mấy loại?

Núm ty ngậm cho bé có mấy loại?

Hiện nay, núm ty ngậm cho bé được chia thành 2 loại chính là núm ty ngậm đúc nguyên khối và núm ty ngậm được lắp ráp từ nhiều mảnh với nhau. Theo đó, thay vì cấu tạo phức tạp với 3 phần: núm ty, tấm chắn ty và phần bảo vệ thì loại núm ty ngậm đúc khối là một sản phẩm được thiết kế cho phép mẹ nhét ngón tay vào lõi bọc của núm ty. Chất liệu của núm ty ngậm đúc khối thường được làm từ silicone hoặc cao su latex. So với các loại núm ty ngậm cho bé thông thường thì loại núm ty ngậm đúc khối này có nhiều ưu việt hơn như:

– Dễ dàng vệ sinh hơn không gây khó chịu, bực mình khi tiệt trùng, cọ rửa núm ty ngậm cho bé.

– Tạo sợi dây gắn kết giữa mẹ và bé gần hơn giúp bé dễ dàng hợp tác hơn khi có sự hiện diện của mẹ từ đó giúp trẻ dễ dàng chấp nhận chuyện rời xa ti mẹ hơn.

Bên cạnh đó thì dựa vào các tiêu chí như chất liệu, công dụng, thương hiệu, giá thành người ta cũng chia núm ty ngậm cho bé thành nhiều loại khác nhau như:

– Về chất liệu: có núm ty ngậm cao su, silicon, nhựa

– Về công dụng: có loại núm ty ngậm chống sặc, chỉnh hình răng và loại thông thường chỉ để dỗ trẻ đỡ quấy khóc.

– Về giá cả: có loại núm ty ngậm giá rẻ và loại giá đắt cao cấp.

– Về thương hiệu: các loại núm ty ngậm tốt nhất đang được ưa chuộng trên thị trường phải kể tới như: núm ty ngậm Pigeon, Comotomo, Philips Avent, Dr.Brown, Nuk, Kuku,…

Giá núm ty ngậm cho bé bao nhiêu tiền?

Giá núm ty ngậm cho bé bao nhiêu tiền?
Giá núm ty ngậm cho bé bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá núm ty ngậm cho bé các thương hiệu nổi tiếng bán ra dao động trong khoảng từ 50.000 vnđ – 200.000 vnđ/ chiếc tùy thương hiệu, chất liệu và nơi bán. Còn với các núm ty ngậm giá rẻ trên thị trường mức giá đang dao động trong khoảng từ 10.000 vnđ – 30.000 vnđ/ chiếc.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!