Review nước hoa nữ Omnia Crystalline L'eau De Parfum

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013 và thuộc bộ sưu tập nước hoa hiệu Bvlgari của Ý mang tên Omnia, chai nước hoa nữ Omnia Crystalline L'eau De Parfum mang hương hoa cỏ, gỗ, xạ hương với phong cách nữ tính, gợi cảm và tinh tế.

Theo chuyên gia nước hoa Alberto Morillas – cha đẻ của chai nước hoa nữ Omnia Crystalline L’eau De Parfum “Mục tiêu của chúng tôi chính là tạo nên một phiên bản Crystalline mới sau 10 năm kể từ khi ra mắt phiên bản EDT, và có một hương thơm phong phú hơn, sang trọng hơn và bóng bẩy hơn. Nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng, sự thu hút và tính độc đáo của dòng nước hoa này.” Chính bởi vậy Crystalline EDP có mùi hương nồng nàn, quyến rũ hơn phiên bản EDT nhưng vẫn vô cùng nữ tính, nó sẽ phù hợp với những bạn gái yêu thích hương thơm đậm đà, mạnh mẽ đầy lôi cuốn!

Nước hoa nữ BVLGARI Omnia Crystalline EDP có thiết kế rất tinh tế

Nước hoa nữ BVLGARI Omnia Crystalline EDP có thiết kế rất tinh tế

Bởi là phiên bản eau de parfum của Crystalline nên Omnia Crystalline Eau de Parfum có thiết kế khá giống với bản eau de toilette, với hai hình tròn đan xen vào nhau, độc đáo và lạ mắt. Sự khác biệt ở đây là màu chủ đạo của nước hoa nữ Bvlgari Omnia Crystalline Eau de Parfum là hồng phấn nhẹ nhàng, tinh tế. Chỉ cần nhìn thiết kế của chai nước hoa này thôi, chắc chắn cũng khiến bạn cảm thấy xao xuyến con tim. Điều khác biệt duy nhất ở hai chai nước hoa này là nồng độ tinh dầu, eua de parfum có thời gian lưu hương lâu hơn, mùi cũng đậm đà và nồng nàn hơn.

Sự nữ tính, ngọt ngào và thanh tao của chai nước hoa này rất hợp với những ngày trời se lạnh

Sự nữ tính, ngọt ngào và thanh tao của chai nước hoa này rất hợp với những ngày trời se lạnh

Mùi hương đặc trưng của nước hoa nữ Bvlgari Omnia Crystalline Eau de Parfum là hoa cỏ, gỗ xạ hương đầy nữ tính, gợi cảm và tinh tế. Mở đầu với hương hoa sen và quả quýt hồng, chai nước hoa này đã mang đến cho các cô gái một cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng, thư thả nhưng lại rất cuốn hút. Lớp hương giữa là hoa vòi voi và rễ cây diên vĩ, sự kết hợp này đã tạo ra một tầng hương tinh tế khó mà diễn tả thành lời. Hương cuối là sự ấm áp, mịn màng từ gỗ đàn hương, an tức hương siam và xạ hương.

Chai nước hoa Bvlgari Omnia Crystalline L’eau De Parfum là một mùi hương ban ngày, thích hợp để sử dụng vào mùa xuân và đôi khi là thu. Hương thơm lý tưởng cho những lúc đi làm, cũng như những cuộc hẹn hò để bạn thêm phần nữ tính và quyến rũ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!