Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre - mùi hương nữ tính, nhẹ nhàng và trẻ trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiếm có chai nước hoa nào của nhà Chanel mà có mùi hương trẻ trung như Chance Eau Tendre, bởi vậy nếu bạn là cô nàng còn son trẻ và muốn hướng tới phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì Chance Eau Tendre chắc chắn là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Hầu hết các mùi hương nước hoa của Chanel đều hướng tới độ tuổi trên 30, bởi vậy nó có chút nồng nàn, trưởng thành của những người phụ nữ thành đạt. Theo cảm nhận của nhiều người thì Chanel hiện chỉ có 2 dòng nước hoa có mùi hương trẻ trung, hướng tới đối tượng những cô gái trẻ đó là Chance Eau Tendre và một dòng mới ra là Gabrielle. Về Chance Eau Tendre, đây là dòng nước hoa có mùi thơm của hoa cỏ và trái cây, mang phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và trang nhã.

Chance Eau Tendre được ra mắt vào năm 2010, tức là nó chỉ mới có 7 năm “tuổi đời”, thế nhưng nói đến nước hoa Chanel không bị “giừ” thì hầu như ai cũng biết đến dòng Chance Eau Tendre. Nhắc lại một chút là Chance là dòng nước hoa duy nhất của Chanel tính đến thời điểm hiện tại có thiết kế tròn trịa, nữ tính, còn các dòng nước hoa Chanel khác thường có thiết kế cổ điển với hình chữ nhật, dù là nước hoa dành cho nam hay nước hoa dành cho nữ.

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre

Chai nước hoa nữ này của Chanel được thiết kế giống như những sản phẩm khác trong dòng Chance, tức là hình tròn, được làm bằng thủy tinh trong suốt, bạn có thể nhìn thấy được dung dịch màu hồng nhạt bên trong. Nhìn vào thiết kế này, ai cũng sẽ thấy được vẻ nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần trang nhã của em nó.

Hương đầu của Chance Eau Tendre là hương thơm nồng nàn của bưởi và mộc qua, nhưng nhờ có mộc qua nên hương không bị gắt, không bị hắc mà cực kỳ nhẹ nhàng. Đến lớp hương giữa, bạn sẽ nhận ra mùi thơm ngọt ngào của hoa nhài và hoa lan dạ hương. Đến hương cuối, là những mùi hương quen thuộc, ấm áp và nữ tính, đó là xạ hương, hoa diên vĩ, gỗ tuyết tùng Virginia và mùi hổ phách. Ban đầu bạn sẽ ngửi thấy mùi hương trái cây, cây cỏ nhưng dần dần sẽ thấy mùi hương hoa cỏ thơm lừng, lưu luyến mãi không thôi!

Bạn có thể sử dụng chai nước hoa Chanel Chance Eau Tendre này vào 4 mùa nhưng hợp nhất có lẽ là tiết trời mùa xuân hè, với nắng vàng rực rỡ và những cơn mưa rào bất chợt. Giá của em nó là khoảng 3.4 triệu/chai 100 ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!