Nước ngọt Mirinda có mấy vị, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngon xoắn lưỡi với nước ngọt Mirinda dịp Tết. Nếu chưa biết nước ngọt xá xị, đá me, soda kem mới nhất bên cạnh hương Mirinda cam thưởng thức có ngon không, giá như nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này từ Websosanh.vn

1. Đôi nét về thương hiệu nước ngọt Mirinda

Với nhiều người dân Việt, thương hiệu nước ngọt Mirinda đã khá quen thuộc vì xuất hiện từ lâu trên thị trường. Mirinda là một nhãn hiệu đồ uống có ga thuộc sở hữu của tập đoàn Pepsico. Tập đoàn này còn sở hữu nhiều nhãn hiệu đồ uống nổi tiếng khác như: nước ngọt Pepsi, 7Up, MoutainDew,…

2. Nước ngọt Mirinda uống có ngon không?

Nhắc tới nước ngọt Mirinda, người ta nghĩ tới nhiều loại nước ngọt được đựng trong các quy cách phổ biến dạng lon nhôm và chai nhựa, chai thủy tinh với đa dạng chủng loại, dung tích, phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng. Vậy nước ngọt Mirinda uống có ngon không? Có mấy vị, giá cả ra sao? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tiếp:

2.1 Xuất xứ nước ngọt Mirinda của nước nào?

Mirinda là một nhãn hiệu đồ uống của Việt Nam, các sản phẩm nước ngọt Mirinda được sản xuất và phân phối tới tay người tiêu dùng bởi Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam có trụ sở tại TP.HCM.

2.2 Thiết kế nổi bật của nước ngọt Mirinda

Tuy đủ loại dung tích từ lon nước ngọt 320ml, chai nhựa 390ml và 1.5 lít và chai sành 250ml cùng các phiên bản màu áo sặc sỡ khác nhau thể hiện các hương vị đặc chưng nhưng người tiêu dùng vẫn có thể dễ dàng nhận diện được loại nước ngọt này nhờ thiết kế logo chữ Mirinda màu xanh, in chếch khoảng 60 độ, chiều xiên phải từ dưới lên. Bên dưới logo này sẽ có tên các hương vị để người dùng tiện lựa chọn theo sở thích.

Các loại nước ngọt Mirinda có đường, có ga
Các loại nước ngọt Mirinda có đường, có ga

2.3 Thành phần nước ngọt Mirinda

Nước ngọt Mirinda được làm từ các nguyên liệu chính như: Nước bão hoà CO2, đường mía, đường HFCS, chất điều chỉnh độ acid, tinh bột biến tính, chất bảo quản, chất nhũ hoá, hương cam tự nhiên, màu tổng hợp.

2.4 Nước ngọt Mirinda có mấy vị?

Nếu bạn chưa biết nước ngọt Mirinda có mấy vị thì câu trả lời là 4 vị gồm: Cam, Xá Xị, Soda Kem và Đá Me. Trong đó:

Nước ngọt Mirinda vị cam: Đây là loại nước ngọt phổ biến nhất của Mirinda từ trước tới gì. Ai cũng yêu thích vị nước ngọt Mirinda này vì nó thơm ngọt và ngon sảng khoái khi uống lạnh, giúp đánh thức mọi giác quan và mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, bùng nổ cùng bạn bè trong dịp Tết. Bạn có thể dễ dàng nhận biết loại Mirinda này với bao bì màu vàng bắt mắt với những lát cam đang bùng nổ rất hấp dẫn.

Nước ngọt Mirinda vị cam
Nước ngọt Mirinda vị cam

Nước ngọt Mirinda vị xá xị: Nếu bạn không thích phong cách trẻ trung mà thích phong cách điềm đạm, chín chắn thì một thức uống màu nâu đen, bao bì cũng có màu nâu vằn cam như Mirinda hương xá xị sẽ rất phù hợp cho lựa chọn của bạn. Uống vị này bạn sẽ thấy ga nhẹ hơn không sộc và gắt như hương cam. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nước ngọt Mirinda vị xá xị
Nước ngọt Mirinda vị xá xị

– Nước ngọt Mirinda vị đá me: Nếu không thích nước có vị ngọt thông thường hoặc đơn giản chỉ thích quay về tuổi thơ với hương vị me chua thì bạn có thể chọn lựa Mirinda hương đá me nhé! Vị chua chua ngọt ngọt trong nó sẽ cho bạn cảm giác đê mê, ngon ngả nghiêng lại giải khát hữu hiệu đấy. Đặc điểm nhận diện của nó là có màu vàng cam và hình ảnh quả me trên bao bì.

Nước ngọt Mirinda vị đá me
Nước ngọt Mirinda vị đá me

Nước ngọt Mirinda vị Soda kem: Đây là hương vị mới nhất của Mirinda, khi rót ra nước có màu xanh lục bắt mắt, khi thưởng thức cho bạn cảm nhận được vị kem, thơm béo ngất ngây, ngon xoắn lưỡi. Hiện đây cũng đang là một trong những lựa chọn tuyệt vời được giới trẻ ưa chuộng cho những giây phút cười thả ga, vui quá đã!

Nước ngọt Mirinda vị Soda kem
Nước ngọt Mirinda vị Soda kem

2.5 Giá nước ngọt Mirinda bao nhiêu tiền?

– Giá nước ngọt Mirinda hương cam đang bán ra là 10.000đ/lon 330ml, 58.000đ/ lốc 6 lon 330ml và 218.000đ/thùng 24 lon 330ml.

– Giá nước ngọt Mirinda hương xá xị đang bán ra là 8.400đ/lon 330ml, 50.000đ/ lốc 6 lon 330ml và 190.000đ/thùng 24 lon 330ml.

– Giá nước ngọt Mirinda hương đá me đang bán ra là 11.000đ/lon 330ml, 62.000đ/ lốc 6 lon 330ml và 232.000đ/thùng 24 lon 330ml.

– Giá nước ngọt Mirinda hương Soda kem cũng đang bán ra là 11.000đ/lon 330ml, 62.000đ/ lốc 6 lon 330ml và 232.000đ/thùng 24 lon 330ml tương tự như hương đá me.

Chắc hẳn với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm nước ngọt Mirinda đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó chắc chắn đây là một trong những thức uống ngon được nhiều người lựa chọn này sẽ giúp kết nối mọi thành viên trong các bữa tiệc vui vẻ tại công ty, gia đình hay bất cứ nơi đâu, đặc biệt trong dịp Tết.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!