Nước lẩu Thái Kichi Kichi có ngon không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người rất thích vị nước lẩu Thái Kichi Kichi. Bởi nước lẩu Thái có vị đặc trưng riêng. Ngoài việc thưởng thức trực tiếp tại nhà hàng thì bạn còn có thể mua nước lẩu đóng gói về nhà. Tuy nhiên, nhiều người còn e ngại không biết có nên mua nước lẩu Thái đóng gói này về sử dụng hay không?

1. Có nên mua nước lẩu Thái Kichi Kichi đóng gói sẵn

Bạn là người thích ăn các món lẩu? Đặc biệt là vô cùng thích thú với hương vị của nước lẩu Thái Kichi Kichi thì không nên bỏ qua việc mua ngay món này về nhà cho bản thân và gia đình.

1.1 Nguồn gốc sản phẩm

Sản phẩm nước lẩu Thái này được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, do thương hiệu Icook phân phối và phát hành trên toàn quốc thông qua hệ thống siêu thị Vinmart của Vingroup. Icook là công ty có trụ sở đặt tại Hà Nội, địa chỉ tầng 4, số 22 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội. Nên bạn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nước lẩu Thái này.

Nước lẩu Thái đóng gói tiện dụng
Nước lẩu Thái đóng gói tiện dụng

1.2 Thành phần nguyên liệu

Nước lẩu Thái này có thành phần nguyên liệu được công khai trên bao bì của sản phẩm. Theo đó, trong mỗi gói nước lẩu Thái sẽ gồm những thành phần như: thịt heo, paste Thái, nước xương hầm từ gà, ớt, lá chanh, sả… Đây toàn bộ là những nguyên liệu thơm ngon dành cho việc nấu món lẩu Thái đậm đà đúng chuẩn vị.

1.3 Cách dùng

Bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng ở trên bề mặt bao bì của gói nước lẩu Thái. Lưu ý rằng, đây chỉ là gói nước đã có gia vị. Bạn sẽ phải chuẩn bị thêm phần nhân lẩu và rau ăn kèm. Sau khi cắt mở bao bì, bạn cho nước lẩu Thái đã được cô đặc vào nồi. Nên pha thêm nước cho vừa đủ ăn rồi bắt đầu đun sôi nước lẩu. Khi nước sôi bạn có thể cho thêm nhân và rau ăn kèm theo sở thích.

Nước lẩu Thái Kichi Kichi ăn cùng thịt bò
Nước lẩu Thái Kichi Kichi ăn cùng thịt bò

1.4 Dung tích

Mỗi gói sản phẩm nước lẩu Thái Kichi Kichi này đã được đóng gói vệ sinh với dung tích là 1000ml. Tuy nhiên đây là sản phẩm cô đặc. Do đó, khi dùng bạn sẽ pha thêm 1000ml -1500ml để có được nồi nước lẩu thơm ngon và đầy đủ hơn. Nước dùng pha thêm có thể là nước bình thường hoặc nước ninh xương đều được. Đây là dung tích tiện dụng cho 4 -6 người ăn vừa ngon miệng.

1.5 Giá nước lẩu Thái Kichi Kichi bao nhiêu

Hiện giá bán của sản phẩm này khá phù hợp với nhu cầu cũng như chất lượng mang lại cho người dùng. Bạn có thể tham khảo giá bán từ 85.000 VNĐ/ gói nước lẩu 1000ml dành cho 4-6 người ăn.

Món lẩu luôn được nhiều người yêu thích
Món lẩu luôn được nhiều người yêu thích

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể yên tâm lựa chọn nước lẩu Thái thơm ngon Kichi Kichi này về và có được những bữa lẩu thật hấp dẫn, mùi vị không chê vào đâu được cùng bạn bè, gia đình thưởng thức nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!