Gói gia vị lẩu Thái nào ngon Aji Quick, Nang Fah, Nang Fah, Maepranom

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chiều lòng nhiều thực khách, hiện nay đã có sẵn gói gia vị lẩu Thái giúp bạn có món lẩu đặc trưng mùi vị Thái Lan một cách nhanh chóng nhất. Nếu bạn chưa biết gói gia vị lẩu Thái nào ngon thì tham khảo ngay dưới bài viết này nhé!

1. Tư vấn gói gia vị lẩu Thái nào ngon nhất

1.1. Gia vị lẩu thái Aji Quick gói 55g

Sản phẩm được nghiên cứu lâu năm và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng bởi các chuyên gia thực phẩm đầu ngành. Đặc biệt, gói gia vị bột lẩu Thái của Ajinomoto sẽ mang đến cho món ăn hương vị đặc trưng của món lẩu Thái với vị chua chua, ngọt ngọt hòa quyện vào nhau, hợp với đại đa số khẩu vị của các gia đình.

Gói gia vị lẩu thái của Aji Quick được đóng gói 55g rất tiện lợi. Bạn có thể sử dụng một lần là đủ cho hương vị đậm đà, không lo bảo quản dễ bị ẩm ướt.

Giá tham khảo: 7.500 VNĐ.

Gói gia vị lẩu Thái Aji Quick
Gói gia vị lẩu Thái Aji Quick

1.2. Gia vị lẩu thái Tom Yum Regal Thai 235g

Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sạch và tự nhiên như đường, muối, nước sốt và các gia vị khác được nêm nếm và pha chế với tỉ lệ hợp lý, tạo nên mùi vị đậm đà, vừa phải, chua cay rất đúng vị lẩu Thái. Đặc biệt, sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Với gói gia vị lẩu thái Tom Yum Regal Thái bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian nấu nướng, tìm tòi và chế biến sao cho hương vị chuẩn nhất. Giờ đây, chỉ cần bỏ gói gia vị lẩu Thái này vào cùng chuẩn bị các loại thực phẩm tươi sạch mua tại websosanh.vn là mọi món ăn sẽ trở nên hấp dẫn như ý muốn.

Giá tham khảo: 67.000 VNĐ.

Gói Tom Yum Regal Thai 235g
Gói Tom Yum Regal Thai 235g

1.3. Gia vị lẩu Thái Nang Fah 454g

Nói đến gói gia vị lẩu thái nào ngon nhất không thể không kể đến gia vị lẩu Thái Nang Fah. Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, sản xuất theo công nghệ chế biến hiện đại vừa an toàn với sức khỏe người dùng vừa mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng. Bạn có thể sử dụng gói gia vị lẩu Thái Nang Fah để nêm vào nồi lẩu hải sản. Chỉ cần cho một lượng nhỏ thì món lẩu của bạn đã trở nên hấp dẫn và cực kỳ đúng vị rồi.

Thái Nang Fah 454g
Thái Nang Fah 454g

1.4. Gói gia vị lẩu Thái chua cay Lobo

Sản phẩm giúp người nấu ăn tiết kiệm được thời gian và công sức một cách đáng kể. Bạn chỉ cần cho một lượng vừa đủ vào nồi lẩu của mình là món ăn đã có vị chua chua, cay cay rất hấp dẫn. Các thành phần tự nhiên có trong gói gia vị lẩu Thái chua cay hiệu Lobo giúp bạn cảm thấy an toàn và yên tâm khi thưởng thức các món ăn.

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ.

Gói gia vị lẩu thái Lobo
Gói gia vị lẩu thái Lobo

1.5. Sốt lẩu Thái Lan Tom Yum Maepranom Eufood Gói 50g

Gói gia vị này được làm từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên như sả, hành, đậu nành, ớt khô, đường thốt lốt, lá chanh, me, chất điều chỉnh độ acid, riêng, tôm khô. Những nguyên liệu này sau khi được hòa quyện vào nhau sẽ tạo nên một mùi hương rất đặc trưng, món lẩu của bạn sẽ mang một hương vị hoàn toàn khác biệt.

Giá tham khảo: 56.000 VNĐ.

Tom Yum Maepranom Eufood Gói 50g
Tom Yum Maepranom Eufood Gói 50g

2. Cách nấu lẩu thái ngon bằng gói gia vị

Để nấu món lẩu Thái bạn có thể chuẩn bị nhiều nguyên liệu khác nhau như những loại thịt tươi, sạch hay các loại hải sản tươi ngon… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm lẩu Thái hải sản cực ngon với gói gia vị nhé.

Trước tiên, các bạn cần chuẩn bị tôm, mực, ngao, cá biển, rau ăn lẩu, cà chua, hành tây, hành lá, gừng tỏi, sả, sa tế, bột ớt, bún miến mì ăn kèm và cuối cùng là gói gia vị lẩu thái. Khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu thì bạn đem sơ chế. Hải sản đem rửa sạch với muối và để riêng ra từng bát, có thể ướp với chút muối cho đậm đà cũng được. Hành, sả, hành tây, hành lá, và rau đem rửa sạch, để ráo.

Bước tiếp theo là chuẩn bị nước lẩu. Có thể nói, nước lẩu ngon và đặc trưng mùi vị hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn chọn được gói gia vị lẩu thái nào ngon nhất. Đầu tiên, bạn bắc nồi lên bếp, cho ít dầu ăn rồi cho tỏi, sả, ớt vào phi thơm và vàng. Sau đó, múc riêng một ít ra bát, phần còn lại thì bạn cho nước vào đun sôi, cho thêm vài nhánh sả và lá chanh vào đun cùng.

Khi nước đã sôi thì bạn cho gói gia vị lẩu Thái vào, nêm nếm thêm các loại gia vị giúp món ăn vừa miệng, hạt tiêu và căn lượng nước vừa đủ dùng. Lúc này, vị nước lẩu sẽ chua chua, ngọt ngọt, cay cay rất hấp dẫn. Cuối cùng, cho thêm ít sa tế và hành lá, hành tây vào đun sôi lên là xong. Khi ăn thì cho lần lượt hải sản vào và thưởng thức. Chắc chắn mùi vị sẽ hấp dẫn khiến bạn nhớ mãi không thôi.

Gói gia vị lẩu thái cho món ăn thêm hấp dẫn khó cưỡng
Gói gia vị lẩu thái cho món ăn thêm hấp dẫn khó cưỡng

Giờ thì bạn đã biết gói gia vị lẩu thái nào ngon nhất rồi nhé. Công việc nấu ăn của bạn chắc chắn sẽ trở nên nhanh gọn hơn mà mùi vị của các món ăn vẫn rất đậm đà và đặc trưng. Chúc các bạn có những món ăn ngon với gói gia vị bột lẩu Thái tiện lợi, tiết kiệm thời gian nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nước lẩu Thái Kichi Kichi có ngon không, giá bao nhiêu?

Nước lẩu Thái Kichi Kichi có ngon không, giá bao nhiêu?

Nhiều người rất thích vị nước lẩu Thái Kichi Kichi. Bởi nước lẩu Thái có vị đặc trưng riêng. Ngoài việc thưởng thức trực tiếp tại nhà hàng thì bạn còn có thể mua nước lẩu đóng gói về nhà. Tuy nhiên, nhiều người còn e ngại không biết có nên mua nước lẩu Thái đóng gói này về sử dụng hay không?

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!