Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle - mùi hương bí ẩn, dịu dàng mà trang nhã

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các chai nước hoa hiệu Chanel thuộc dòng Allure, dù là dành cho nam hay nữ vẫn luôn mang vẻ trang nhã, phong cách không lẫn vào đâu được. Chính sự đơn giản, không cầu kỳ, hoa mỹ lại là điều khiến cho Allure Sensuelle được đánh giá cao trong giới nước hoa dành cho nữ!

Ra mắt vào năm 2005 dưới bàn tay pha chế đầy nghệ thuật của chuyên gia nước hoa nổi tiếng nhà Chanel – Jacques Polge, chai nước hoa nữ Allure Sensuelle mang mùi hương hoa cỏ phương Đông, mang lại phong cách dịu dàng, trang nhã và đầy bí ẩn cho người phụ nữ. Mùi hương của Allure Sensuelle pha chút ấm áp, mịn màng nhờ hương hoa diên vĩ, lại mang thêm chút âm hưởng Phương Đông và mùi ngọt ngào của vani, chứa ẩn bên trong các loại gia vị và hương trầm, bởi vậy nên nó mới mang vẻ cuốn hút đầy bí ẩn!

Cũng như các dòng nước hoa Chanel khác, Allure Sensuelle cũng được thiết kế rất giản dị, không hoa mỹ chút nào nhưng vẫn khiến cho người ta, khi nhìn vào, cảm thấy nó là một món đồ hàng hiệu, đắt tiền, đẹp trang nhã và muốn được sở hữu nó! Chai nước hoa nữ này của hiệu Chanel cũng được thiết kế bằng thủy tinh trong suốt, bạn có thể nhìn thấy dung dịch màu vàng nhạt ở trong. Điểm nhấn cho chai nước hoa này là chiếc nắp màu hồng tím đầy bí ẩn và nữ tính cùng với dòng chữ Chanel được khắc vàng và logo “hình càng cua” trên nắp chai, chỉ thế thôi là đủ để khiến các cô gái phải “nháo nhào” đến mua rồi.

Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle

Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle

Mùi hương của nước hoa Chanel Allure Sensuelle mang âm hưởng Phương Đông, bao gồm vani, hoắc hương, hổ phách. Đây được đánh giá là một tone mùi nhẹ nhàng, ngọt ngào, phù hợp với không gian văn phòng chứ không quá nồng nàn. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng nó cho những buổi tiệc. Tầng hương đầu của chai nước hoa này là sự hòa quyện của cây hoắc hương, quả quýt hồng, quả đào, cam Bergamot và hồng tiêu. Lớp hương giữa là sự góp mặt của các loài hoa như hoa diên vĩ, hoa nhài, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ hoa hồng Bulgary cùng với hương trái cây sấy khô ngọt ngào và quyến rũ. Lớp hương cuối là sự pha trộn của những mùi hương phương Đông ấm áp và trang nhã, bao gồm hương Labdanum, hương gia vị, gỗ đàn hương, hoa oải hương, hương vani, cỏ hương bài, hương hổ phách và cây hoắc hương.

Có thể nói Allure Sensuelle là một mùi hương phù hợp với những cô gái trưởng thành, ngoài 30 tuổi bởi nó mang đến phong cách trang nhã, gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần dịu dàng và bí ẩn. Chai nước hoa nữ này rất thích hợp để sử dụng trong mùa thu đông, khi tiết trời dịu lại, có như thế nó mới giúp cho mùi hương được phát huy hết hiệu quả của nó.

Giá chai nước hoa Allure Sensuelle EDP là khoảng 3.000.000 đ/chai 50ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!