Vì sao núm ty Pigeon lại hot đến vậy, có nên mua núm ty Pigeon không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Núm ty Pigeon đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt điều này khiến các mẹ không khỏi thắc mắc vì sao núm ty Pigeon lại hot đến vậy. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra lý do nhé!

1. Vì sao núm ty Pigeon lại nổi tiếng như vậy?

Núm ty Pigeon được nhiều người biết đến với các ưu điểm ưu Việt như:

1.1  Núm ty Pigeon thuộc thương hiệu nổi tiếng

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Pigeon hướng đến sản xuất các sản phẩm chất lượng cao cho mẹ và bé. Với rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng Pigeon mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm tuyệt vời, trong đó không thể không nhắc đến núm ty Pigeon hiện nay vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường.

1.2 Chất liệu của núm ty Pigeon

Núm ty Pigeon được làm bằng silicon cao cấp đạt chuẩn y khoa, hoàn toàn không chứa chất BPA độc hại, rất mềm mại, không mùi, không màu, không vị và có tính đàn hồi cao giúp tạo cảm giác cho bé như đang bú ty mẹ rất dễ thích nghi với bé.

Vì sao núm ty Pigeon lại hot đến vậy, có nên mua núm ty Pigeon không?
Núm ty Pigeon được làm bằng Silicon mềm mại

1.3 Hệ thống van khí chống sặc đặt biệt của núm ty Pigeon

Núm ty Pigeon được trang bị thêm hệ thống van khí chống sặc giúp ổn định dòng chảy của sữa, cân bằng áp suất trong bình làm giảm lượng không khí trong sữa vào cơ thể để giúp cho bé không bị đầy hơi. Bên cạnh đó núm ty Pigeon còn có thêm một điểm đặc biệt là được thiết kế mô phỏng giống với núm ty của mẹ nhất có thể, giúp cho bé có cảm giác thân quen mỗi khi sử dụng núm ty Pigeon.

1.4  Núm ty Pigeon có nhiều loại giúp cho mẹ dễ lựa chọn

Núm ty Pigeon được chia làm 2 loại: cổ rộng và cổ hẹp. Trong đó:

– Núm ty Pigeon SS dành cho bé dưới 1 tháng tuổi

– Núm ty Pigeon S dành cho bé từ 1 đến 3 tháng tuổi

– Núm ty Pigeon M dành cho bé từ 4 đến 5 tháng tuổi

– Núm ty Pigeon L dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên

– Núm ty Pigeon cổ rộng LL dành cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên

– Núm ty Pigeon Y dành cho bé 6 tháng tuổi trở lên

Các size S, M, L, Y đều có hai loại cổ rộng và hẹp.

Giá núm ty Pigeon chính hãng trên thị trường có giá khoảng từ 90.000 vnđ đến 180.000 vnđ/ vỉ 2 cái.

Vì sao núm ty Pigeon lại hot đến vậy, có nên mua núm ty Pigeon không?
Núm ty Pigeon đa dạng mẹ thoải mái lựa chọn

5. Những lưu ý cần biết khi sử dụng núm ty Pigeon

– Chọn đúng loại núm ty Pigeon phù hợp với nhu cầu và lứa tuổi của bé.

– Tiệt trùng bằng nước sôi hoặc sử dụng máy tiệt trùng.

– Nên thay núm ty định kỳ khoảng từ 2 đến 4 tháng sử dụng để đảm bảo an toàn cho bé. Phải thay núm ty mới khi đã có dấu hiệu nứt, rách, hỏng hoặc màu đã ngả vàng

– Bảo quản núm ty ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc ở những nơi có nhiệt độ cao. Nên bảo quản núm ty trong các đồ đựng chuyên dụng, để tránh trầy xước và rách núm ty.

Hiện nay trên thị trường hàng giả rất nhiều nên các mẹ hãy chú ý và lựa chọn các shop thật uy tín để mua và để đảm bảo an toàn cho con em chúng ta.

6. Có nên mua núm ty Pigeon không?

Các mẹ nên mua núm ty Pigeon cho các bé sử dụng. Vì nó được làm từ 100% silicon y tế nên cực kỳ an toàn cho bé khi sử dụng. Đặc biệt có rất nhiều kích cỡ phù hợp với từng độ tuổi cho các mẹ thoải mái lựa chọn. Núm ty Pigeon đến từ thương hiệu nổi tiếng số 1 Nhật Bản về sản phẩm cho mẹ và bé, nên nó cực kỳ uy tín và chất lượng. Nên các mẹ cứ yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm này.

Vì sao núm ty Pigeon lại hot đến vậy, có nên mua núm ty Pigeon không?
Núm ty hoàn toàn an toàn cho bé

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều loại núm ty cao cấp khác, nếu các mẹ muốn thử sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau thì cũng có thể lựa chọn các núm ty thay thế sau: Hegel, Mamachi, Lansinoh… 

Hãy thường xuyên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều điều hữu ích nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của núm ty Pigeon cổ rộng size M cho bé

Ưu nhược điểm của núm ty Pigeon cổ rộng size M cho bé

Bạn đang tìm hiểu về núm ty Pigeon cổ rộng size M cho bé? Bạn đang băn khoăn không biết nên hay không nên mua núm ty Pigeon cổ rộng size M cho con? Hãy đọc ngay bài viết này của Websosanh.vn để biết câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!