Núm ty Pigeon có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tăng size núm ty Pigeon nhưng chưa biết loại nào phù hợp và phải tăng lên size nào mới hợp lý thì thông tin hữu ích sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

1. Núm ty Pigeon có nguồn gốc xuất xứ thế nào?

Pigeon là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé rất nổi tiếng của Nhật Bản khá được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Tương tự như bình sữa Pigeon và nhiều sản phẩm khác của thương hiệu này thì không phải sản phẩm núm ty Pigeon thay thế nào cũng có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật. Hầu hết các sản phẩm này đều có nguồn gốc xuất xứ từ một nước trung gian thứ 3 ví dụ: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc,… sau đó được nhập khẩu về Việt Nam qua các công ty xuất nhập khẩu về phân phối. Chỉ có một số ít sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Nhật. Chính sự nhập nhằng này nên trên thị trường hiện nay đã xuất hiện các sản phẩm núm ty Pigeon giả, nhái khá nhiều. Do đó, khi mua núm ty Pigeon các bạn cần đặc biệt chú ý xem hàng mình mua có phải hàng phân phối chính hãng hay không, có tem chống giả bộ công an cấp hay không và chất liệu có chuẩn hay không rồi hãng quyết định sử dụng cho con.

Núm ty Pigeon có những loại nào?
Núm ty Pigeon có những loại nào?

2. Núm ty Pigeon có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, núm ty Pigeon có thiết kế khá đa dạng nên phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, ở các giai đoạn phát triển khác nhau như:

  • Núm ty Pigeon cổ hẹp

Đây là loại núm ti thiết kế riêng cho các loại bình sữa cổ hẹp có hình dáng thon dài, thắt lại ở phần thân cho bé dễ cầm, nắm. Đặc điểm của loại núm ty Pigeon cổ hẹp này là có độ dày gấp đôi so với núm ty Pigeon cổ rộng thích hợp với các bé lợi cứng, trẻ lớn.

  • Núm ty Pigeon cổ rộng

Đây là loại núm ti thiết kế riêng cho các loại bình sữa cổ rộng có hình dáng bầu bĩnh, phần cổ mở rộng tiện lợi cho việc vệ sinh bình sữa cho bé bằng tay không cần mua thêm chổi cọ rửa bình như bình sữa cổ hẹp. Đồng thời núm ti Pigeon cổ rộng cũng có độ mềm mại hơn rất nhiều so với các loại núm ty Pigeon cổ hẹp nên được đánh giá là phù hợp hơn với các trẻ mới sinh.

  • Núm ty Pigeon size SS

Đây là loại núm ty Pigeon cho trẻ 0 tháng tuổi.

  • Núm ty Pigeon size S

Loại núm ty thay thế này có thiết kế phù hợp với các bé từ 0 đến 3 tháng tuổi.

Núm ty Pigeon cổ hẹp
Núm ty Pigeon cổ hẹp
  • Núm ty Pigeon size M

Loại núm ty thay thế này có thiết kế phù hợp với các bé từ 4 đến 5 tháng tuổi.

  • Núm ty Pigeon size L

Loại núm ty thay thế này có thiết kế phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

  • Núm ty Pigeon cổ rộng size LL

Đây là loại núm ty size to nhất của Pigeon được thiết kế cho loại bình cổ rộng thích hợp với các bé từ 9 tháng trở lên và có lượng sữa uống trên 200ml/lần.

  • Núm ty Pigeon size Y

Còn loại núm ty Pigeon thay thế này có thiết kế phù hợp với các bé trong độ tuổi ăn dặm từ 6 tháng trở lên.

Hầu hết các sản phẩm núm ty Pigeon chính hãng được bán ra đều đi theo vỉ, mỗi vỉ có 2 chiếc. Các size núm ty Pigeon s, m, l , y đều có 2 loại thiết kế cho bình sữa Pigeon cổ rộng và hẹp riêng biệt. Do đó, khi tìm mua núm ty thay thế Pigeon nhất định bạn phải tìm đúng kích thước núm bình sữa phù hợp độ tuổi phát triển của trẻ và loại bình sữa bé đang dùng thì mới hạn chế được các trường hợp bé sặc sữa, chậm mút hay sữa chảy quá chậm dẫn tới bỏ bú.

3. Núm bình sữa Pigeon làm từ chất liệu gì?

Núm ti của bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp. Đây là chất liệu được cấp phép sử dụng trong sản xuất bình sữa, hoàn toàn không chứa BPA độc hại , không mùi, không màu nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Ngoài ra, chất liệu silicon còn siêu mềm mại và có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác cho bé như đang được ti mẹ. Thêm vào đó, đây còn là chất liệu thân thiện và an toàn với răng, hàm, nướu và lợi của bé nên các bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng mỗi ngày.

4. Núm bình sữa Pigeon có gì đặc biệt?

Núm ty Pigeon được trang bị công nghệ van khí chống sặc, chống đầy hơi. Tác dụng của hệ thống van khí này là ổn định dòng chảy của sữa, cân bằng áp suất trong bình, loại bỏ bọt khí thừa. Từ đó, hạn chế tối đa tình trạng bé sặc sữa gây nguy hiểm hoặc nuốt phải nhiều bọt khí gây chướng bụng, đầy hơi dẫn tới nôn trớ sau khi bú. Đây là điều mà rất nhiều bố mẹ quan tâm tìm hiểu khi chọn mua bình sữa cho con.

Núm ty Pigeon thần thánh cho trẻ kén bú bình
Núm ty Pigeon thần thánh cho trẻ kén bú bình

Không chỉ vậy, núm ty thay thế Pigeon còn có thiết kế mô phỏng gần tương tự với núm vú của mẹ nên tạo cho bé cảm giác thân quen mỗi khi ti, nhất là khi mới chuyển sang ti bình. Tuy nhiên, phần bầu ti còn hơi bé so với bầu ngực của mẹ.

5. Giá núm ty Pigeon bao nhiêu tiền?

Giá núm ty Pigeon chính hãng trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 85.000 vnđ- 180.000 vnđ/vỉ 2 chiếc. Nếu có nhu cầu thay núm ty, tốt nhất bạn nên tìm đến các cửa hàng  chuyên bán đồ cho mẹ và bé hoặc các siêu thị lớn để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

6. Sử dụng núm bình ty Pigeon cần lưu ý những gì?

Khi sử dụng núm ty Pigeon bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn lựa đúng loại núm ty Pigeon cần dùng cho cổ rộng hoặc cổ hẹp đồng thời loại núm ty cũng phải phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ.
  • Nên thay núm ty Pigeon định kỳ sau khoảng 3-6 tháng sử dụng.
  • Nên thay núm ti ngay khi thấy có dấu hiệu ngả màu, rách, hỏng…
  • Tiệt trùng núm ty Pigeon trong nước sôi khi mới mua về hoặc trước mỗi lần cho bé ăn.
  • Bảo quản núm ty thay thế Pigeon ở nơi khô ráo và thoáng mát.

Trên đây là tất cả những thông tin về núm ty Pigeon mà Websosanh.vn tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn trong việc chọn mua núm ty Pigeon cho bé yêu của mình. Đừng quên đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức hữu ích hơn nữa các bạn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!